Chiếc CBR150R độ ngày hôm nay đã được 'phù phép' hoàn toàn, trở nên hầm hố và sắc sảo hơn bao giờ hết khi sở hữu những trang bị vô cùng mắc tiền. Hầu hết chúng đều được thừa hưởng từ những dòng Sportbike nổi tiếng nhất đối với anh em chơi xe.

cbr150r độ

CBR150R độ kịch độc với dàn trang bị nghìn đô!

cbr150r độ

cbr150r độ

cbr150r độ


Cùm thắng và cùm côn dầu Brembo của xe đều được có xuất xứ từ những chiếc xe của nhà Ducati. Để bảo vệ cho chúng tránh khỏi nguy cơ trầy trụa hoặc sứt mẻ thì anh chủ đã nâng cấp một cặp bảo vệ tay thắng chính hãng Honda. Không những sắc nét mà cặp bảo vệ tay thắng này còn có khả năng giảm chấn rất tốt.

cbr150r độ

cbr150r độ
cbr150r độ

Chiếc CBR150R độ này hiện đang sở hữu cặp cùm công tắc mang đậm hơi hướng của những giải đua nổi tiếng như MotoGP hoặc World Super Bike. Nó có diện mạo CNC sắc sảo, chưa hết trên đó còn có rất nhiều nút bấm bằng nhôm sáng bóng.

cbr150r độ

Ôm sát đèn lái của xe là một cặp cánh gió đầy hầm hố và sắc sảo làm phần 'mặt tiền' của xe trông không khác gì một chiếc Sportbike 1000cc thật thụ. Từ phuộc ống lồng nguyên bản, anh chủ đã nâng cấp cho 'xế yêu' của mình một cặp phuộc Upside down của CB190R, vừa đẹp mà còn có hiệu năng nhún nảy êm ái và đầm chắc hơn.

cbr150r độ
cbr150r độ

cbr150r độ

Chân phuộc của xe là một mẫu chân phuộc làm riêng để có kích thước vừa vặn với phần ti phuộc và có lỗ bắt hai chú heo Brembo M40. Ngoài ra mình còn phát hiện ra một thiết bị làm mát đĩa, có công năng hạ thấp nhiệt độ của đĩa thắng xuống mức thấp nhất khi đang vận hành ở tốc độ cao. Mâm xe là của Ninja 300 đã được xử lí lại sao cho có lỗ bắt đĩa bên trái, đồng thời sơn nhẹ lại màu vàng ánh kim.

cbr150r độ

cbr150r độ

Bộ gắp đầy cơ bắp trước mắt anh em đây từng thuộc sở hữu của dòng Honda VFR400 thần thánh, khi gắn vào chiếc CBR150R độ này dĩ nhiên sẽ phải thay đổi rất nhiều chi tiết. Đặc biệt, để đảm bảo cho quá trình vận hành trở nên trơn tru nhất có thể thì anh chủ đã quyết định sử dụng phuộc của Yamaha R6 với chiều cao hoàn hảo có thể gắn hoàn chỉnh chiếc gắp này lên xe.

cbr150r độ
cbr150r độ

Lon pô Akrapovic đút gầm của xe đã khoe triệt để bộ mâm đầy sắc sảo của xe. Khi đã sơn màu vàng ánh kim thì nhìn nó lại trở nên liền lạc và thống nhất với bộ số gãy và cây phuộc R6 của xe. Một điểm nhấn nổi trội trên nền màu đen bóng làm cho ai cũng phải chú ý.

cbr150r độ
cbr150r độ
cbr150r độ
cbr150r độ
cbr150r độ
cbr150r độ

cbr150r độ
cbr150r độ

cbr150r độ

cbr150r độ

cbr150r độ

cbr150r độ

cbr150r độ

Khi anh em nhìn chiếc xe này trên ảnh hoặc ngoài đời thì mình chắc chắn các bạn sẽ lầm tưởng đây là một chiếc CBR650R vì ngoại hình to lớn hùng hổ của nó. Đây là chiếc CBR150R độ mà mình cảm thấy ấn tượng nhất từ trước tới giờ.

Nguồn ảnh : Võ Vĩnh Khang
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh hai chiếc CBR150R 2021 độ chính hãng từ Honda

Hai chiếc CBR150R 2021 độ mình sắp giới thiệu cho anh em đây được lên ý tưởng bởi chính tay các kĩ sư của Honda. Song song với đó, họ còn kết hợp với những hãng đồ chơi cao cấp để tăng sự giá trị cho đứa 'con cưng' của mình. Đây chắc chắn sẽ […]

Xem chi tiết: Cận cảnh hai chiếc CBR150R 2021 độ chính hãng từ Honda

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất