Hai chiếc CBR150R 2021 độ mình sắp giới thiệu cho anh em đây được lên ý tưởng bởi chính tay các kĩ sư của Honda. Song song với đó, họ còn kết hợp với những hãng đồ chơi cao cấp để tăng sự giá trị cho đứa 'con cưng' của mình. Đây chắc chắn sẽ là những nguồn cảm hứng mới cho anh em chơi xe, để anh em có thể tham khảo khi muốn 'cá nhân hóa' chiếc xe của mình!

cbr150r độ

Hai chiếc CBR150R 2021 độ chính hãng từ Honda!

cbr150r độ

Trong buổi ra mắt CBR150R 2021 vào ngày 12/1/2021, Honda cũng đã trưng bày hai bản độ chính hãng của họ với một loạt những phụ tùng hiệu suất cao đầy giá trị. Để biết rõ hơn về chúng thì bây giờ mình sẽ cùng anh em tìm hiểu tất cả những thay đổi trên hai chiếc CBR150R 2021 độ này.

cbr150r độ

Chiếc đầu tiên mình muốn giới thiệu cho anh em đó chính là chiếc CBR150R độ ở bên góc tay phải. Nó sở hữu bộ tem với tông màu chủ đạo là: Trắng, xanh, đỏ 'chuẩn' phong cách HRC thuần túy.

cbr150r độ

cbr150r độ

Ngay phần đầu xe, chúng ta nhận thấy cặp kính chiếu hậu nguyên bản đã thay đổi thành cặp kính đồ chơi có thiết kế sắc cạnh và bắt mắt hơn rất nhiều. Không những mang tới khả năng quan sát toàn diện ở phía sau, kiểu dáng nhỏ nhắn gọn gàng của nó cũng là một điểm cộng khi không dễ bị va quẹt.
Cánh gió phía bên dưới được ốp Carbon bóng bẩy, một trong những điểm nhấn sang trọng ở trong tổng thể xe.

cbr150r độ

cbr150r độ

cbr150r độ

cbr150r độ

Dàn tay lái được điểm xuyến bằng hàng tá những trang bị đến từ thương hiệu RCB như: Tay thắng, tay côn, bao tay,…
Nhưng chi tiết mình thích lại chính là chiếc bảo vệ tay thắng sắc sảo, không những bảo vệ phần tay thắng khỏi bị gãy khi xảy ra té ngã mà còn làm cho dàn ghi đông trở nên đẹp mắt hơn bởi diện mạo bất đối xứng khác lạ.

cbr150r độ

Hệ thống thắng trước có sự xuất hiện của chú heo RCB 1 piston, vừa đẹp mà còn mang tới hiệu suất thắng mạnh hơn so với heo zin. Hiệu suất thắng này sẽ kết hợp với hệ thống ABS sẵn có của chiếc xe, nâng cao an toàn cho chủ nhân ở những tình huống phanh khẩn cấp.

cbr150r độ
cbr150r độ
cbr150r độ
cbr150r độ

Trừ những phụ tùng hiệu suất cao, chiếc CBR150R độ này còn sở hữu rất nhiều chi tiết trang trí khác như: Ốp lóc máy, nắp xăng ốp Carbon, yên solo, số gãy, pen đạp,…

Đa số chúng đều có màu sắc tương đồng với tổng thể, tạo ra sự liền lạc giữa những chi tiết đồ chơi với bộ tem đầy sặc sỡ.

cbr150r độ

Cả cây pô có nguồn gốc từ chất liệu Inox với kích thước cổ dành riêng cho CBR150R 2021. Riêng phần lon pô đã được ốp Carbon, vừa đẹp mà còn giảm nguy cơ bị phỏng cho người ngồi sau khi trèo lên xe.

cbr150r độ

cbr150r độ

Chiếc CBR150R độ thứ hai được Honda hướng theo phong cách bí ẩn và đầy ma mị với những món đồ chơi khủng hơn rất nhiều khi so với phiên bản đầy sặc sỡ ở trên. Nhưng nó vẫn có vài điểm tương đồng rất dễ nhận thấy.

cbr150r độ
cbr150r độ
cbr150r độ
cbr150r độ

Những điểm tương đồng ấy gồm có: Yên solo, kính chiếu hậu đồ chơi, ốp lốc máy, nắp xăng ốp Carbon,… Nhưng nếu bạn chú ý thêm chút nữa thì sẽ thấy là chiếc CBR150R độ này được phủ Carbon nhiều hơn so với bản độ CBR150R màu HRC.

cbr150r độ

Những chi tiết ốp Carbon này sẽ phối hợp với tem màu xanh dạ quang trên xe, khiến cả tổng thể trở nên đầy bóng bẫy và mê hoặc khi di chuyển vào ban đêm.

cbr150r độ
cbr150r độ
cbr150r độ

Trái ngược với bản độ trước chỉ sử dụng khúc tay gãy và bản lề CNC đơn giản, chiếc CBR150R độ này sử dụng cả cặp cùm thắng và cùm côn RCB mang tới khả năng kiểm soát phanh và cảm giác sang số mượt mà nhất có thể.
Bao tay và gù là sản phẩm đến từ thương hiệu Rizoma nổi tiếng với bề ngoài hết sức 'nịnh mắt'. Màu đen bóng của chúng sẽ giúp cho dàn ghi đông trở nên đẹp mắt và thu hút hơn.
Cụm chảnh ba trên dưới nay đã được hạ xuống một chút làm cho dàn ghi đông cũng sẽ thấp theo. Khiến cho người lái có dáng ngồi chồm bò cực kì thể thao và cá tính.

cbr150r độ
cbr150r độ

Heo trước cũng là heo RCB 1 piston nhưng nếu chú ý kĩ thì anh em sẽ thấy nơ dàn chân trước có chút ít khác biệt khi có mâm 6 cây và đĩa thắng có thiết kế lạ lẫm.
Mâm 6 cây trước mắt anh em đây là mâm của Honda CBR250RR đi kèm với đĩa thắng trước của dòng xe này. Vốn dĩ phần lòng đĩa mang tông màu vàng đồng, nhưng các kỹ sư đã nhuộm đen lại lòng đĩa để liền lạc với các chi tiết khác trên xe.

cbr150r độ
cbr150r độ

Dàn chân sau cũng giống y hệt dàn chân trước khi các chi tiết như: Gắp, heo, đĩa thắng đều có nguồn gốc từ người đàn anh CBR250RR. Duy nhất bộ số gãy đơn là gắn như zin cho CBR150R, giúp cho người điều khiển thuận tiện hơn khi vào cua khi hai bàn chân đặt cao hơn.

cbr150r độ

Phuộc sau là cây phuộc Ohlins chính hãng với hiệu năng nhún nảy vô cùng êm dịu và đầm chắc. Nhưng lí do chính để anh em chơi xe thích cây phuộc này chính là hai núm điều chỉnh ở phân phuộc và bình dầu. Cung cấp cho chủ nhân khả năng cài đặt cây phuộc theo đúng với nhu cầu của mình.

cbr150r độ

Lon pô trên xe cũng có chất liệu từ Inox sau đó ốp Carbon nhưng nó lại trông đẹp mắt và hầm hố hơn bởi lớp Carbon dày đặc phía sau đuôi pô. Không quá 'trần trụi' như chiếc CBR150R độ tem HRC phía trên.
Một số hình ảnh khác của hai chiếc xe:

cbr150r độ
cbr150r độ
cbr150r độ
cbr150r độ

Nguồn ảnh : Pertamax7
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

CBR150R độ kịch độc với dàn trang bị nghìn đô!

Chiếc CBR150R độ ngày hôm nay đã được 'phù phép' hoàn toàn, trở nên hầm hố và sắc sảo hơn bao giờ hết khi sở hữu những trang bị vô cùng mắc tiền. Hầu hết chúng đều được thừa hưởng từ những dòng Sportbike nổi tiếng nhất đối với anh em chơi xe. CBR150R độ […]

Xem chi tiết: CBR150R độ kịch độc với dàn trang bị nghìn đô!

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất