Honda CBR1000RR-R là mẫu xe đình đám mới được ra mắt tại Việt Nam, dù có mức giá lên đến gần cả tỷ đồng nhưng chiếc xe vẫn không thoát khỏi cảnh bị tháo rã để tìm hiểu công nghệ khi chưa lăn bánh được bao lâu.

Honda CBR1000RR-R

Nhìn vào những hình ảnh chụp chiếc xe bị tháo rã nhiều anh em liền nghĩ đến chiếc xe đang phải sửa chữa chi tiết nào đó, nhưng không phải.





Theo mình biết thì chiếc Honda CBR1000RR-R được một chủ gara mô tô nổi tiếng ở Hà Nội mua về, vì muốn tìm hiểu công nghệ mới trên xe nên biker này đã lập tức cho rã xe ra để xem thật kỹ.

Honda CBR1000RR-R

Honda CBR1000RR-R được xem là siêu phẩm của nhà Honda, vì chiếc xe đã được thừa hưởng rất nhiều công nghệ từ xe đua motoGP.

Khối động cơ trên xe sản sinh công suất lên đến 214 mã lực, đã giúp CBR1000RR-R trở thành một trong những mẫu sportbike thương mại mạnh nhất hiện nay.


Đương nhiên với một chiếc xe ẩn chứa nhiều công nghệ cùng sức mạnh lớn đến như vậy thì ai mà chẳng muốn tìm hiểu.

Honda CBR1000RR-R

Nói xơ về những công nghệ mới có mặt trên xe như sau:

Lớp phủ DLC trên bề mặt vấu cam giúp giảm thất thoát công suất lên đến 35% so với vấu cam thường.

Honda CBR1000RR-R

Tay dên được làm từ titanium, piston nhôm đúc tương tự trên mẫu xe đua đường phố RC213V-S, giúp giảm trọng lượng và tăng độ bền.

Hệ thống cam cò mới finger-follower giúp xe tối ưu được công suất.

Honda CBR1000RR-R


Và còn rất nhiều công nghệ mới khác trên xe mà có lẽ mình kể đến mệt cũng chưa hết.

Honda CBR1000RR-R
Honda CBR1000RR-R

Với rất nhiều công nghệ mới được áp dụng lên Honda CBR1000RR-R mình tin rằng mẫu xe này sẽ mang đến trải nghiệm tốc độ tốt cho anh em đam mê.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hãng đồ độ nổi tiếng Puig giới thiệu bộ Winglet chuyên dụng cho siêu mô tô chạy 299km/h

Puig tiếp tục phát triển bộ cánh gió Winglet dành cho siêu mô tô trường đua thế hệ thứ 2. Bộ cánh gió này có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Hãng đồ độ nổi tiếng Puig giới thiệu bộ Winglet chuyên dụng cho siêu mô tô chạy 299km/h

Honda ứng dụng công nghệ xe đua F1 lên mô tô CBR1000RR-R nhằm tăng sức mạnh

Honda đã có kế hoạch đưa công nghệ kích nổ nhiên liệu trước khi vào buồng đốt của xe F1 lên những chiếc mô tô phân khối lớn của mình nhằm tăng hiệu năng vận hành cho xe, đồng thời vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải khắt khe.

Xem chi tiết: Honda ứng dụng công nghệ xe đua F1 lên mô tô CBR1000RR-R nhằm tăng sức mạnh

Biker 19 tuổi chơi “đuổi bắt” với cảnh sát xuyên qua 3 thành phố ở vận tốc 290 km/h

Lợi dụng tình hình đường phố vắng vẻ trong giai đoạn cách ly xã hội vì đại dịch Covid-19, nam biker 19 tuổi dù không có bằng lái vẫn điều khiển xe Honda CBR1000RR-R ra đường và chạy trốn cảnh sát.

Xem chi tiết: Biker 19 tuổi chơi “đuổi bắt” với cảnh sát xuyên qua 3 thành phố ở vận tốc 290 km/h

Lỏng 1 con bu-lông, CBR1000RR-R Fireblade bị Honda triệu hồi để khắc phục

Theo mình được biết, Honda Việt Nam vừa thông báo triệu hồi mẫu xe mô tô CBR1000RR-R Fireblade, để khắc phục lỗi tại bu-lông cần số có thể bị rơi ra trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết: Lỏng 1 con bu-lông, CBR1000RR-R Fireblade bị Honda triệu hồi để khắc phục

Đánh giá Honda CBR1000RR-R Fireblade SP: Siêu mô tô bạc tỷ “đa nhân cách”!

Siêu mô tô Honda CBR1000RR-R Fireblade SP thể hiện mình là một mẫu Sport bike đáng giá bạc tỷ, mang đến cho người dùng vẻ đẹp ngoại hình lẫn trang bị hiện đại, cùng với đó là cảm giác lái cùng sức mạnh vượt trội của xe thực sự thỏa mãn người dùng dù là trong phố hay đường trường.

Xem chi tiết: Đánh giá Honda CBR1000RR-R Fireblade SP: Siêu mô tô bạc tỷ “đa nhân cách”!

Trên yên khám phá nhanh Honda CBR1000RR-R cùng Nữ biker Kimmie

Honda CBR1000RR-R Fireblade phiên bản tiêu chuẩn màu Đen và màu Trắng xanh đỏ HRC Tricolor bất ngờ có mặt tại Showroom Honda Moto Phát Tiến sáng ngày 15/8/2020. Đây được xem là 2 chiếc CBR1000RR-R chính hãng đầu tiên về Việt Nam. Giá xe Honda CBR1000RR-R Fireblade phiên bản tiêu chuẩn được Honda Việt […]

Xem chi tiết: Trên yên khám phá nhanh Honda CBR1000RR-R cùng Nữ biker Kimmie

Trên yên Honda CBR1000RR-R HRC bản tiêu chuẩn giá 949 triệu đồng

Honda CBR1000RR-R HRC phiên bản tiêu chuẩn có giá bán chính hãng đã được Honda Việt Nam công bố ở mức 949.000.000đ (Đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và biển số). Honda CBR1000RR-R phiên bản tiêu chuẩn và bản cao cấp SP đã chính thức được Honda Việt Nam ra mắt và bày […]

Xem chi tiết: Trên yên Honda CBR1000RR-R HRC bản tiêu chuẩn giá 949 triệu đồng

Trải nghiệm nhanh CBR1000RR-R Fireblade SP đầu tiên ở Việt Nam

Cầm một chiếc xe mạnh để trải nghiệm thì phải ra sân đua chạy mới đã, CBR1000RR-R Fireblade SP mới về Việt Nam đã được các biker nhiều kinh nghiệm phô diễn kỹ năng tại trường đua Đại Nam.

Xem chi tiết: Trải nghiệm nhanh CBR1000RR-R Fireblade SP đầu tiên ở Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất