Puig tiếp tục phát triển bộ cánh gió Winglet dành cho siêu mô tô trường đua thế hệ thứ 2. Bộ cánh gió này có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Trong giới biker, các hãng đồ độ luôn mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn đắt giá để nâng cấp, tăng hiệu năng sử dụng cho xe mô tô phân khối lớn. Trong đó, hãng độ Puig là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong việc sản xuất kính chắn gió và cánh gió đặc biệt dành cho các loại Sport bike trên thế giới. Bộ cánh gió có công dụng đặc biệt giúp chiếc xe mô tô có khả năng di chuyển nhanh đầm chắc hơn đã rất thành công từ năm 2020 và đến nay, Puig lại tiếp tục cho ra mắt thế hệ tiếp theo của bộ cánh gió đặc biệt này.

cánh gió Puig, Honda CBR1000RR-R





Bộ cánh gió Winglet thế hệ mới dành cho siêu mô tô

Bộ sản phẩm cánh gió mới được Puig ra mắt sẽ có 2 mẫu khác nhau bao gồm: Puig Front Spoiler GP – đây là bộ cánh winglet cỡ lớn khá rộng được lắp ở phía trước xe, tại các vị trí như cạnh đèn pha hoặc thấp hơn. Sản phẩm này giúp tăng 7.8kg lực ép xuống mặt đường cho xe ở tốc độ 300km/h. Hiện tại, bộ cánh gió này mới chỉ tương thích với 3 mẫu siêu mô tô bao gồm: Honda CBR1000RR-R, BMW S1000RR từ đời 2019, Yamaha R1 và R1M thế hệ mới 2020.

cánh gió Puig, Honda CBR1000RR-R

Thiết kế khí động học đặc biệt của bộ cánh gió Winglet


Tiếp đó, mẫu cánh gió thứ 2 được gọi tên là Puig Downforce Race Spoiler. Mẫu cánh gió thứ 2 này có thiết kế cũng như vị trí lắp đặt khác so với Front Spoilrt GP với thiết kế ở dạng cánh gió nhỏ được gắn 2 bên fairing của xe. Với mẫu cánh gió này, nhiều mẫu xe khác sẽ có thể sử dụng hơn như Ducati Panigale V4, V2, Kawasaki ZX-10R thế hệ mới. Hiện tại, nhà sản xuất chưa cho biết tác dụng thực tiễn của bộ cánh gió này đến đâu.

cánh gió Puig, Honda CBR1000RR-R

Bộ cánh gió Winglet thế hệ mới được thiết kế riêng cho từng loại Sport bike khác nhau

Hiện tại, giá bán dành cho cặp cánh gió thế hệ mới đến từ Puig dành cho siêu mô tô vẫn chưa được hé lộ bởi Puig sẽ dành việc định giá sản phẩm cho các đại lý phân phối cũng như những khách hàng tiềm năng như các đội đua.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda ứng dụng công nghệ xe đua F1 lên mô tô CBR1000RR-R nhằm tăng sức mạnh

Honda đã có kế hoạch đưa công nghệ kích nổ nhiên liệu trước khi vào buồng đốt của xe F1 lên những chiếc mô tô phân khối lớn của mình nhằm tăng hiệu năng vận hành cho xe, đồng thời vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải khắt khe.

Xem chi tiết: Honda ứng dụng công nghệ xe đua F1 lên mô tô CBR1000RR-R nhằm tăng sức mạnh

Biker 19 tuổi chơi “đuổi bắt” với cảnh sát xuyên qua 3 thành phố ở vận tốc 290 km/h

Lợi dụng tình hình đường phố vắng vẻ trong giai đoạn cách ly xã hội vì đại dịch Covid-19, nam biker 19 tuổi dù không có bằng lái vẫn điều khiển xe Honda CBR1000RR-R ra đường và chạy trốn cảnh sát.

Xem chi tiết: Biker 19 tuổi chơi “đuổi bắt” với cảnh sát xuyên qua 3 thành phố ở vận tốc 290 km/h

Lỏng 1 con bu-lông, CBR1000RR-R Fireblade bị Honda triệu hồi để khắc phục

Theo mình được biết, Honda Việt Nam vừa thông báo triệu hồi mẫu xe mô tô CBR1000RR-R Fireblade, để khắc phục lỗi tại bu-lông cần số có thể bị rơi ra trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết: Lỏng 1 con bu-lông, CBR1000RR-R Fireblade bị Honda triệu hồi để khắc phục

Đánh giá Honda CBR1000RR-R Fireblade SP: Siêu mô tô bạc tỷ “đa nhân cách”!

Siêu mô tô Honda CBR1000RR-R Fireblade SP thể hiện mình là một mẫu Sport bike đáng giá bạc tỷ, mang đến cho người dùng vẻ đẹp ngoại hình lẫn trang bị hiện đại, cùng với đó là cảm giác lái cùng sức mạnh vượt trội của xe thực sự thỏa mãn người dùng dù là trong phố hay đường trường.

Xem chi tiết: Đánh giá Honda CBR1000RR-R Fireblade SP: Siêu mô tô bạc tỷ “đa nhân cách”!

Trên yên khám phá nhanh Honda CBR1000RR-R cùng Nữ biker Kimmie

Honda CBR1000RR-R Fireblade phiên bản tiêu chuẩn màu Đen và màu Trắng xanh đỏ HRC Tricolor bất ngờ có mặt tại Showroom Honda Moto Phát Tiến sáng ngày 15/8/2020. Đây được xem là 2 chiếc CBR1000RR-R chính hãng đầu tiên về Việt Nam. Giá xe Honda CBR1000RR-R Fireblade phiên bản tiêu chuẩn được Honda Việt […]

Xem chi tiết: Trên yên khám phá nhanh Honda CBR1000RR-R cùng Nữ biker Kimmie

Trên yên Honda CBR1000RR-R HRC bản tiêu chuẩn giá 949 triệu đồng

Honda CBR1000RR-R HRC phiên bản tiêu chuẩn có giá bán chính hãng đã được Honda Việt Nam công bố ở mức 949.000.000đ (Đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và biển số). Honda CBR1000RR-R phiên bản tiêu chuẩn và bản cao cấp SP đã chính thức được Honda Việt Nam ra mắt và bày […]

Xem chi tiết: Trên yên Honda CBR1000RR-R HRC bản tiêu chuẩn giá 949 triệu đồng

Trải nghiệm nhanh CBR1000RR-R Fireblade SP đầu tiên ở Việt Nam

Cầm một chiếc xe mạnh để trải nghiệm thì phải ra sân đua chạy mới đã, CBR1000RR-R Fireblade SP mới về Việt Nam đã được các biker nhiều kinh nghiệm phô diễn kỹ năng tại trường đua Đại Nam.

Xem chi tiết: Trải nghiệm nhanh CBR1000RR-R Fireblade SP đầu tiên ở Việt Nam

CB1000X và CBR1000R sẽ là bước đi tiếp theo của Honda?

Xefun.vn – Nếu nói đến hãng sản xuất xe máy Nhật bản nào có nhiều đột phá, trong thiết kế lẫn công nghệ trong những năm gần đây, thì có thể nói Honda là cái tên mà nhiều anh em chơi xe nhắc đến. CB1000X và CBR1000R sẽ là bước đi tiếp theo của Honda? […]

Xem chi tiết: CB1000X và CBR1000R sẽ là bước đi tiếp theo của Honda?

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất