Cầm một chiếc xe mạnh để trải nghiệm thì phải ra sân đua chạy mới đã, CBR1000RR-R Fireblade SP mới về Việt Nam đã được các biker nhiều kinh nghiệm phô diễn kỹ năng tại trường đua Đại Nam.

Trong buổi trải nghiệm xe do Honda tổ chức, ngoài sự xuất hiện của nhân vật chính là CBR1000RR-R Fireblade SP thì anh em biker đã được gặp lại quái thú RC213V-S. Một phiên bản khác của chiếc siêu mô tô mà Marc Márquez đã làm mưa làm gió tại đấu trường MotoGP.

CBR1000RR-R Fireblade SP, Honda CBR1000RR-R

Ngoài ra, những dòng xe sport bike khác cũng được đăng ký lái thử như CBR650R, CBR500R. Nhưng chắc chắn nhân vật chính vẫn là CBR1000RR-R Fireblade SP.

Khuôn khổ của một buổi trải nghiệm xe thường chỉ được chạy một đoạn đường thẳng hoặc theo sa hình nhỏ nhưng với CBR1000RR-R, Honda khá hào phóng khi tổ chức tại trường đua, cho phép anh em có thể cảm nhận thực tế hơn với chiếc xe này.

CBR1000RR-R Fireblade SP, Honda CBR1000RR-R

Trong số những biker chạy thử xe hôm đó có bạn Nguyễn Minh Cương, một người đã có nhiều kinh nghiệm chạy mô tô đã chia sẻ sau khi cầm lái.

Cảm giác đầu tiên khi chạy CBR1000RR-R là sức mạnh mà chiếc xe mang lại, đó không còn là lời đồn và đánh tan khái niệm xe của Honda luôn yếu.

CBR1000RR-R Fireblade SP, Honda CBR1000RR-R

"Nước đề rất vọt và nước hậu cũng lên nhanh lắm, nếu như không có công nghệ can thiệp thì có thể chỉ cần vặn ga là lên đầu chứ không cần sốc, nhồi ga gì cả."

Sức mạnh này sẽ được phát huy ở vòng tua 6000 rpm, lúc này van biến thiên được mở và chiếc xe lao đi cực kỳ nhanh, còn ở vòng tua thấp thì xe vẫn giữ được độ êm ái quen thuộc từ Honda.

CBR1000RR-R Fireblade SP, Honda CBR1000RR-R

Ở những đoạn cua, hệ thống phuộc nhún rất ổn định, lốp theo xe cũng có độ bám đường cao, vô cua tạo được cảm giác an toàn.

Khi cần giảm tốc thì hệ thống phanh ABS hoạt động rất chính xác, phản hồi chuẩn theo đúng thao tác của người điều khiển.

Đó là cảm nhận nhanh của bạn của Cương về chiếc xe này, với những trang bị cao cấp trên xe, chắc chắn Honda CBR1000RR-R SP sẽ hỗ trợ rất tốt cho người cầm lái, đặc biệt là khi chạy trong track.

CBR1000RR-R Fireblade SP, Honda CBR1000RR-R

Có thể kể qua phuộc trước Öhlins EC 43mm NPX , phuộc sau Öhlins TTX36 Smart-EC, heo phanh Brembo Stylema 4 piston radial và phanh đĩa sau Brembo monoblock tương tự RC213V-S.

Tương tự CBR1000RR-R, CBR1000RR-R SP được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc, sản sinh công suất 215 mã lực tại 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn 112,5 Nm tại 12.500 vòng/phút.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Honda CBR1000RR-R Fireblade SP: Siêu mô tô bạc tỷ “đa nhân cách”!

Siêu mô tô Honda CBR1000RR-R Fireblade SP thể hiện mình là một mẫu Sport bike đáng giá bạc tỷ, mang đến cho người dùng vẻ đẹp ngoại hình lẫn trang bị hiện đại, cùng với đó là cảm giác lái cùng sức mạnh vượt trội của xe thực sự thỏa mãn người dùng dù là trong phố hay đường trường.

Xem chi tiết: Đánh giá Honda CBR1000RR-R Fireblade SP: Siêu mô tô bạc tỷ “đa nhân cách”!

Trên yên khám phá nhanh Honda CBR1000RR-R cùng Nữ biker Kimmie

Honda CBR1000RR-R Fireblade phiên bản tiêu chuẩn màu Đen và màu Trắng xanh đỏ HRC Tricolor bất ngờ có mặt tại Showroom Honda Moto Phát Tiến sáng ngày 15/8/2020. Đây được xem là 2 chiếc CBR1000RR-R chính hãng đầu tiên về Việt Nam. Giá xe Honda CBR1000RR-R Fireblade phiên bản tiêu chuẩn được Honda Việt […]

Xem chi tiết: Trên yên khám phá nhanh Honda CBR1000RR-R cùng Nữ biker Kimmie

Trên yên Honda CBR1000RR-R HRC bản tiêu chuẩn giá 949 triệu đồng

Honda CBR1000RR-R HRC phiên bản tiêu chuẩn có giá bán chính hãng đã được Honda Việt Nam công bố ở mức 949.000.000đ (Đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và biển số). Honda CBR1000RR-R phiên bản tiêu chuẩn và bản cao cấp SP đã chính thức được Honda Việt Nam ra mắt và bày […]

Xem chi tiết: Trên yên Honda CBR1000RR-R HRC bản tiêu chuẩn giá 949 triệu đồng

Hình ảnh thực tế Honda CBR1000RR-R Fireblade SP đầu tiên tại Việt Nam

Sau nhiều chờ đợi thì cuối cùng mẫu xe Honda CBR1000RR-R Fireblade SP đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam, mình là một trong những người may mắn khi có cơ hội được nhìn tận mắt mẫu xe hot này.

Xem chi tiết: Hình ảnh thực tế Honda CBR1000RR-R Fireblade SP đầu tiên tại Việt Nam

CB1000X và CBR1000R sẽ là bước đi tiếp theo của Honda?

Xefun.vn – Nếu nói đến hãng sản xuất xe máy Nhật bản nào có nhiều đột phá, trong thiết kế lẫn công nghệ trong những năm gần đây, thì có thể nói Honda là cái tên mà nhiều anh em chơi xe nhắc đến. CB1000X và CBR1000R sẽ là bước đi tiếp theo của Honda? […]

Xem chi tiết: CB1000X và CBR1000R sẽ là bước đi tiếp theo của Honda?

Mạnh hơn cả Honda CBR1000RR-R, chỉ 10 chiếc Aprilia Tuono V4 X trên thế giới

Xefun.vn – “Mạnh hơn cả Honda CBR1000RR-R 2020”, đây có thể nói là một lời tuyên bố về sức mạnh của những cỗ máy v4 đến từ nhà Aprilia, khi chiếc Naked bike mới nhất của họ là Aprilia Tuono V4X. Aprilia Tuono V4X có sức mạnh lên đến 221hp, thậm chí còn mạnh hơn […]

Xem chi tiết: Mạnh hơn cả Honda CBR1000RR-R, chỉ 10 chiếc Aprilia Tuono V4 X trên thế giới

CBR1000RR-R chưa kịp ra biển số đã bị tháo banh để tìm hiểu công nghệ

Honda CBR1000RR-R là mẫu xe đình đám mới được ra mắt tại Việt Nam, dù có mức giá lên đến gần cả tỷ đồng nhưng chiếc xe vẫn không thoát khỏi cảnh bị tháo rã để tìm hiểu công nghệ khi chưa lăn bánh được bao lâu.

Xem chi tiết: CBR1000RR-R chưa kịp ra biển số đã bị tháo banh để tìm hiểu công nghệ

Siêu mô tô Honda CBR1000RR-R Fireblade sẽ được bán tại Việt Nam, giá khởi điểm gần 1 tỷ đồng

Honda CBR1000RR-R 2020 sẽ được bán ra tại Việt Nam với hai phiên bản là Fireblade và Fireblade SP, có giá lần lượt là 949 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Honda CBR1000RR-R Fireblade sẽ được bán tại Việt Nam, giá khởi điểm gần 1 tỷ đồng