Cầm một chiếc xe mạnh để trải nghiệm thì phải ra sân đua chạy mới đã, CBR1000RR-R Fireblade SP mới về Việt Nam đã được các biker nhiều kinh nghiệm phô diễn kỹ năng tại trường đua Đại Nam.

Trong buổi trải nghiệm xe do Honda tổ chức, ngoài sự xuất hiện của nhân vật chính là CBR1000RR-R Fireblade SP thì anh em biker đã được gặp lại quái thú RC213V-S. Một phiên bản khác của chiếc siêu mô tô mà Marc Márquez đã làm mưa làm gió tại đấu trường MotoGP.

CBR1000RR-R Fireblade SP, Honda CBR1000RR-R





Ngoài ra, những dòng xe sport bike khác cũng được đăng ký lái thử như CBR650R, CBR500R. Nhưng chắc chắn nhân vật chính vẫn là CBR1000RR-R Fireblade SP.

Khuôn khổ của một buổi trải nghiệm xe thường chỉ được chạy một đoạn đường thẳng hoặc theo sa hình nhỏ nhưng với CBR1000RR-R, Honda khá hào phóng khi tổ chức tại trường đua, cho phép anh em có thể cảm nhận thực tế hơn với chiếc xe này.

CBR1000RR-R Fireblade SP, Honda CBR1000RR-R

Trong số những biker chạy thử xe hôm đó có bạn Nguyễn Minh Cương, một người đã có nhiều kinh nghiệm chạy mô tô đã chia sẻ sau khi cầm lái.


Cảm giác đầu tiên khi chạy CBR1000RR-R là sức mạnh mà chiếc xe mang lại, đó không còn là lời đồn và đánh tan khái niệm xe của Honda luôn yếu.

CBR1000RR-R Fireblade SP, Honda CBR1000RR-R

“Nước đề rất vọt và nước hậu cũng lên nhanh lắm, nếu như không có công nghệ can thiệp thì có thể chỉ cần vặn ga là lên đầu chứ không cần sốc, nhồi ga gì cả.”

Sức mạnh này sẽ được phát huy ở vòng tua 6000 rpm, lúc này van biến thiên được mở và chiếc xe lao đi cực kỳ nhanh, còn ở vòng tua thấp thì xe vẫn giữ được độ êm ái quen thuộc từ Honda.

CBR1000RR-R Fireblade SP, Honda CBR1000RR-R

Ở những đoạn cua, hệ thống phuộc nhún rất ổn định, lốp theo xe cũng có độ bám đường cao, vô cua tạo được cảm giác an toàn.

Khi cần giảm tốc thì hệ thống phanh ABS hoạt động rất chính xác, phản hồi chuẩn theo đúng thao tác của người điều khiển.


Đó là cảm nhận nhanh của bạn của Cương về chiếc xe này, với những trang bị cao cấp trên xe, chắc chắn Honda CBR1000RR-R SP sẽ hỗ trợ rất tốt cho người cầm lái, đặc biệt là khi chạy trong track.

CBR1000RR-R Fireblade SP, Honda CBR1000RR-R

Có thể kể qua phuộc trước Öhlins EC 43mm NPX , phuộc sau Öhlins TTX36 Smart-EC, heo phanh Brembo Stylema 4 piston radial và phanh đĩa sau Brembo monoblock tương tự RC213V-S.

Tương tự CBR1000RR-R, CBR1000RR-R SP được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc, sản sinh công suất 215 mã lực tại 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn 112,5 Nm tại 12.500 vòng/phút.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hãng đồ độ nổi tiếng Puig giới thiệu bộ Winglet chuyên dụng cho siêu mô tô chạy 299km/h

Puig tiếp tục phát triển bộ cánh gió Winglet dành cho siêu mô tô trường đua thế hệ thứ 2. Bộ cánh gió này có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Hãng đồ độ nổi tiếng Puig giới thiệu bộ Winglet chuyên dụng cho siêu mô tô chạy 299km/h

83 chiếc CBR1000RR-R Fireblade SP 2021 bị triệu hồi chỉ vì lỗi đơn giản

Hãng xe Honda tại Mỹ vừa ban hành lệnh triệu hồi Honda CBR1000RR-R Fireblade SP đời 2021 do tấm kết nối yên phía sau bị lắp không chính xác.

Xem chi tiết: 83 chiếc CBR1000RR-R Fireblade SP 2021 bị triệu hồi chỉ vì lỗi đơn giản

Honda ứng dụng công nghệ xe đua F1 lên mô tô CBR1000RR-R nhằm tăng sức mạnh

Honda đã có kế hoạch đưa công nghệ kích nổ nhiên liệu trước khi vào buồng đốt của xe F1 lên những chiếc mô tô phân khối lớn của mình nhằm tăng hiệu năng vận hành cho xe, đồng thời vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải khắt khe.

Xem chi tiết: Honda ứng dụng công nghệ xe đua F1 lên mô tô CBR1000RR-R nhằm tăng sức mạnh

Biker 19 tuổi chơi “đuổi bắt” với cảnh sát xuyên qua 3 thành phố ở vận tốc 290 km/h

Lợi dụng tình hình đường phố vắng vẻ trong giai đoạn cách ly xã hội vì đại dịch Covid-19, nam biker 19 tuổi dù không có bằng lái vẫn điều khiển xe Honda CBR1000RR-R ra đường và chạy trốn cảnh sát.

Xem chi tiết: Biker 19 tuổi chơi “đuổi bắt” với cảnh sát xuyên qua 3 thành phố ở vận tốc 290 km/h

Lỏng 1 con bu-lông, CBR1000RR-R Fireblade bị Honda triệu hồi để khắc phục

Theo mình được biết, Honda Việt Nam vừa thông báo triệu hồi mẫu xe mô tô CBR1000RR-R Fireblade, để khắc phục lỗi tại bu-lông cần số có thể bị rơi ra trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết: Lỏng 1 con bu-lông, CBR1000RR-R Fireblade bị Honda triệu hồi để khắc phục

Đánh giá Honda CBR1000RR-R Fireblade SP: Siêu mô tô bạc tỷ “đa nhân cách”!

Siêu mô tô Honda CBR1000RR-R Fireblade SP thể hiện mình là một mẫu Sport bike đáng giá bạc tỷ, mang đến cho người dùng vẻ đẹp ngoại hình lẫn trang bị hiện đại, cùng với đó là cảm giác lái cùng sức mạnh vượt trội của xe thực sự thỏa mãn người dùng dù là trong phố hay đường trường.

Xem chi tiết: Đánh giá Honda CBR1000RR-R Fireblade SP: Siêu mô tô bạc tỷ “đa nhân cách”!

Trên yên khám phá nhanh Honda CBR1000RR-R cùng Nữ biker Kimmie

Honda CBR1000RR-R Fireblade phiên bản tiêu chuẩn màu Đen và màu Trắng xanh đỏ HRC Tricolor bất ngờ có mặt tại Showroom Honda Moto Phát Tiến sáng ngày 15/8/2020. Đây được xem là 2 chiếc CBR1000RR-R chính hãng đầu tiên về Việt Nam. Giá xe Honda CBR1000RR-R Fireblade phiên bản tiêu chuẩn được Honda Việt […]

Xem chi tiết: Trên yên khám phá nhanh Honda CBR1000RR-R cùng Nữ biker Kimmie

Trên yên Honda CBR1000RR-R HRC bản tiêu chuẩn giá 949 triệu đồng

Honda CBR1000RR-R HRC phiên bản tiêu chuẩn có giá bán chính hãng đã được Honda Việt Nam công bố ở mức 949.000.000đ (Đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và biển số). Honda CBR1000RR-R phiên bản tiêu chuẩn và bản cao cấp SP đã chính thức được Honda Việt Nam ra mắt và bày […]

Xem chi tiết: Trên yên Honda CBR1000RR-R HRC bản tiêu chuẩn giá 949 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất