Cào cào đa dụng Husqvarna 710 Enduro LR 2020 có khả năng di chuyển quãng đường 500 km cho một lần đổ xăng có giá bán có thể lên tới nửa tỷ tại Việt Nam.

Husqvarna – một thương hiệu xe nổi tiếng của Thụy Điển nổi danh nhờ các dòng xe cào cào 2 thì cũng như động cơ và máy cắt cỏ. Mới đây, hãng xe này đã tạo ra một mẫu xe cào cào đi rừng có khả năng đáp ứng được những cung đường dài khi sở hữu bình xăng lớn có dung tích lên đến 25 lít.

Husqvarna, xe cào cào, cào cào enduro, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019





Cào cào mới của Husqvarna đến từ Thụy Điển mang tên 701 Enduro LR

Husqvarna 701 Enduro LR 2020 là cái tên được nói đến. Ra mắt với thiết kế xe cào cào tương tự các đối thủ  dành cho địa hình hỗn hợp với khung thép nhẹ và bộ cánh gió bằng nhựa siêu bền có tổng trọng lượng chỉ 5.2kg. Xe vẫn mang thiết kế với bộ vành phuộc cao ráo kích thước 18 – 21 inch ở sau và trước cho khoảng sáng gầm lớn đáp ứng được nhiều loại địa hình phức tạp.

Husqvarna, xe cào cào, cào cào enduro, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Chiếc xe sở hữu bình xăng 25 lít


Điểm nổi bật nhất ở chiếc xe là thiết kế bình xăng mới lạ được thêm vào phía sau của chiếc cào cào. Vừa giúp cân bằng trọng lượng khi đổ đầy bình và tăng thêm 13 lít xăng so với 12 lít của bình xăng trước. Số nhiên liệu trên sẽ giúp chiếc xe có khả năng hoạt động khoảng 500km liên tục mà không cần đổ xăng, đây là đặc điểm khá nổi bật của chiếc xe so với nhiều đối thủ khác.

Husqvarna, xe cào cào, cào cào enduro, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Xe có 2 mode chạy cùng phanh ABS

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là khối động cơ xy-lanh đơn 692cc cho công suất 75hp. Ngoài ra Husqvarna 701 Enduro LR còn được sử dụng phuộc trước hành trình ngược 48mm, độ nhún 250mm có thể điều chỉnh, monoshock ở phía sau với bình rời có chức năng điều chỉnh tương tự giảm xóc trước và hành trình 250mm.

Husqvarna, xe cào cào, cào cào enduro, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Husqvarna 701 Enduro LR được bán tại Anh với giá 322 triệu đồng

Được trang bị đầy đủ phanh đĩa trước sau cùng hệ thống ABS “kì lạ” trên một chiếc xe cào cào Enduro, Husqvarna 701 Enduro LR được bán với giá là 10.699 bảng Anh tương đương với khoảng 322 triệu đồng. Nếu có mặt tại Việt Nam, mẫu xe này chắc chắn không có mức giá dưới 500 triệu đồng.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe nổi tiếng đến từ Áo mang tên KTM sẽ được bán ra thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối mới, mang lại hy vọng lớn cho các fan về một tương lai mua xe kịp thời và đủ đầy hơn.

Xem chi tiết: KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna chuẩn bị chính thức có mặt tại Việt Nam cùng KTM, hứa hẹn mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho các biker Việt.

Xem chi tiết: Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Xe tay ga điện hoàn toàn mới mang đậm chất thiết kế đặc biệt đến từ Husqvarna mang tên Vektorr chính thức được giới thiệu dưới dạng concept.

Xem chi tiết: Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

KTM ra mắt loạt xe cào cào Enduro thế hệ 2022 với nhiều nâng cấp đỉnh cao

Loạt xe cào cào KTM Enduro 2022 chính thức được KTM giới thiệu trên nền tảng hoàn thiện và hoàn hảo hơn so với phiên bản tiền nghiệm.

Xem chi tiết: KTM ra mắt loạt xe cào cào Enduro thế hệ 2022 với nhiều nâng cấp đỉnh cao

Husqvarna công bố thông số xe mô to E-Pilen và xe máy điện E-Scooter mới cho năm 2022

Hai mẫu xe điện Husqvarna E-Pilen và E-Scooter đều sử dụng chung nền tảng xe điện do KTM và Bajaj hợp tác phát triển, sở hữu động cơ điện 4 - 10kW và bộ pin dạng mô-đun.

Xem chi tiết: Husqvarna công bố thông số xe mô to E-Pilen và xe máy điện E-Scooter mới cho năm 2022

Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử nghiệm, ra mắt vào cuối năm

Husqvarna Norden 901 được giới thiệu lần đầu tiên tại EICMA 2019 dưới dạng concept, và mới đây hình ảnh chiếc xe lăn bánh chạy thử nghiệm ngoài đường đã bị bắt gặp.

Xem chi tiết: Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử nghiệm, ra mắt vào cuối năm

Husqvarna ra mắt phiên bản 2021 của Supermoto 701 với một số thay đổi “nhỏ nhưng có võ”

Supermoto Husqvarna 701 chính thức có phiên bản 2021 với dáng vẻ thiết kế quen thuộc cùng bộ màu nổi bật và chỉ thay đổi ở một số trang bị công nghệ mới.

Xem chi tiết: Husqvarna ra mắt phiên bản 2021 của Supermoto 701 với một số thay đổi “nhỏ nhưng có võ”

Vì sao cào cào Honda CRF450RL có giá bán còn đắt hơn cả xe hot Honda CBR650R?

Vì sao một mẫu xe tân binh với 1 xy-lanh, 450 phân khối lại có giá bán đắt hơn cả mẫu xe "đàn anh" với 4 xy-lanh, 650 phân khối?

Xem chi tiết: Vì sao cào cào Honda CRF450RL có giá bán còn đắt hơn cả xe hot Honda CBR650R?

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất