Husqvarna Norden 901 được giới thiệu lần đầu tiên tại EICMA 2019 dưới dạng concept, và mới đây hình ảnh chiếc xe lăn bánh chạy thử nghiệm ngoài đường đã bị bắt gặp.

Được phát triển dựa trên KTM 890 Adventure, Norden 901 lại sở hữu ngoại hình hiền hòa và có hơi hướng của một mẫu xe đến từ tương lai.

Norden 901, Husqvarna
– Ảnh:





Hình ảnh rò rỉ cho thấy Norden 901 được chạy thử nghiệm không quá khác biệt so với bản concept được giới thiệu trước đó.

Husqvarna dừng như đã quyết định giữ lại phần lớn thiết kế từ ý tưởng ban đầu. Đèn pha full LED dạng tròn, trong khi đặt ngay bên cạnh sẽ là cặp đèn trợ sáng cho những chuyến hành trình trong đêm tối.

Norden 901, Husqvarna

Là một mẫu Adventure nhưng Norden 901 vẫn mang những nét tân cổ điển, các chi tiết ở dàn áo được làm đơn giản, không thể bị nhầm lẫn với bất kỳ một chiếc xe cùng phân khúc nào khác.


Hãng xe thụy điển cũng trang bị cho Norden 901 cặp bánh xe dạng căm chỉ với niềng nhôm đường kính trước 21 inch, sau 18 inch cùng hệ thống treo hành trình dài. Đi kèm với lốp xe dạng gai lớn.

Nhờ đó, chiếc xe có thể băng qua những cung đường offroad một cách dễ dàng và tạo được sự thoải mái khi di chuyển trên đường trường.

Norden 901, Husqvarna

Ngoài ra, Norden 901 còn có được nhiều công nghệ điện tử hiện đại như: phanh ABS trong cua (ABS Cornering) của Bosch, kiểm soát lực kéo và các chế độ lái trong đó có cả điều chỉnh chế độ chạy offroad.

Norden 901 dự kiến được trang bị động cơ 2 xilanh 898cc tương tự 890 Adventure, mang đến nhiều cảm xúc cho người lái.

Cũng không ngoài khả năng mẫu xe này có thể đi kèm với hệ thống điều khiển hành trình hỗ trợ radar tương tự trên chiếc 1290 Super Adventure S 2021.

Norden 901, Husqvarna


Husqvarna Norden 901 dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay dưới dạng mô hình năm 2022.

Đây sẽ là một mẫu Adventure đáng được anh em mê phượt lại có cá tính cân nhắc.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe nổi tiếng đến từ Áo mang tên KTM sẽ được bán ra thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối mới, mang lại hy vọng lớn cho các fan về một tương lai mua xe kịp thời và đủ đầy hơn.

Xem chi tiết: KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna chuẩn bị chính thức có mặt tại Việt Nam cùng KTM, hứa hẹn mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho các biker Việt.

Xem chi tiết: Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Xe tay ga điện hoàn toàn mới mang đậm chất thiết kế đặc biệt đến từ Husqvarna mang tên Vektorr chính thức được giới thiệu dưới dạng concept.

Xem chi tiết: Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Husqvarna công bố thông số xe mô to E-Pilen và xe máy điện E-Scooter mới cho năm 2022

Hai mẫu xe điện Husqvarna E-Pilen và E-Scooter đều sử dụng chung nền tảng xe điện do KTM và Bajaj hợp tác phát triển, sở hữu động cơ điện 4 - 10kW và bộ pin dạng mô-đun.

Xem chi tiết: Husqvarna công bố thông số xe mô to E-Pilen và xe máy điện E-Scooter mới cho năm 2022

Husqvarna ra mắt phiên bản 2021 của Supermoto 701 với một số thay đổi “nhỏ nhưng có võ”

Supermoto Husqvarna 701 chính thức có phiên bản 2021 với dáng vẻ thiết kế quen thuộc cùng bộ màu nổi bật và chỉ thay đổi ở một số trang bị công nghệ mới.

Xem chi tiết: Husqvarna ra mắt phiên bản 2021 của Supermoto 701 với một số thay đổi “nhỏ nhưng có võ”

Husqvarna Svartpilen 125 2021 mạnh 15 mã lực, hướng đến biker trẻ

Nhằm hướng đến nhiều thị trường mới, hãng xe Thụy Điển Husqvarna lại vừa cho ra mắt dòng mô tô cỡ nhỏ Svartpilen 125 2021, vẫn thừa hưởng phần ngoại hình đầy cá tính của đàn anh Svartpilen 250/401.

Xem chi tiết: Husqvarna Svartpilen 125 2021 mạnh 15 mã lực, hướng đến biker trẻ

Husqvarna Svartpilen 125 chuẩn bị đánh chiếm thị trường Châu Âu, lấp đầy những dòng xe của hãng xe Thụy Điển

Mẫu xe cổ điển mang kiểu dáng đặc biệt Husqvarna Svartpilen chuẩn bị ra mắt phiên bản 125 phân khối tại thị trường Châu Âu với mức giá dự đoán khoảng 141 triệu đồng.

Xem chi tiết: Husqvarna Svartpilen 125 chuẩn bị đánh chiếm thị trường Châu Âu, lấp đầy những dòng xe của hãng xe Thụy Điển

Loạt xe naked bike cổ điển Husqvarna Svartpilen và Vitpilen 2021 cập bến Đông Nam Á

Thị trường Malaysia vừa đón nhận thêm 3 mẫu xe mô tô cổ điển mới bao gồm Husqvarna Svartpilen 250, Svartpilen 401 và Vitpilen 401.

Xem chi tiết: Loạt xe naked bike cổ điển Husqvarna Svartpilen và Vitpilen 2021 cập bến Đông Nam Á

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất