2020 Yamaha AEROX 155 thiết kế thể thao, kích cỡ hầu như tương đương với dòng xe ga cỡ lớn NMAX, đã vậy giá bán AEROX 155 lại vô cùng hấp dẫn.





Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 1

Nếu Yamaha Exciter150 được mệnh danh là King of Street (vua côn tay đường phố) thì 2020 Yamaha AEROX 155 được truyền thông nước ngoài đánh giá là King of 150 Sport Automatic (Vua tay ga thể thao phân khúc 150cc). Thực tế 2020 Yamaha AEROX 155 mới hiện nay đang sở hữu nhiều trang bị và tùy chọn phụ kiện rất giá trị.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 2


Bắt đầu từ năm 2015, AEROX 155 được ra mắt và bán tại rất nhiều nước khác nhau tại khu vực Đông Nam Á. Xe nổi bật so với các đối thủ nhờ sở hữu động cơ 155 cc, công nghệ valve biến thiên. Thêm vào đó kích cỡ xe hầu như tương đương với xe tay ga Yamaha NMAX. Đặc biệt giá bán xe rất hấp dẫn khởi điểm chỉ từ 65400 baht (47,8 triệu VNĐ) cho bản tiêu chuẩn của 2020 Yamaha AEROX 155.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 3

Phiên bản mới 2020 AEROX 155 vẫn tiếp tục được mệnh danh là dòng xe ga thể thao có khả năng chạy trong mọi ngõ ngách của phố thị. Xe lại có những cập nhật về màu sắc mới nhìn ấn tượng hơn. Đặc biệt phiên bản AEROX R (phiên bản đua) nhìn vô cùng bắt mắt, đậm chất nam tính.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 4

Với phiên bản R, AEROX 155 có đặc trưng bởi thiết kế bên ngoài. Bắt đầu từ hình ảnh tổng thể đậm chất xe tay ga thể thao một cách hoàn hảo. Đèn pha xe kết cấu bóng đèn LED kép, với dải chiếu sáng cường độ cao và thấp ở trong cùng một khối đèn. Trong khi đèn xi-nhan loại halogen thiết kế ăn nhịp với những vết khoét sâu, góc cạnh.


Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 5

Đi xuống phía dưới phần mặt nạ là hệ thống treo xe sử dụng một bộ phuộc lồng giảm xóc, cùng hệ thống phanh đĩa đơn trước nhưng không có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 6

Phía trên mặt nạ xe là bộ đồng hồ điều khiển loại kỹ thuật số nhìn như màn hình điều khiển của xe hơi loại thông thương. Nhưng điểm thú vị ở chỗ nếu trong điều kiện lái nhiều ánh sáng thì màn hình xe nhìn như loại trắng đen, còn ở điều kiện thiếu sáng hay vào ban đêm thì màn hình được hiển thị ở màu đỏ. Trên màn hình hiển thị những thông tin căn bản, cần thiết cho lái xe như tốc độ, mức độ nhiên liệu, đồng hồ, quãng đường đi, mức độ tiêu thụ nhiên liệu trong thực tế và mức độ pin.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 7

Các nút điều khiển trên xe tiện ích. Phía bên phải chỉ thiết kế nút khởi động động cơ.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 8

Trong khi phía bên trái có nút chỉnh thấp/cao đèn, nút đèn xi-nhan và còi xe.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 9

Chìa khóa xe loại đa năng, với nặp đậy từ và có thiết kế nút bật bình xăng, yên ngồi ở ngay bên cạnh.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 10

Hộc đựng đồ nhỏ phía trước xe.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 11

Bình xăng xe có dung tích 4,6 lít được thiết kế ở giữa thân xe, giúp tăng diện tích trữ đồ ở dưới yên ngồi.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 12

Yên ngồi xe thiết kế liền khối, chiều cao yên 790 mm. Không gian đựng đồ dưới yên đủ để vừa một mũ bảo hiểm loại trùm đầu và nhiều vật dụng nhỏ khác.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 13

Nổi bật nhất của phiên bản AEROX R chính là bộ giảm xóc sau với hệ thống giảm xóc tiên tiến đem lại độ êm ái cho xe khi vận hành. Cùng với đó là bộ đèn hậu loại bóng LED giống với thế hệ trước nhìn đẹp và sang chảnh.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 14

Động cơ của 2020 Yamaha AEROX 155 sử dụng loại đơn xylanh, công nghệ Blue Core, dung tích xylanh 155 cc, công nghệ valve biến thiên VVA. Động cơ này sẽ tăng cường khả năng tăng tốc tốt hơn cho xe ở vòng tua máy cao hơn 7000 vòng/phút.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 15

Xe vận hành ổn định ở tốc độ cao.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 16

Bánh xe lớn.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 17

Xe có nhiều màu tùy chọn khác nhau và được phân phối tại thị trường Thái Lan với 3 phiên bản khác nhau.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 18

Phanh đĩa trước.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 19

Để vận hành AEROX 155 đòi hỏi lái xe phải cao to một chút.

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - Hình 20

Giá xe khá mềm mại, trong đó bản tiêu chuẩn có giá bán niêm yết chỉ 65.400 baht (47,8 triệu VNĐ), bản đua R có giá niêm yết 68.400 baht (50 triệu VNĐ) và bản ABS có giá bán niêm yết 75.900 baht (55,5 triệu VNĐ).

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch