Với phong cách Cafe Racer, Brixton Crossfire 500 sở hữu những đường nét rất cứng cáp, đáng chú ý là bình xăng được mô phỏng theo hình dáng của một viên kim cương.

Brixton Crossfire 500

Phần yên xe được làm liền mạch với nhiều đường chỉ may theo mình là đẹp mắt, phần yên sau được vuốt nhọn dần tạo ra sự tinh tế.





Brixton Crossfire 500 sử dụng đèn chiếu sáng led với chóa đèn tròn đặc trưng của dòng Cafe Racer, ngoài ra đèn định vị DRL còn bo tròn xung quanh đèn chính và được chia cắt bởi 4 chữ cái N,W,S,E (Đông Tây Nam Bắc) tương tự như trên một chiếc la bàn.

Brixton Crossfire 500

Phần đèn xi nhan của xe cũng được làm tinh tế, với phần đèn tròn nhỏ và sử dụng bóng led. Bảng đồng hồ trên xe cũng được làm đơn giản với dạng tròn nhỏ.

Dè chắn bùn sau được làm tách rời với yên xe, tạo nên sự cách điệu cho mẫu xe này.

Brixton Crossfire 500


Brixton cũng rất quan tâm đến chất lượng khi trang bị cặp phuộc hành trình ngược 41mm có thể tăng chỉnh cao cấp của KYB cho Crossfire 500. Trong khi phía sau xe sử dụng phuộc đơn dạng monoshock.

Xe được trang bị bộ vành nan hoa sử dụng lốp Pirelli không ruột, với size lốp trước 120 và lốp sau 160. Kết hợp cùng hệ thống phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và sau. Phanh ABS là trạng bị tiêu chuẩn cho cả 2 bánh.

Brixton Crossfire 500

Bộ khung và cả gắp sau đều được sử dụng ống thép tròn, các mối hàn cũng được làm tỉ mỉ. Theo mình hệ thống khung sườn này mang đến cho xe một cái chất riêng.

Brixton Crossfire 500 được trang bị động cơ 2 xi lanh dung tích 486cc làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 47 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Đi kèm với hộp số 6 cấp.

Brixton Crossfire 500

Xe có phần tay lái cao giúp người chạy dễ dàng điều khiển và không bị mỏi, nắp bình xăng cũng được làm rất chau chuốt với dòng chữ BRIXTON phía trên.

Brixton Crossfire 500


Bình xăng của xe có dung tích 13 lít và trọng lượng của xe đạt mức 180kg. Chiều cao yên xe ở mức 795mm phù hợp với anh em có chiều cao từ 1m65 trở lên.

Brixton Crossfire 500 có 2 lựa chọn ở màu sơn bình xăng là đen Backstage Black và bạc Bullet Silver.

Hiện tại mẫu xe vẫn chưa có giá bán chính thức.

Brixton Crossfire 500
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xế tân cổ điển giá hời Brixton Crossfire 500 bất ngờ có mặt tại Việt Nam, mạnh tương đương Honda CB500X

Mẫu xế tân cổ điển mới nhất của nhà Brixton chính thức có mặt tại Việt Nam. Chiếc đầu tiên thuộc phiên bản thường, màu đen mờ tuyệt đẹp chưa có mức giá chính xác nhưng sẽ là sự lựa chọn đầy hợp lý cho biker Việt.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển giá hời Brixton Crossfire 500 bất ngờ có mặt tại Việt Nam, mạnh tương đương Honda CB500X

Brixton Crossfire 500 bất ngờ về Việt Nam với nhiều trang bị đáng giá

Brixton Crossfire 500 phiên bản màu đen Backstage Black bất ngờ về một Đại lý Brixton Việt Nam sáng nay ngày 5/11/2020. Như vậy, đúng với tin đồn mà Motosaigon đã chia sẻ vào tháng 8/2020, chỉ sau hơn 2 tháng chiếc Brixton Crossfire 500 chính hãng đầu tiên đã chính thức về Việt Nam […]

Xem chi tiết: Brixton Crossfire 500 bất ngờ về Việt Nam với nhiều trang bị đáng giá

Brixton Crossfire 500 2020 ra mắt – mạnh 47 mã lực, nặng 190 kg

Brixton Crossfire 500 có mặt đầu tiên tại thị trường châu Âu. Mẫu cafe racer hiện đại này có 2 biến thể với giá bán từ 7.031 USD. Sau một thời gian im lặng, Brixton đã quay trở lại với một mẫu xe mạnh nhất từ trước đến nay của hãng mang tên Crossfire 500. […]

Xem chi tiết: Brixton Crossfire 500 2020 ra mắt – mạnh 47 mã lực, nặng 190 kg

Brixton Crossfire 500 2020, xe mô tô cổ điển mang động cơ như Honda CB500X ra mắt cùng mức giá rẻ

Xế cổ mang dáng vẻ đẹp, động cơ 2 xy-lanh, Brixton Crossfire 500 chuẩn bị về Việt Nam chính thức ra mắt tại Châu Âu cùng mức giá tốt.

Xem chi tiết: Brixton Crossfire 500 2020, xe mô tô cổ điển mang động cơ như Honda CB500X ra mắt cùng mức giá rẻ

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất