Xế cổ mang dáng vẻ đẹp, động cơ 2 xy-lanh, Brixton Crossfire 500 chuẩn bị về Việt Nam chính thức ra mắt tại Châu Âu cùng mức giá tốt.

Như đã biết, hãng xe Áo có liên kết với Trung Quốc Brixton là một trong những hãng xe đã có mặt tại Việt Nam. Trước đây, hãng xe này đã cho ra mắt mẫu xe cổ điển cỡ nhỏ nhưng chưa thực sự được lòng các biker Việt vì xe khá yếu và chưa bền. Mới đây, sau một thời gian dài yên ắng thì hãng xe này đã trở lại với sự ra mắt của dòng xe 500 phân khối hoàn toàn mới của mình mang tên Brixton Crossfire 500 2020.

Brixton, Brixton Việt Nam, brixton crossfire 500





Brixton Crossfire 500 ra mắt tại Châu Âu

Theo đó, Brixton Crossfire 500 sẽ có mặt trước tiên tại thị trường châu Âu và sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. Chiếc xe vừa ra mắt được trang bị sẵn hệ thống đèn pha và xi-nhan full LED hiện đại. Bộ đèn pha còn nổi bật hơn với đèn ban ngày dạng LED vòng bao quanh viền pha tròn rất đẹp mắt.

Brixton, Brixton Việt Nam, brixton crossfire 500

Xe mang khối động cơ khá giống với động cơ trên Honda CB500X


Ngoài ra, Brixton Crossfire 500 còn được ra mắt với phiên bản cao cấp với cái tên Brixton Crossfire 500 X. Thêm 1 chữ X thì điểm khác biệt của phiên bản này nằm ở ghi đông cao, yên xe, dè chắn bùn phía sau và đặc biệt là cặp lốp đình đám Pirelli MT60. Ở cả 2 phiên bản, hệ thống phanh đĩa trước sau có ABS sẽ là trang bị tiêu chuẩn cùng phuộc ngược USD phía trước, phuộc sau monoshock.

Brixton, Brixton Việt Nam, brixton crossfire 500

Mẫu xe cổ sẽ có 2 phiên bản thường và bản X với thay đổi nhẹ trong trang bị

Về sức mạnh, Brixton Crossfire 500 2020 được trang bị động cơ 496cc,xy-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 47 mã lực tại 8.500 vòng tua/ phút. Chiếc xế cổ nặng 190 kg là khá hợp lý và nhẹ hơn đối thủ cùng phân khúc Benelli Leoncino 500.

Chiếc xe được bán ra tại thị trường Châu Âu với mức giá khoảng hơn 7.000 USD tương đương với hơn 160 triệu đồng tùy phiên bản ở 2 màu Đen (Backstage Black) và Bạc (Bullet Silver) để khách hàng lựa chọn. Theo thông tin mình tìm hiểu từ cộng đồng Brixton Việt Nam thì mẫu xe này sẽ được phân phối chính hãng trong nước trong thời gian tới, với giá bán dự đoán là chưa đến 150 triệu Đồng.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xế tân cổ điển giá hời Brixton Crossfire 500 bất ngờ có mặt tại Việt Nam, mạnh tương đương Honda CB500X

Mẫu xế tân cổ điển mới nhất của nhà Brixton chính thức có mặt tại Việt Nam. Chiếc đầu tiên thuộc phiên bản thường, màu đen mờ tuyệt đẹp chưa có mức giá chính xác nhưng sẽ là sự lựa chọn đầy hợp lý cho biker Việt.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển giá hời Brixton Crossfire 500 bất ngờ có mặt tại Việt Nam, mạnh tương đương Honda CB500X

Brixton Crossfire 500 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với phong cách Cafe Racer, Brixton Crossfire 500 sở hữu những đường nét rất cứng cáp, đáng chú ý là bình xăng được mô phỏng theo hình dáng của một viên kim cương.

Xem chi tiết: Brixton Crossfire 500 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Brixton Crossfire 500 bất ngờ về Việt Nam với nhiều trang bị đáng giá

Brixton Crossfire 500 phiên bản màu đen Backstage Black bất ngờ về một Đại lý Brixton Việt Nam sáng nay ngày 5/11/2020. Như vậy, đúng với tin đồn mà Motosaigon đã chia sẻ vào tháng 8/2020, chỉ sau hơn 2 tháng chiếc Brixton Crossfire 500 chính hãng đầu tiên đã chính thức về Việt Nam […]

Xem chi tiết: Brixton Crossfire 500 bất ngờ về Việt Nam với nhiều trang bị đáng giá

Brixton BX500 CrossFire đầy khí chất, khả năng cao về Việt Nam

Xefun.vn – Tại triển lãm Eicma 2019, mẫu Brixton BX500 thuộc phiên bản concept, được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng. Theo đó, Brixton Motorcycle đã chính thức đưa mẫu BX500 đi vào sản xuất và dự đoán bán ra thị trường vào cuối năm nay với giá cực kỳ hấp dẫn. Thiết […]

Xem chi tiết: Brixton BX500 CrossFire đầy khí chất, khả năng cao về Việt Nam

Brixton Crossfire 500 2020 ra mắt – mạnh 47 mã lực, nặng 190 kg

Brixton Crossfire 500 có mặt đầu tiên tại thị trường châu Âu. Mẫu cafe racer hiện đại này có 2 biến thể với giá bán từ 7.031 USD. Sau một thời gian im lặng, Brixton đã quay trở lại với một mẫu xe mạnh nhất từ trước đến nay của hãng mang tên Crossfire 500. […]

Xem chi tiết: Brixton Crossfire 500 2020 ra mắt – mạnh 47 mã lực, nặng 190 kg

Brixton chuẩn bị ra mắt xe hoài cổ 1.200 cc giống Triumph Bonneville T120

Phiên bản thương mại của mẫu Brixton 1200 Concept được đưa vào sản xuất hàng loạt và sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Triumph Bonneville T120 dù có ngoại hình rất giống với mẫu xe này.

Xem chi tiết: Brixton chuẩn bị ra mắt xe hoài cổ 1.200 cc giống Triumph Bonneville T120

“Bản nháp” đầy bất ngờ 1200 phân khối chưa hoàn thiện được Brixton đưa đến EICMA 2019

Hãng xe mang mác xe Châu Âu, được sản xuất tại Trung Quốc mang đến triển lãm mẫu xe concept "khủng" với khối động cơ 1200 phân khối cùng thiết kế như Triumph.

Xem chi tiết: “Bản nháp” đầy bất ngờ 1200 phân khối chưa hoàn thiện được Brixton đưa đến EICMA 2019

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất