Nhiều chiếc mô tô đặc biệt đã xuất hiện từ dự án Yamaha’s Yard Built, nơi các nhà thiết kế đưa ra những tùy chỉnh trên các mẫu xe 2 bánh của Yamaha, cụ thể dưới đây là Yamaha XSR900.

Yamaha, yamaha xsr900, xe độ

Lấy cảm hứng từ Pike’s Peak International Hill Climb, Bottpower XR9 Carbona được chế tạo bằng vật liệu tổng hợp và in 3D, dựa trên nền tảng của Yamaha XSR900 được trang bị động cơ CP3.





Phong cách được lấy từ những chiếc xe thể thao YZF-R1 và YZF-R6 của Yamaha, với đèn pha đôi ẩn ở hai bên.

Yamaha, yamaha xsr900, xe độ

Thiết kế của XR9 Carbona tập trung nhiều vào phía trước, trong khi phần đuôi xe sử dụng ghế phẳng cắt ngắn bọc da Alcantra.

Bộ kit XR9 Carbona được thiết kế để phù hợp với bất kỳ nền tảng xe Yamaha XSR900 hoặc CP3 nào hiện tại. Có nghĩa là MT-09 và MT-09 Tracer, dùng chung động cơ và khung gầm với XSR900 cũng có thể lắp được bộ kit XR9 Carbona.

Yamaha, yamaha xsr900, xe độ


Bộ kit XR9 Carbona bao gồm nắp bình xăng tích hợp khe hút gió bằng sợi carbon, yên xe và đuôi xe bằng sợi carbon (yên bọc da alcantara).

Yamaha, yamaha xsr900, xe độ

Bộ phụ kiện này còn bao gồm mặt nạ phía trước tích hợp đèn LED định vị, nắp tản nhiệt có cánh gió, đèn pha chiếu sáng, pat giữ biển số, ốp đĩa xích và ốp bụng.

Yamaha, yamaha xsr900, xe độ

Có thể thấy sau khi được trang bị bộ kit mới chiếc Yamaha XSR900 đã biến đổi hoàn toàn, nhìn hầm hố hơn rất nhiều. Một phong cách mà rất nhiều anh em mê đua xe yêu thích.

Yamaha, yamaha xsr900, xe độ

Bộ kit Bottpower XR9 Carbona có giá từ 4.975 euro (khoảng 140,6 triệu đồng) dành cho XSR900. Với bản dành cho MT-09 anh em phải bỏ thêm 450 euro (khoảng 12,7 triệu đồng).

Anh em nghĩ sao khi bỏ một số tiền rất lớn như trên để thay đổi ngoại hình của chiếc XSR900 hay MT-09 2020? Bình luận ngay bên dưới nhé.

Yamaha, yamaha xsr900, xe độ
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất