Trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát, BMW R18 đã được giới thiệu với động cơ Boxer 2 xi-lanh lớn nhất từng được nhà sản xuất Đức trang bị cho một mẫu môtô.





BMW trình làng môtô R18 với động cơ Boxer mạnh nhất - Hình 1

Mẫu môtô mới của BMW có ảnh hưởng rất mạnh từ R5 trước đây và sở hữu khung thép ống đôi, bình xăng quả lê và trục lái góc rộng. R18 cũng được trang bị các bộ phận tương tự như mẫu xe Boxer huyền thoại từ năm 1936.

Dù có kiểu dáng cổ điển, BMW R18 tích hợp một số công nghệ hiện đại như đèn chiếu sáng LED và cụm đồng hồ hình tròn với màn hình kỹ thuật số. Bánh xe sử dụng các thanh nan hoa và được gắn cùng phanh đĩa với kẹp phanh 4 xi-lanh.


Mẫu môtô cruiser cũng có phiên bản đặc biệt – R18 First Edition, với phần sơn bên ngoài màu đen cổ điển với các sọc nhỏ màu trắng tương phản. Ngoài ra còn có các phần trang trí mạ Chrome, logo đặc biệt gắn ở yên xe và huy hiện “First Edition”.

BMW trình làng môtô R18 với động cơ Boxer mạnh nhất - Hình 2

Xe có nhiều điểm tương đồng với các mẫu môtô trước đây.

Đối với những người đam mê tùy chỉnh xe, BMW R18 cũng giúp họ thực hiện tốt hơn với các bộ phận được thiết kế để dễ dàng tháo lắp và “lớp sơn từng bộ phận dễ tẩy”. Tưng tự, phần ốp hai đầu xi-lanh cũng có thể tháo ra nhanh gọn.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 1.8L 2 xi-lanh được mệnh danh “Big Boxer”, đây là động cơ Boxer 2 xi-lanh lớn nhất từng được BMW sản xuất. Tuy nhiên, công suất tối đa chỉ đạt 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 158 Nm.


Với triết lý thiết kế hoài cổ (Retro), R18 được trang bị giảm xóc ống lồng thủy lực và giảm xóc đơn phía sau, lò xo có thể điều chỉnh đảm bảo khả năng kiểm soát bánh xe vượt trội và độ thoải mái của hệ thống treo.

BMW trình làng môtô R18 với động cơ Boxer mạnh nhất - Hình 3

BMW R 18 phiên bản First Edition.

Mặc dù BMW đã tránh lạm dụng các thiết bị công nghệ cao nhưng R18 vẫn được trang bị hệ thống ổn định điện tử tự động cũng như khởi hành ngang dốc và hỗ trợ lùi xe. Xe cũng có 3 chế độ lái khác nhau: Rain (đường mưa), Roll (đường cuộn) và Rock (đường sỏi đá).

Hiện tại, khách hàng tại Mỹ đã có thể đặt trước BMW R18 với giá chính thức từ 17.495 USD (khoảng 413,5 triệu đồng).

Một số hình ảnh khác:

BMW trình làng môtô R18 với động cơ Boxer mạnh nhất - Hình 4

BMW trình làng môtô R18 với động cơ Boxer mạnh nhất - Hình 5

BMW trình làng môtô R18 với động cơ Boxer mạnh nhất - Hình 6

BMW trình làng môtô R18 với động cơ Boxer mạnh nhất - Hình 7

BMW trình làng môtô R18 với động cơ Boxer mạnh nhất - Hình 8

BMW trình làng môtô R18 với động cơ Boxer mạnh nhất - Hình 9

BMW trình làng môtô R18 với động cơ Boxer mạnh nhất - Hình 3

BMW trình làng môtô R18 với động cơ Boxer mạnh nhất - Hình 11

BMW trình làng môtô R18 với động cơ Boxer mạnh nhất - Hình 12

Viết Hoàng

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch