Đáng chú ý C400 đã có tay ga điện tử giúp ổn định khi chạy, động cơ được thay đổi bộ chuyển đổi xúc tác mới, cảm biến oxy và đầu xi lanh bên trong cũng được cải tiến.
Ngoài ga điện tử, các lò xo trong ly hợp ly tâm của C400 đã được tối ưu hóa để loại bỏ độ trễ khi hoạt động, một vấn đề mà nhiều xe tay ga sử dụng ly hợp ly tâm gặp phải.
Trong khi đó, động cơ sử dụng vẫn là loại xi lanh đơn, bốn van làm mát bằng dung dịch, công suất vẫn được giữ nguyên với 34 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 35Nm tại 6.000 vòng/phút.
Kiểm soát ổn định tự động ASC cũng đã được sửa đổi mang lại phản ứng nhạy trên đường ướt và trơn trượt. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với heo phanh đôi trên bánh trước.
Các cải tiến khác bao gồm một đèn chiếu sáng trong cốp xe 31 lít, ngăn chứa đồ phía trước có thêm ổ cắm sạc USB cùng với ổ cắm điện 12 Volt.
Còn lại, thiết kế và các trang bị khác của cả 2 mẫu xe đều không thay đổi so với phiên bản ra mắt vào 2018.
Ở phiên bản 2021, cả C400X và C400GT đều có 3 tùy chọn về màu sắc.
Tại Việt Nam, phiên bản 2018 của cả 2 mẫu xe tay ga này đang được phân phối chính hãng với giá bán lần lượt là 289 và 319 triệu đồng lần lượt cho C400X và C400GT.