BMW F850GS và F750GS được BMW Motorrad giới thiệu phiên bản đặc biệt kỉ niệm 40 năm ra mắt với màu vàng đen cực kì nổi bật.

Đã 40 năm kể từ khi những chiếc xe Adventure touring nhà BMW ra đời với mẫu xe đầu tiên là BMW R80G/S. Vì thế, để kỉ niệm cột mốc quan trọng này thì BMW Motorrad đã chính thức cho ra mắt cặp đôi F750GS và F850GS 2021 với phiên bản đặc biệt kỉ niệm 40 năm. Theo đó, sự thay đổi lớn nhất trong phiên bản mới này chính là màu sơn đặc biệt với tông chủ đạo là vàng và đen cực kì nổi bật.

BMW, BMW Motorrad Day, BMW F850GS, BMW triệu hồi F850GS và F750GS, BMW 3 Series, BMW X7, BMW R nineT, BMW i8, BMW 8 Series





BMW F750GS và BMW F850GS phiên bản đặc biệt kỉ niệm 40 năm

Ở phiên bản 2021 kỷ niệm 40 năm, BMW F750GS và F850GS được hãng xe Đức phối lại cho một bộ cánh đầy lạ mắt với việc phối thêm màu vàng lên bình xăng, vỏ đầu, chắn tay và yên xe. Việc này sẽ giúp chiếc xe trở nên nổi bật và đặc biệt hơn khi di chuyển trên đường.

Hơn nữa, những bộ tem trên phiên bản đặc biệt cũng có nhiều thay đổi hơn so với trước khi mang các đường vạt chéo màu đen càng khiến cho màu vàng mới trên chiếc xe này nổi bật hơn. Vẫn sẽ được trang bị đèn xi-nhan LED, cổng sạc USB đặt phía trước, chiếc xe việt dã này còn được trang bị hệ thống ABS Pro và DTC chống trượt làm các trang bị cơ bản trên xe.

BMW, BMW Motorrad Day, BMW F850GS, BMW triệu hồi F850GS và F750GS, BMW 3 Series, BMW X7, BMW R nineT, BMW i8, BMW 8 Series


Bộ màu mới được đưa lên F750GS và F850GS và giữ nguyên trang bị, công nghệ

BMW F850GS sẽ được trang bị cho khối động cơ 2 xi-lanh, dung tích 853cc, làm mát bằng dung dịch, có công suất tối đa 95 mã lực tại tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại  92 Nm tại 6.250 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp.

BMW, BMW Motorrad Day, BMW F850GS, BMW triệu hồi F850GS và F750GS, BMW 3 Series, BMW X7, BMW R nineT, BMW i8, BMW 8 Series

BMW F750GS 2021 phiên bản đặc biệt

Hiện tại, chưa có thông tin về giá của chiếc xe thuộc phiên bản đặc biệt kỉ niệm 40 năm này dành cho mẫu BMW F/GS. Thế nhưng, việc đưa những mẫu xe này về Việt Nam với thuế phí khá đắt đỏ nên giá trị của những mẫu xe như F850GS tại nước ta thậm chí còn cao ngang ngửa so với đàn anh R1200GS. Hiện tại, giá xe BMW F850GS thế hệ mới tại Việt Nam đang được niêm yết ở mức 659 triệu đồng.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ diện mạo thực sự của xe máy điện BMW CE 04 với trang bị hiện đại

Mẫu xe ga điện đầu tiên của BMW được thiết kế dựa theo concept CE 04 chính thức được thử nghiệm ngoài đường phố. Dự báo chuẩn bị ra mắt trong năm 2021.

Xem chi tiết: Hé lộ diện mạo thực sự của xe máy điện BMW CE 04 với trang bị hiện đại

Fanpage BMW Thái Lan mất tiêu sau bình luận về Hoài Linh trên buổi livestream của bà Phương Hằng

Trong buổi livestream của bà Phương Hằng mới đây, cộng đồng mạng khá bất ngờ khi thấy fanpage mang tên BMW Thailand lại bình luận bằng tiếng Việt.

Xem chi tiết: Fanpage BMW Thái Lan mất tiêu sau bình luận về Hoài Linh trên buổi livestream của bà Phương Hằng

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

BMW giới thiệu hệ thống kiểm soát lực kéo với camera trên mô tô

Mới đây, BMW Motorrad đã làm nhiều người bất ngờ khi giới thiệu một tính năng Traction Control vô cùng đặc biệt có khả năng dự đoán điều kiện đường phía trước.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu hệ thống kiểm soát lực kéo với camera trên mô tô

BMW R18 2021 có thêm gói tùy chọn 719 ‘cực bén’

BMW R18 và R18 Classic 2021 là mẫu xe mang phong cách hoài cổ độc đáo, chưa dừng lại ở đó hãng xe Đức vừa bổ sung thêm một gói tùy chọn mang tên 719, biến mẫu xe này càng hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: BMW R18 2021 có thêm gói tùy chọn 719 ‘cực bén’

Đã mắt khi chứng kiến công nghệ tự lái trên xe mô tô BMW

Anh em chắc cũng đã từng nghĩ tới một chiếc xe mô tô có thể tự động lái, mặc dù chưa biết khi áp dụng thực tế sẽ như thế nào, nhưng màn trình diễn với chiếc BMW dưới đây sẽ giúp cho những suy nghĩ đó thành hiện thực.

Xem chi tiết: Đã mắt khi chứng kiến công nghệ tự lái trên xe mô tô BMW

3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

Những mẫu xe này tuy đã xuất hiện khá lâu trên thế giới nhưng cuối cùng cũng có dự kiến đưa về Việt Nam, nhiều anh em chắc cũng đang ngóng chờ mòn mỏi.

Xem chi tiết: 3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

3 mẫu xe mô tô dành cho anh em mới chơi nhưng không thích sportbike

Mỗi anh em chơi xe lại có những phong cách khác nhau, nên việc lựa chọn một chiến mã phù hợp là hoàn toàn cần thiết để mang lại sự thoải mái nhất khi điều khiển.

Xem chi tiết: 3 mẫu xe mô tô dành cho anh em mới chơi nhưng không thích sportbike

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất