Honda Vario là mẫu tay ga nhập khẩu phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. Để trở nên khác biệt, một chủ xe tại Đồng Tháp đã lột xác chiếc Vario với gói độ hơn 100 triệu đồng.





Biker Đồng Tháp chi hơn 100 triệu để lột xác Honda Vario 150 - Hình 1

Có mặt tại Việt Nam từ khoảng năm 2015, Honda Vario nhanh chóng gây nên cơn sốt khi sở hữu kiểu dáng thể thao và động cơ mạnh mẽ.

Biker Đồng Tháp chi hơn 100 triệu để lột xác Honda Vario 150 - Hình 2


Hiện tại, Honda Vario được các đại lý tư nhân nhập về với 2 phiên bản động cơ là 125 cc và 150 cc. Để trở nên khác biệt, một biker tại Đồng Tháp đã lột xác chiếc Vario phiên bản 150 cc với loạt trang bị thửa từ môtô phân khối lớn.

Biker Đồng Tháp chi hơn 100 triệu để lột xác Honda Vario 150 - Hình 3

Tổng thể, chiếc Vario này không quá khác biệt so với nguyên bản. Xe vẫn sở hữu màu sơn trắng cùng bộ tem “zin”. Tuy nhiên ở từng chi tiết, chiếc xe sở hữu những trang bị đắt tiền đến từ các thương hiệu danh tiếng.

Biker Đồng Tháp chi hơn 100 triệu để lột xác Honda Vario 150 - Hình 4

Trên khu vực ghi-đông, xe được trang bị cùm phanh trái/phải Brembo RCS đi kèm tay phanh Carbon.


Biker Đồng Tháp chi hơn 100 triệu để lột xác Honda Vario 150 - Hình 5

Một số trang bị mới ở khu vực này bao gồm bình dầu màu khói nắp CNC, ống dẫn Tygon Racing, bao tay Spider kèm gù Carbon, cùm ga Domino XM2 và cùm công tắc trái/phải Domino.

Biker Đồng Tháp chi hơn 100 triệu để lột xác Honda Vario 150 - Hình 6

Toàn bộ dàn chân của xe đều được thay mới. Nổi bật và đắt giá nhất là giảm xóc trước up-side-down Ohlins thửa từ Ducati Panigale V4. Để phù hợp với xe phân khối nhỏ, giảm xóc này được cắt ngắn và canh chỉnh lại. Chảng ba nguyên bản được thay bằng chảng ba CNC mới.

Biker Đồng Tháp chi hơn 100 triệu để lột xác Honda Vario 150 - Hình 7

Hệ thống phanh trước gồm kẹp phanh Brembo Nickel GP4RX loại 100 mm đi kèm đĩa phanh Brembo HPK 290 mm.

Biker Đồng Tháp chi hơn 100 triệu để lột xác Honda Vario 150 - Hình 8

Ở phía sau, xe được trang bị giảm xóc RacingBros Bazooka 4.0. Trên thị trường, giảm xóc này có giá dao động từ 20 triệu đồng đến gần 30 triệu đồng.

Biker Đồng Tháp chi hơn 100 triệu để lột xác Honda Vario 150 - Hình 9

Hệ thống phanh sau gồm kẹp phanh Brembo Nickel 2 piston đi kèm đĩa phanh Braketech Axis MX. Toàn bộ hệ thống phanh trên xe được kết nối bởi dây dầu Hel được bấm đầu Earls.

Biker Đồng Tháp chi hơn 100 triệu để lột xác Honda Vario 150 - Hình 10

Cặp mâm 5 chấu kép nguyên bản của Vario được thay bằng mâm 9 chấu dạng cánh quạt được phủ sợi carbon vân tổ ong. Ngoài mâm, chắn bùn trước/sau và ốp lọc gió cũng được phủ carbon.

Biker Đồng Tháp chi hơn 100 triệu để lột xác Honda Vario 150 - Hình 11

Xe được trang bị ống xả LeoVince 4Road, cho ra âm thanh to hơn. Chủ xe trang bị lọc gió K&N và canh chỉnh lại ECU để phù hợp với ống xả mới.

Biker Đồng Tháp chi hơn 100 triệu để lột xác Honda Vario 150 - Hình 12

Theo chủ workshop thực hiện bản độ này, tổng giá trị các trang bị trên xe vượt mốc 100 triệu đồng. Chỉ riêng combo giảm xóc trước/sau đã lên đến 60-70 triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch