Sau khi từ chối chấp hành hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát trên cao tốc, nam biker đã điều khiển Sport bike được cho là Honda CBR1000RR với tốc độ lên tới hơn 200km/h trước khi bị bắt và khóc ngay trên xe.

Mới đây, một nam thanh niên người Mỹ đã khiến cư dân mạng và cộng đồng biker phải bật cười sau khi một đoạn video clip ghi lại cảnh người này khóc trong xe cảnh sát được đăng tải. Sau khi bị bắt và tạm giữ trong xe cảnh sát, nam biker bất ngờ “khóc nấc” lên trong tức tưởi vì tội chạy quá tốc độ.





Đoạn video clip ghi lại cảnh nam biker khóc trong xe cảnh sát đầy đau đớn

Airman Michael Workman, 24 tuổi, là nhân vật chính trong đoạn video này khi sử dụng xe mô tô chạy quá tốc độ trên đường cao tốc và bị cảnh sát bắt. Theo như diễn biến trong đoạn video, điểm nổi bật nhất chính là phút giây mà nam biker nhận ra anh vừa “hy sinh” cả tuổi thanh xuân cũng như sự nghiệp của mình chỉ vì chống người thi hành công vụ trên đường cao tốc, chạy quá tốc độ.

biker, Honda, Honda CBR1000RR, chạy quá tốc độ, Honda Future 125, Honda Rebel 500, Honda Vario 150, Honda Gold Wing, Honda CBR1000RR FireBlade

Airman Michael Workman, 24 tuổi khóc trên xe cảnh sát trong bộ giáp Dainese


Theo thông tin ban đầu, Workman cùng 2 người bạn biker đã có một buổi chạy xe tốc độ cao trên đoạn đường liên bang 35 tại Oklahoma vào ngày 25/4 vừa qua. Sau khi đi qua đoạn đường giới hạn tốc độ 70 mph, biker này không tuân thủ tốc độ mà điều khiển xe vượt quá con số này. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng Workman không tuân thủ và bất ngờ tăng ga, kéo chiếc Sport bike Honda của mình lên tới 183 mph để tẩu thoát. Thế nhưng, do lượng xe tham gia giao thông khá đông vào thời điểm đó nên biker này đã bị cảnh sát bắt.

biker, Honda, Honda CBR1000RR, chạy quá tốc độ, Honda Future 125, Honda Rebel 500, Honda Vario 150, Honda Gold Wing, Honda CBR1000RR FireBlade

Cái kết đắng cho nam biker không tuân thủ hiệu lệnh cảnh sát

Sau khi bị bắt, viên cảnh sát đã nói với Workman rằng nếu nam biker này chấp hành hiệu lệnh dừng xe thì anh sẽ chỉ nhận 1 phiếu phạt mà thôi. Nhưng giờ đây, 5 năm tù giam cùng mức phạt lên tới 5.000 USD là bản án đã được đưa ra dành cho Airman Michael Workman.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất