Nhiều thông tin từ giới truyền thông xe cho thấy Yamaha đang phát triển một phiên bản YZF-R15 V4 hoàn toàn mới, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022.

Sự tò mò tạm được thỏa mãn với bản dựng của các nhà thiết kế từ Ấn Độ, đã tạo ra YZF-R15 V4 mới dựa trên những đồn đoán và trí tưởng tượng của họ.





Phần trước được thay đổi với cụm đèn LED sắc sảo hơn, hốc lấy gió với thiết kế góc cạnh hơn ở trên dàn áo, lẫn đuôi xe.

Vài chi tiết tuy nhỏ nhưng mang lại tổng thể vẻ ngoài có được sự mới mẻ và thể thao hơn. Bộ quây 2 bên còn có mã V4, như muốn khẳng định đây là thế hệ thứ 4 của YZF-R15.

mô tô pkn, xe mô tô, Yamaha R15 V4

Tất nhiên, những hình ảnh chỉ được thực hiện dựa trên trí tưởng tượng và sáng tạo của các nhà thiết kế, chưa có thông tin chính thức từ hãng Yamaha, nhưng có lẽ phần nào đã thỏa mãn một số anh em về phiên bản mới của mẫu sportbike này.


Lần đầu ra mắt vào năm 2016, YZF-R15 khi đó được trang bị động cơ 155 với van biến thiên VVA – cải thiện sức mạnh cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn so với bản cũ. Phuộc hành trình ngược cũng là một lợi thế hơn với các đối thủ.

Tuy nhiên, đối thủ nặng ký là CBR150R cũng đã có những nâng cấp đáng kể trong thời gian gần đây, đòi hỏi R15 phải thay đổi để cạnh tranh.

mô tô pkn, xe mô tô, Yamaha R15 V4

Dự kiến, R15 V4 sẽ được ra mắt vào năm 2022, hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi sẽ là điểm nhấn của thế hệ mới này.

Ngoài ra, nhiều đồn đoán R15 2022 cũng sẽ được trang bị hệ thống Assistant Slipper Cluth, giúp việc sang số ngọt hơn cũng như trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người sử dụng.

Anh em cùng chờ xem nhé, Chuẩn Xe sẽ sớm cập nhật cho anh em khi có thông tin mới nhất.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất