Với vẻ ngoài có phần lịch sự và là một mẫu xe giành cho giới văn phòng thì rất ít khi có một chiếc Air Blade độ hoành tráng như chiếc xe mình sắp giới thiệu đến cho các bạn. Để hiểu được hết chiếc xe, bây giờ các bạn hãy cùng mình và 2banh tìm hiểu chiếc xe này nhé.


Air Blade độ ngầu nhất mình từng thấy

air blade 125, air blade 2017 độ, honda

Đảm bảo cho hiệu năng bóp thắng êm dịu là cùm thắng RCS 19, đi cùng với hiệu năng cùm thắng đến từ nhà Brembo này còn có thể chỉnh độ xa gần của tay thắng để vừa với tay chủ nhân. Bình dầu nguyên bản đã không còn nữa mà thế chỗ của nó là bình dầu Bonamici vừa đẹp vừa gọn gàng.

air blade 125, air blade 2017 độ, honda

air blade 125, air blade 2017 độ, honda

Chủ nhân chiếc xe đã sử dụng cùm côn CRG để quản lí thắng đùm sau, bên cạnh đó còn dán logo những thương hiệu mà anh ấy ưa thích ở bên trên mão xe. Những logo ấy sẽ khiến bộ phận này đỡ trống trải và đầy đặn hơn.

air blade 125, air blade 2017 độ, honda

Chủ xe mong muốn dàn chân của con xe mình nhẹ nhàng nhưng vẫn cứng cáp, vì vậy niềng Excel đen là một lựa chọn hợp lý. Nhiệm vụ tối ưu hiệu suất thắng của xe được giao cho con heo Brembo 2pis đối xứng logo đỏ, khi kết hợp với đĩa Braketech sẽ cho hiệu năng thắng tuyệt vời.

air blade 125, air blade 2017 độ, honda

Chắc hẳn chủ xe là một người có khiếu thẩm mỹ rất cao, khiếu thẩm mỹ tinh tế được thể hiện qua những miếng logo và tem titan trang trí trên nền đỏ của con xe vô cùng hài hòa và cân đối.

air blade 125, air blade 2017 độ, honda

Ốp lọc gió nguyên bản nhàm chán đã thay đổi thành ốp lọc gió trong suốt màu khói trông lạ mắt hơn. Cặp phuộc YSS trên chiếc xe này sẽ đem lại hiệu năng nhún cực kì êm và nó còn có những núm chỉnh để phù hợp với nhu cầu của chủ nhân.

air blade 125, air blade 2017 độ, honda

Che két nước trên con xe này được chế tác bằng chất liệu titan phần nào đó sẽ trợ giúp trong quá trình tản nhiệt của con xe, hơn nữa còn hạn chế đất đá văng vào móp két nước. 'Hơi thở' 4Road trên con xe đem lại âm thanh phấn khích và uy lực hơn ống xả nguyên bản rất nhiều.

air blade 125, air blade 2017 độ, honda

air blade 125, air blade 2017 độ, honda

Tổng thể chiếc Air Blade cực ngầu này !

Người chia sẻ ảnh : The Fake Taxi
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Nạp hơn 40 triệu để biến hình cho Air blade 125 năm nào liệu có đáng?

Air blade 125 phiên bản đèn mắt cú dù ở thời điểm nào đi nữa mình cũng thấy nó luôn sở hữu một vẻ đẹp rất riêng và chắc bạn Đinh Anh Trung cũng có cái nhìn giống mình, nên anh đã dọn lại chiếc Air Blade 125 năm nào thành một bản độ cực […]

Xem chi tiết: Nạp hơn 40 triệu để biến hình cho Air blade 125 năm nào liệu có đáng?

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất