Là một trang bị nhỏ nhưng cần số 2 chiều mang đến một số công dụng thiết thực cho anh em sử dụng xe côn tay, dưới đây là 3 lý do để anh em tin điều mình nói là đúng.

Đỡ mệt





Nói thật, lúc mới mua xe về ai cũng thích cảm giác bóp côn móc cần số trên xe côn tay, nó mang đến một cảm giác thể thao rất lạ.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng anh em sẽ cảm thấy chán và nhất là khi chạy đường dài nhiều lúc sẽ có cảm giác mệt.

cần số xe, Cần số 2 chiều

Lúc này cần số 2 chiều đóng vai trò như một vị cứu tinh của anh em, thật đấy! Khi cần lên số chỉ cần đạp nhẹ cần số về sau, cảm giác rất nhẹ nhàng và đơn giản.


Anh em chạy đường dài cũng đỡ mỏi do không phải để mũi chân chúi xuống. Quan trọng là lúc chạy thích cảm giác lên số móc hay đạp về sau là tùy ý anh em.

cần số xe, Cần số 2 chiều

Không hư giày

Nếu đã sử dụng xe côn tay được một thời gian mình tin chắc anh em đã từng trải qua cảm giác khó chịu khi đôi giày bị bẩn do móc cần số trên xe côn tay, vết bẩn lại khó tẩy.

Đặc biệt là đối với những anh em phải thường xuyên mang giày tây, việc móc cần số nhiều có thể làm hư cả giày.

Đương nhiên khi sử dụng cần số 2 chiều anh em sẽ chẳng cần bận tâm đến việc hư giày, vì có đâu cần móc cần số nữa.

cần số xe, Cần số 2 chiều


Thao tác nhanh hơn

Sau khi sử dụng đươc chiếc Raider được hơn 2 năm mình cảm thấy thao tác lên xuống số ở cần số 2 chiều nhanh hơn so với cần số móc.

Việc lên xuống số anh em chỉ đơn giản là nhích chân ra sau hay lên trước một tí, động tác đơn giản nên sẽ dễ thao tác và nhanh hơn.

cần số xe, Cần số 2 chiều

Tóm lại, nếu anh em cảm thấy chán nản trong việc móc cần số trên xe côn tay thì hãy thử thay thế bằng cần số 2 chiều để có cảm giác lái xe mới.

Trung bình giá của một cần số 2 chiều giao động ở mức 100 – 300 nghìn đồng tùy loại, không quá khó khăn đối với anh em đã sở hữu cho mình một mẫu xe côn tay.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Số gãy đơn Exciter 150: lắp chỉ thêm phí tiền – Cưng xe #26

Sự thật là có những món đồ chơi rất đẹp nhưng vẫn không nên lắp lên xe, số gãy đơn Exciter 150 là một ví dụ điển hình, giá thì đắt nhưng không mang lại được lợi ích nào thiết thực.

Xem chi tiết: Số gãy đơn Exciter 150: lắp chỉ thêm phí tiền – Cưng xe #26

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất