Vision 2021 mới vừa lộ giá thực tế sau vài ngày về đại lý, nó chênh giá đề xuất lên tới gần 4 triệu đồng tùy theo phiên bản. Mức giá này được cho là hợp lý bởi vì mẫu xe này được ra mắt vào thời điểm nhu cầu mua sắm được đẩy lên cao.

vision 2021

Giá Vision 2021 chênh giá đề xuất gần 4 triệu đồng khi tới đại lý

vision 2021

Sau một năm 'thắt lưng buộc bụng' do dịch bệnh Covid-19, thời điểm cuối năm là một khoảng thời gian mà người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm hàng hóa cao để chuẩn bị đón năm mới.
Nắm bắt được điều đó, Honda Việt Nam đã tranh thủ ra mắt Vision 2021 với những công nghệ tiên tiến bậc nhất phân khúc. Làm xôn xao thị trường xe tay ga Việt trong mấy ngày vừa qua.

vision 2021

Vision 2021 làm người tiêu dùng yêu thích bởi vì thiết kế chuẩn châu Âu vô cùng sang trọng và quyến rũ, kiểu dáng mới này của nó được lấy ý tưởng rất nhiều từ người đàn anh Honda SH.

vision 2021

Đặc biệt là phần mặt nạ trên Vision 2021 còn có thêm một dãy đèn LED định vị sắc sảo. Không chỉ giúp người đi đường nhận diện chiếc xe từ xa mà còn phần nào tăng độ đẳng cấp cho chiếc xe.

vision 2021

Không chỉ đơn thuần là đồng hồ kim như phiên bản trước, Vision 2021 đã được Honda tinh tế tích hợp thêm một màn hình LCD để hiển thị ODO và xăng cộ. Các thông tin giờ đây cũng có phông chữ to rõ hơn hẳn so với đồng hồ của thế hệ trước.

vision 2021

Vẫn giữ nguyên kích thước 14 inch nhưng mâm của Vision 2021 đã có kiểu dáng bắt mắt hơn. Tựa như mâm của SH Mode.

vision 2021

Vision 2021 còn có cả một phiên bản Cá tính dành riêng cho nam giới với một cặp mâm 5 cây cực kì thể thao. Bánh trước cũng được nâng lên kích thước 16 inch, mang tới cho dàn chân sự cứng cáp nhất định và giúp người lái có tầm quan sát tốt hơn.

vision 2021

Động cơ của Vision 2021 đã được cải tiến vô cùng mạnh mẽ. Nhờ những cải tiến này mà cảm giác của chiếc xe đã trở nên bốc hơn và giảm mức độ tiêu thụ nhiên liệu xuống 4% so với người tiền nhiệm.

vision 2021

Hiện tại Vision 2021 đã có mặt trên tất cả các đại lý phân phối chính hãng của Honda. Giá thực tế của các phiên bản đều cao hơn hẳn giá đề xuất, có phiên bản còn nhỉnh hơn gần 4 triệu đồng.
Để tiện cho việc tham khảo thì mình xin đính kèm một bảng giá phía bên dưới:

vision 2021


Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Vision 2021 – Những cảm nhận đầu tiên của khách hàng sau 300Km

Vision 2021 đã nhanh chóng được những khách hàng đầu tiên 'rinh về nhà' sau 13 ngày mở bán chính thức tại các đại các đại lý Honda. Mới đây, mình vừa thu thập được một số chia sẻ thú vị của một bạn khách hàng nữ đã trải nghiệm Vision 2021 được hơn 300 […]

Xem chi tiết: Vision 2021 – Những cảm nhận đầu tiên của khách hàng sau 300Km

Vision 2021 giá hơn 70 triệu Đồng, tin được không?

Sau sự ra mắt thành công tại nước ta, Vision 2021 đã chính thức có mặt ở thị trường xe máy Châu Âu với giá bán cao gấp hơn 2 lần. Sở hữu thiết kế thanh lịch và những tính năng vượt trội, Vision 2021 chắc chắn sẽ nhận được sự ưa chuộng nhiệt tình […]

Xem chi tiết: Vision 2021 giá hơn 70 triệu Đồng, tin được không?

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất