Những chiếc mô tô với nhiều kim loại trên xe vốn dĩ đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng với phiên bản độ Yamaha XSR700 dưới đây, sẽ mang đến cho anh em một cái nhìn mới mẻ hơn về những chiếc xe phân khối lớn.

Điểm độc đáo nhất của chiếc Yamaha XSR700 này là bộ quây bằng gỗ, được George Woodman chế tạo riêng cho chiếc xe của mình.

Yamaha, mô tô pkl, xsr700, mô tô độ, xe độ

Với quan điểm cho rằng kim loại thật lạnh lẽo trong khi gỗ sẽ mang đến cảm giác ấm áp, sạch sẽ hơn, mang lại cái nhìn mới mẻ hơn như là một món nội thất trong nhà. Từ đó, các dự án George Woodman cũng dần hình thành, anh ta rất thích đặt một chút gỗ vào những chiếc xe sẽ độ.

Yamaha, mô tô pkl, xsr700, mô tô độ, xe độ

Chiếc xe đặc biệt này được mang tên “Hommage” là bản dựng mở rộng nhất của George Woodman. Trong khi các dự án khác của anh ấy chỉ thêm một chút gỗ xung quanh đèn pha hoặc ốp đuôi. Dự án lần này bổ sung một bộ quây kích thước lớn cho Yamaha XSR700.

Woodman đã dành nhiều giờ để chà nhám và tạo hình tấm gỗ sồi bằng tay cho đến khi nó có hình dạng hoàn hảo tuyệt đối. Sau đó, ông phủ lên nó một lớp sợi thủy tinh và nhựa để bảo vệ nó khỏi các yếu tố thời tiết, khí hậu.

Yamaha, mô tô pkl, xsr700, mô tô độ, xe độ

Bộ quây độc đáo không phải là sửa đổi duy nhất cho chiếc xe này.

XSR700 “gỗ” còn được thay thế hệ thống treo Öhlins phía trước và phía sau, lọc gió K&N, ống xả XRace và lốp Pirelli Diablo SuperCorsa, yên xe cũng được tùy chỉnh lại.

Yamaha, mô tô pkl, xsr700, mô tô độ, xe độ

Khoác bên ngoài là cách phối màu mới mà công việc sơn được thực hiện bởi Jérome Lopez, bạn của Woodman.

Việc mang chiếc xe này xuống đường chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự chú ý hơn so với XSR700 nguyên bản, dù cho cưỡi nó trong một cơn mưa bão nhưng phần gỗ được nhiều bước bảo vệ vẫn sẽ ổn.

XSR700 “gỗ” hiện đang được rao bán trên trang web của Woodman. Nếu anh em đang muốn có một chuyến đi độc nhất vô nhị với chiếc xe độc đáo, có hệ thống chắn gió dùng vật liệu tự nhiên, thì đây là chiếc xe rất phù hợp.

Yamaha, mô tô pkl, xsr700, mô tô độ, xe độ

TIN LIÊN QUAN

7 dòng mô tô BMW mới sẽ xuất hiện vào năm 2021

Nhiều tính năng công nghệ cao hứa hẹn sẽ được BMW đưa vào những dòng mô tô mới của họ vào năm 2021

Xem chi tiết: 7 dòng mô tô BMW mới sẽ xuất hiện vào năm 2021

Yamaha Exciter 155 VVA có tốc độ tối đa là bao nhiêu? Có nhanh hơn phiên bản cũ?

Hé lộ đoạn video clip thử nghiệm tốc độ tối đa của Yamaha Exciter 155 VVA 2021 cùng với những con số ấn tượng mà khối động cơ VVA hoàn toàn mới của chiếc xe côn tay nổi tiếng mang lại cho người cầm lái.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 155 VVA có tốc độ tối đa là bao nhiêu? Có nhanh hơn phiên bản cũ?

Út Lụi độ Exciter khủng bài 68+7 để đi tour

Anh em đã quá quen thuộc với Exciter 62, Exciter 65 khi nói về một chiếc xe độ để đi tour, nhưng làm Exciter 68+7 hẳn là ít ai nghĩ đến.

Xem chi tiết: Út Lụi độ Exciter khủng bài 68+7 để đi tour

Chiếc mô tô siêu dị đến từ đội Suzuki – Falcorustyco Concept

Tại Tokyo Motor Show 1985, Suzuki đã giới thiệu Falcorustyco Concept, một cái tên phức tạp như thiết kế của nó.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô siêu dị đến từ đội Suzuki – Falcorustyco Concept

Yamaha Exciter 155 VVA đạt tốc độ khủng trên xa lộ

Động cơ 155 VVA được trang bị trên Exciter mới là tâm điểm chú ý khi mẫu xe này ra mắt, nhờ vào van biến thiên mà tốc độ tối đa của Exciter 155 VVA không hề thua kém các đối thủ cùng phân khúc.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 155 VVA đạt tốc độ khủng trên xa lộ

Động cơ Ducati V4 Granturismo mới, nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn

Ducati đã giới thiệu động cơ V4 desmodromic 1.103cc, 90 độ vào cuối năm 2017 để thay thế cho động cơ L-twin hiện có.

Xem chi tiết: Động cơ Ducati V4 Granturismo mới, nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn

Chiếc 750GT năm 1974 động cơ L-Twin đầu tiên của Ducati

Chiếc mô tô sử dụng động cơ L-Twin đầu tiên này của Ducati đã được phục chế lại và bán đấu giá với mức khởi điểm khoảng 288 triệu đồng

Xem chi tiết: Chiếc 750GT năm 1974 động cơ L-Twin đầu tiên của Ducati

Tìm hiểu tính năng Tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS) trên xe máy

Mặc dù công nghệ này hoạt động giống như đèn hazzard, nhưng cả hai đều có sự khác biệt về thời lượng nhấp nháy.

Xem chi tiết: Tìm hiểu tính năng Tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS) trên xe máy