Theo mình được biết, Yamaha vừa ra mắt mẫu xe cổ điển SR400 Final Edition với chỉ 1000 chiếc được sản xuất, đây cũng là phiên bản cuối cùng của SR400 sau 43 năm có mặt trên thị trường

Phong cách cổ điển của Yamaha SR400 Final Edition không lẫn vào đâu được, với thiết kế đặc trưng từ năm 1978.

Yamaha SR400 Final Edition





Đèn chiếu sáng dạng tròn, đèn xi nhan màu hổ phách, đồng hồ analog đôi, bình xăng hình giọt nước với phần nắp được đặt lệch. Từ dè xe đến nắp xăng, ống xả và cả các phần ốp đều được mạ crom sáng bóng.

Ở phiên bản cuối cùng này Yamaha đã mạnh dạng trong các phối màu xe, SR400 Final Edition sẽ có 2 màu sắc là xanh dương kết hợp yên da nâu và bản đặc biệt Limited màu đen xám kết hợp bộ yên xám.

Yamaha SR400 Final Edition

Ngoài màu sắc khác nhau cả 2 phiên bản đều có sự khác biệt đến từ logo trên xe, chữ Yamaha sẽ có mặt trên bình xăng của phiên bản màu xanh trong khi ở phiên bản màu xám sẽ là logo của hãng. Ngay ở phần tem xe phía dưới ốp giữa xe cũng có sự khác biệt.


Với các thiết kế tạo nên tên tuổi của SR400, mẫu xe này mang đến cho người dùng cái nhìn rất hoài cổ, tinh tế trong thời buổi các mẫu xe mới đều chạy theo công nghệ.

Yamaha SR400 Final Edition

Mang đến sức mạnh cho xe là khối động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 399cc, làm mát bằng không khí sử dụng phun xăng điện tử. Cho công suất tối đa 22,9 mã lực và 27.4Nm, kết hợp cùng hộp số côn tay 5 cấp. Đáng tiếc xe chỉ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Hiện tại, Yamaha SR400 Final Edition và SR400 Final Edition Limited mới chỉ được Yamaha bán ra tại Nhật Bản với giá bán từ 605.000 – 748.000 yên (tương đương 135 – 166 triệu đồng).

Yamaha SR400 Final Edition

Xin nhắc lại, đây là phiên bản cuối cùng của Yamaha SR400 và sau đó sẽ ngừng sản xuất sau 43 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt, nên anh em nào có ý định mua xe thì nên mua sớm kẻo hết.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Côn tay huyền thoại Yamaha SR400 chuẩn bị khai tử, ra mắt phiên bản giới hạn chỉ 1000 chiếc

Yamaha SR400 - mẫu xe cổ điển mang kiểu dáng Tracker chuẩn mực xuất hiện phiên bản cuối cùng trước khi chính thức dừng sản xuất trong năm 2021.

Xem chi tiết: Côn tay huyền thoại Yamaha SR400 chuẩn bị khai tử, ra mắt phiên bản giới hạn chỉ 1000 chiếc

Yamaha SR400 Final Edition – Lời chào tạm biệt của Yamaha với dòng xe cổ điển 43 năm tuổi

Phiên bản đặc biệt cuối cùng của Yamaha SR400 có tên gọi là Final Edition và Final Edition Limited vừa chính thức ra mắt tại Nhật Bản, giá khởi điểm 135 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha SR400 Final Edition – Lời chào tạm biệt của Yamaha với dòng xe cổ điển 43 năm tuổi

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất