Yamaha NVX 155 2021 dự kiến sẽ có các bổ sung như đèn định vị LED, cụm đèn pha, đèn hậu mới và đồng hồ có khả năng kết nối với điện thoại thông minh.

Yamaha vừa phát đi thông cáo báo chí, công bố về sự kiện ra mắt xe mới diễn ra vào ngày 2/11 tới đây. Thông tin về sự kiện này khiến nhiều người tò mò không biết Yamaha Việt Nam sẽ tung ra mẫu xe mới hoặc phiên bản mới của mẫu xe hiện có của hãng.





Trong khi nhiều người cho rằng Yamaha Việt Nam sẽ tung ra Exciter 155 VVA thì Tinxe.vn dự đoán rằng sự kiện ngày 2/11 tới đây sẽ là nơi Yamaha giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga NVX với thiết kế hoàn toàn mới.

Được biết, Yamaha Exciter 150 hiện tại vừa được Yamaha Việt Nam nâng cấp vào năm 2018 với hệ thống chiếu sáng LED và đồng hồ mới, vì vậy khó có khả năng hãng sẽ tung ra một bản nâng cấp khác trong chưa đầy 2 năm. Thêm vào đó, đại diện của Yamaha Việt Nam cũng đã lên tiếng phủ nhận sẽ ra mắt Exciter 155 VVA vào hồi giữa năm nay.

Mặt khác, mẫu xe ga Yamaha NVX đã có mặt trên thị trường từ năm 2017, tính đến nay xe đã có mặt trên thị trường hơn 3 năm, một khoảng thời gian vừa đủ để hãng xe Nhật Bản ra mắt bản nâng cấp facelift cho xe với diện mạo mới.


Trong khi đó tại Indonesia, Yamaha cũng sẽ đồng thời tổ chức sự kiện ra mắt trong ngày 2/11, hãng còn đăng tải video và hình ảnh tiết lộ trang bị của xe là dải đèn LED đậm chất thể thao. Vì vậy, có khả năng cao mẫu xe mới sắp ra mắt ngày 2/11 tới đây chính là Yamaha NVX 2021 với thiết kế hoàn toàn mới.

Nhìn vào video trên, có thể thấy Yamaha NVX 2021 sẽ được trang bị bộ đèn định vị hoàn toàn mới. Thay thế cho cặp đèn định vị halogen ở phiên bản hiện tại sẽ là dải đèn LED định vị 4 thành phần có tạo hình rất ấn tượng.

Yamaha NVX, Yamaha NVX 155, xe ga

Hình ảnh đèn định vị trên mẫu xe ga mới của Yamaha

Bên cạnh đó, các nguồn tin tại Indonesia cho biết Aerox 155 2021 (tên gọi của NVX tại Indonesia) sẽ có các thay đổi đáng chú ý như:

  • Hệ thống đèn pha khá giống với đèn pha của R25 phiên bản cũ
  • Đèn định vị LED 4 thành phần
  • Bảng đồng hồ có tạo hình mới
  • Đèn phanh có thiết kế mới
  • Kiểu dáng tổng thể của xe vẫn cứng cáp và dày dặn
  • Tích hợp tính năng kết nối điện thoại Y Connect

Hiện tại, đó là những dự đoán đầu tiên về mẫu xe ga mới của Yamaha. Thông tin và hình ảnh chi tiết hơn về mẫu xe ga mới, có thể là Yamaha NVX 2021 sẽ được Tinxe.vn gửi đến bạn đọc khi xe chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 2/11 tới đây.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

"5 anh em siêu nhân" đến từ hãng xe Đài Loan mang tên DRG 158 chính thức ra mắt phiên bản 2021 với ngoại hình tuyệt đẹp và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Đợt triệu hồi xe Honda SH 300i tại Việt Nam lần này không phải do lỗi mà chủ yếu để lắp thêm hệ thống canister kiểm soát bay hơi nhiên liệu nhằm đáp ứng quy định tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Yamaha NVX 155 VVA 2021 được bổ sung tùy chọn Xám Bạc tuyệt đẹp

Yamaha NVX 155 VVA màu sắc mới kết hợp giữa màu Xám Bạc cùng màu Đen tương phản và màu Vàng Đồng nổi bật, mang đến cho mẫu xe ga thể thao này ngoại hình vô cùng bắt mắt.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 VVA 2021 được bổ sung tùy chọn Xám Bạc tuyệt đẹp

Yamaha NVX 155 thế hệ mới, bùn vẫn bắn đầy lưng khi chạy trời mưa

Tập trung vào nâng cấp công nghệ trên xe nhưng dường như Yamaha đã quên khắc phục tình trạng chắn bùn cực kém ở dè sau của mẫu xe NVX 155 mới, khiến nhiều anh em vẫn cảm thấy thất vọng.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 thế hệ mới, bùn vẫn bắn đầy lưng khi chạy trời mưa

Yamaha NVX 2021 chính thức ra mắt tại Malaysia có gì khác so với Việt Nam?

Yamaha NVX 2021 chính thức có giá bán tại thị trường Malaysia với nhiều điểm tương đồng với phiên bản đang được bán ra tại VIệt Nam nhưng sở hữu mức giá chát.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 2021 chính thức ra mắt tại Malaysia có gì khác so với Việt Nam?

Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Honda SH350i là phiên bản nâng cấp của dòng xe ga cao cấp SH300i với thiết kế, động cơ cùng nhiều trang bị hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Sự khác biệt của Yamaha NVX phiên bản đua tại Việt Nam

Động cơ nguyên bản vẫn được sử dụng cho Yamaha NVX 155 phiên bản đua, chỉ thay đổi hệ thống ống xả.

Xem chi tiết: Sự khác biệt của Yamaha NVX phiên bản đua tại Việt Nam

Yamaha NVX nhập từ Indonesia về Việt Nam, giá thấp hơn bản ráp trong nước

Phiên bản của Yamaha NVX tại Indonesia còn có tên gọi là Aerox, được một doanh nghiệp nhập về Việt Nam, dù có kiểu dáng, công nghệ... không có nhiều khác biệt nhưng giá bán chỉ từ 49 triệu đồng, thấp hơn giá 53 triệu đồng của NVX 155 do Yamaha Việt Nam lắp ráp, phân phối.

Xem chi tiết: Yamaha NVX nhập từ Indonesia về Việt Nam, giá thấp hơn bản ráp trong nước

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất