Sau những hình ảnh tiết lộ chiếc Exciter 155 VVA đang nằm trong nhà kho, hình ảnh chiếc xe tiếp tục được lộ diện và mình đoán không nhầm thì chiếc xe đang được chạy thử tại Malaysia.

Bức ảnh được chụp vào ngày 22/9 tức là cách đây 2 ngày. Với hình ảnh rõ nét nhiều chi tiết mới trên xe cũng đã lộ diện.

Yamaha Exciter 155 VVA, exciter 155 vva, exciter 155





Ngoài ngoại hình của xe được thay đổi như anh em đã biết, hình ảnh mới còn cho thấy Exciter 155 VVA sẽ được trang bị heo phanh 2 piston ở bánh trước (tương tự như heo phanh trên dòng Exciter 135 trước đây).

Mình chưa thấy sự xuất hiện của hệ thống phanh ABS trên bất kỳ hình ảnh bị rò rỉ nào, vậy khả năng cao Exciter 155 VVA chỉ sử dụng phanh thường. Mâm xe vẫn là dạng 5 chấu kép.

Yamaha Exciter 155 VVA, exciter 155 vva, exciter 155

Trong khi đó, chìa khóa smartkey lại xuất hiện trên tất cả các màu mình được thấy, nên có thể nói đây là trang bị mặc định của xe.


Hình ảnh còn cho thấy một cổng sạc được bố trí phía bên trái của ổ khóa chính, đây là một tiện ích mình thường được thấy trên những mẫu xe mới hiện nay.

Cụm đèn hậu được thiết kế mới rất giống với R15 V3, phần dè chắn bùn được làm đơn giản tích hợp cụm đèn xi nhan.

Yamaha Exciter 155 VVA, exciter 155 vva, exciter 155

Dự đoán Yamaha Exciter 155 sẽ được trang bị động cơ 155 VVA tương tự như động cơ trên R15 V3, cho công suất tối đa 19 mã lực và cũng không ngoài khả năng bị giảm sức mạnh xuống. Động cơ sử dụng 6 cấp số.

Chiếc Exciter 155 VVA được chạy thử có màu đen nhám và không được dán tem xe. Chạy thử xe ngoài đường phố được xem như là bước kiểm tra cuối cùng trước khi xe ra mắt.

Yamaha Exciter 155 VVA, exciter 155 vva, exciter 155

Tính đến hiện tại, Exciter 155 VVA lộ diện với 3 màu sắc là: đen nhám, trắng đỏ RC và xanh GP.


Việc xuất hiện hình ảnh xe chạy thử ở nước ngoài cũng làm nhiều anh em cảm thấy tiếc, không ngoài khả năng Exciter 155 VVA sẽ ra mắt sớm tại thị trường khác mà không phải là Việt Nam.

Yamaha Exciter 155 VVA, exciter 155 vva, exciter 155
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Nếu anh em muốn một chiếc xe thật nổi bật, phá cách mà phải tiết kiệm thì có thể tham khảo theo bản độ dưới đây và đưa ra ý tưởng riêng cho bản thân.

Xem chi tiết: Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Phụ kiện độ chính hãng cho Yamaha Exciter 155

Hiện tại, chỉ có 5 món phụ kiện cho Exciter 155 được chính hãng Yamaha Việt Nam phân phối, khá ít so với số lượng phụ kiện chính hãng của Honda Winner X.

Xem chi tiết: Phụ kiện độ chính hãng cho Yamaha Exciter 155

Giá xe Exciter 155 VVA tháng 4/2021 đã dần hạ nhiệt

Hiện tại, Yamaha Exciter 155 VVA đang được nhiều đại lý bán ra với mức giá từ 49 - 57 triệu đồng cho tùy từng phiên bản, mức giá này đã giảm rất nhiều so với vài tháng trước đây.

Xem chi tiết: Giá xe Exciter 155 VVA tháng 4/2021 đã dần hạ nhiệt

Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Dù Exciter 155 đã được ra mắt nhưng vẫn phải công nhận là sức hút của Exciter 150 vẫn còn rất lớn, mới đây lại được cập nhật phiên bản màu mới.

Xem chi tiết: Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất