Hiện tại, Yamaha Exciter 155 VVA đang được nhiều đại lý bán ra với mức giá từ 49 – 57 triệu đồng cho tùy từng phiên bản, mức giá này đã giảm rất nhiều so với vài tháng trước đây.

bảng giá xe, Yamaha Exciter 155 VVA

Như anh em đã biết, sau khi được ra mắt giá bán của Exciter 155 liên tục bị đội cao, có thời điểm giá xe bán ra cao hơn đến 20 triệu đồng so với mức giá đề xuất của hãng.





Chính điều này đã làm nhiều anh em không đủ “hầu bao” để rước một chiếc Exciter 155 mới về nhà, nhưng đến nay mức giá bán ra của mẫu xe côn tay này đã giảm đáng kể so với tháng trước. Giá bán tại đại lý chỉ còn cao hơn từ 2 – 7 triệu đồng so với giá bán đề xuất.

Cụ thể, giá bán của Yamaha theo mình tham khảo được ở nhiều đại ký như bảng sau:

bảng giá xe, Yamaha Exciter 155 VVA

Lưu ý: mức giá xe bán ra phía trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết chính xác được giá bán anh em nên đến trực tiếp đại lý bán xe để được báo giá.


Exciter 155 VVA là mẫu xe côn tay được ra mắt đầu tiên tại Việt Nam, áp dụng những công nghệ mới từ động cơ nên mẫu xe này đang nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ người dùng.

bảng giá xe, Yamaha Exciter 155 VVA

Xe vẫn mang trên mình thiết kế thể thao mặc dù có thể chưa làm vừa lòng các khách hàng khó tính với phần đầu xe lạ mắt, trong khi đó tổng thể ngoại hình vẫn được đánh giá cao.

Quan trọng nhất, Exciter mới đã được trang bị khối động cơ 155cc với van biến thiên VVA, cho công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 14,4Nm tại 8.000 vòng/phút. Xe đã sử dụng hộp số 6 cấp.

Nếu anh em đang có ý định mua Exciter 155 VVA thì hiện tại cũng là một thời điểm thích hợp khi giá bán không còn đội quá cao.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mức giá bán Honda SH tháng 4/2021 khiến nhiều anh em phải choáng

Mẫu xe tay ga Honda SH vẫn được nhiều người có điều kiện kinh tế ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nhờ vào kiểu dáng sang trọng và cũng như độ ổn định khi vận hành.

Xem chi tiết: Mức giá bán Honda SH tháng 4/2021 khiến nhiều anh em phải choáng

Phụ kiện độ chính hãng cho Yamaha Exciter 155

Hiện tại, chỉ có 5 món phụ kiện cho Exciter 155 được chính hãng Yamaha Việt Nam phân phối, khá ít so với số lượng phụ kiện chính hãng của Honda Winner X.

Xem chi tiết: Phụ kiện độ chính hãng cho Yamaha Exciter 155

Yamaha Exciter 155 VVA chính thức ra mắt tại Malaysia với tên gọi Yamaha Y16ZR

Yamaha Exciter 155 VVA đã chính thức bán ra tại thị trường Malaysia với tên gọi Yamaha Y16ZR cùng mức giá hơn 60 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 155 VVA chính thức ra mắt tại Malaysia với tên gọi Yamaha Y16ZR

Đánh giá Yamaha Exciter 155 VVA: “Bốc lửa” từ ngoại hình đến sức mạnh động cơ

Yamaha Exciter 155 VVA xuất hiện tại thị trường Việt Nam khiến hàng loạt đối thủ xứng tầm như Honda Winner hay Suzuki Raider phải dè chừng.

Xem chi tiết: Đánh giá Yamaha Exciter 155 VVA: “Bốc lửa” từ ngoại hình đến sức mạnh động cơ

Đánh giá nhanh Yamaha Exciter 155 VVA, thêm công nghệ từ YZF-R1, tăng công suất, giá từ 47 triệu đồng

Yamaha Exciter 155 VVA 2021 được trang bị động cơ 155cc đi kèm công nghệ van biến thiên VVA mang đến công suất mới lên đến 17,7 mã lực và tốc độ tối đa 117 km/h.

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Yamaha Exciter 155 VVA, thêm công nghệ từ YZF-R1, tăng công suất, giá từ 47 triệu đồng

Ai nói xe côn tay vẫn “đủ” an toàn dù không có phanh ABS?

Phanh ABS có thực sự cần thiết trên một mẫu xe côn tay Underbone như Yamaha Exciter 155 VVA 2021 hay không? Đây vẫn là một câu hỏi lớn dành cho các biker đam mê dòng xe nổi tiếng này.

Xem chi tiết: Ai nói xe côn tay vẫn “đủ” an toàn dù không có phanh ABS?

Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt, phiên bản cũ 150 giảm giá đến gần 5 triệu đồng

Cơ hội để những người "chê" phiên bản mới của Yamaha Exciter sở hữu phiên bản cũ với mức giá tốt hơn trước, giảm đến gần 5 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt, phiên bản cũ 150 giảm giá đến gần 5 triệu đồng

Nâng cấp toàn bộ, Exciter 155 VVA vẫn bị chê xấu

Yamaha Exciter 155 VVA đang là mẫu xe côn tay được anh em mang ra bàn luận rất nhiều trong vài ngày gần đây. Dù có nhiều thay đổi nhưng mẫu xe côn tay mới này vẫn không tránh khỏi nhiều lời chê ở phần ngoại hình.

Xem chi tiết: Nâng cấp toàn bộ, Exciter 155 VVA vẫn bị chê xấu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất