Lamborghini là một hãng quá nổi tiếng trong việc sản xuất ra những chiếc ô tô thể thao, nhưng một ngày nào đó nếu như có một chiếc mô tô do hãng này sản xuất thì sẽ như thế nào?

Lamborghini chưa bao giờ sản xuất xe máy, có lẽ là do không cần thiết vì công ty mẹ là Volkswagen đã có những chiếc mô tô cao cấp của Ý thuộc quyền sở hữu của họ với Ducati.





“Nhưng nếu họ thật sự làm vậy thì sao?”, nghệ sĩ xe cộ Al Yasid đã đưa những suy nghĩ của mình lên trang cá nhân với một số kết quả khá hấp dẫn.

y-tuong-ve-mot-chiec-moto-lamborghini-vo-cung-doc-dao

Yasid thường gắn bó với ô tô và có hàng nghìn lượt hiển thị trên các trang mạng xã hội của mình. Tuy nhiên, trong trường hợp này, anh ta băng qua suối để đi xe máy với những gì anh ta nghĩ rằng một chiếc xe máy nhãn hiệu Lambo sẽ trông như thế nào?

Nó dường như dựa trên Ducati Diavel hiện có, một lựa chọn tuyệt vời cho loại xe mô tô được gắn mác Lamborghini sẽ trở thành.

xe mô tô, mô tô pkl, lamborghini


Bên ngoài vẫn là phong cách mang đậm chất Lamborghini thuần túy, Diavel ban đầu đã được kéo dài để mang lại cho chiếc xe này một cái nhìn cân đối hơn.

Cụm đèn pha trên ốp trước phản ánh phong cách góc cạnh thường thấy trên những chiếc xe ô tô của họ, với huy hiệu Lamborghini quen thuộc ở giữa. Dải đèn LED màu đỏ ở phía sau gợi nhớ đến đèn hậu tương tự của Aventador.

y-tuong-ve-mot-chiec-moto-lamborghini-vo-cung-doc-dao-2
xe mô tô, mô tô pkl, lamborghini

Không giống như Diavel, hầu hết xe được bao phủ bởi thân xe góc cạnh. Ngoài sợi carbon trần, Yasid còn hoàn thiện thân xe với màu Reventon Silver, Aventador Yellow và California Orange đặc trưng của Lambo.

xe mô tô, mô tô pkl, lamborghini

Những người hâm mộ trực tuyến của thiết kế này đã bắt đầu gọi đây là Mangusta, mặc dù thực tế là một siêu xe De Tomaso hiếm đã mang tên này.

Tuy nhiên, đây chỉ đơn thuần là một bài tập thiết kế của Yasid, một nghệ sĩ độc lập không làm việc cho Lamborghini, Volkswagen hay Ducati.


Nhưng quả thật, nếu chiếc xe này xuất hiện, chắc cũng sẽ thuộc hạng những chiếc mô tô đắt giá nhất thế giới bởi giá trị thương hiệu cao cùng những chi tiết được trang bị trên xe.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất