Lại là một mẫu xe đến từ Trung Quốc, Excelle 321R có ngoại hình không mấy khác so với KTM Duke 390 trong khi động cơ của nó lại có những thông số tương tự Yamaha MT-03.

Excelle 321R, xe trung quốc

Tổng thể, Excelle 321R có khung sườn dạng mắt cáo, phuộc hành trình ngược 36mm ở phía trước trong khi phía sau sử dụng gắp đơn (đây là điểm khác biệt so với Duke 390).





Hệ thống phanh đĩa đơn có mặt ở cả bánh trước và sau, đi kèm với hệ thống chống bó cứng ABS.

Nhờ sử dụng bộ khung mắt cáo nên Excelle 321R chỉ có trọng lượng 153kg, khá nhẹ so với đa số các mẫu nakedbike ở phân khúc 300cc hiện nay.

Excelle 321R, xe trung quốc

Ngay cả bình xăng, kiểu dáng của yên xe, bảng đồng hồ TFT lộ thiên đều rất giống với mẫu xe của KTM. Đèn chiếu sáng dạng Led 2 tầng được sử dụng.


Trong khi đó, động cơ được trang bị là dạng 2 xi lanh song song, với dung tích 321cc làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 42 mã lực tại 10.500 vòng/phút. Tốc độ tối đa xe đạt được ở mức 180 km/h. Các thông số này tương tự như động cơ trên MT-03 của Yamaha.

Excelle 321R, xe trung quốc

Tại Trung Quốc, Excelle 321R được bán ra với mức giá 25.000 nhân dân tệ (khoảng 87 triệu VND), so với các mẫu xe ở phân khúc 300cc thì Excelle 321R có mức giá bán khá rẻ.

Mình công nhận đây là một mẫu xe đẹp nhưng việc sao chép thiết kế từ những mẫu xe khác là một điều không nên.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe sao chép ZX-10R với động cơ 500 phân khối

Lại một mẫu xe sao chép có ngoại hình giống những siêu phẩm của các hãng xe nổi tiếng xuất hiện đến từ Trung Quốc, đó là Xinshiji Finja 500 khi được làm giống ZX-10R

Xem chi tiết: Mẫu xe sao chép ZX-10R với động cơ 500 phân khối

Cyclone RG3 – mẫu sport touring giá rẻ

Zongshen Cyclone RG3 là một mẫu sport touring mới được ra mắt, không quá nổi bật về thiết kế hay trang bị nhưng giá bán của xe là lợi thế lớn để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Xem chi tiết: Cyclone RG3 – mẫu sport touring giá rẻ

Voge 500AC, chiếc xe hiếm hoi không sao chép thiết kế đến từ chị na

Voge 500AC là mẫu xe vừa được nhà sản xuất tại Trung Quốc tung ra, đáng khen là mẫu xe này đã không sao chép thiết kế của xe khác và có giá bán khoảng 124 triệu đồng khi đổi sang tiền VND.

Xem chi tiết: Voge 500AC, chiếc xe hiếm hoi không sao chép thiết kế đến từ chị na

Đừng nhìn nhầm, đây không phải là Ducati 959 mà là Moxiao 500RR

Nếu không nhìn vào logo chắc chắn anh em sẽ nói đây là một chiếc Ducati 959, bởi ngoại hình quá giống và dường như chỉ khác mỗi bộ tem trên xe.

Xem chi tiết: Đừng nhìn nhầm, đây không phải là Ducati 959 mà là Moxiao 500RR

Xe ba bánh Trường Giang sắp mở bán, giá 367 triệu đồng tại Trung Quốc

Hãng xe Trường Giang tại Trung Quốc đã có được thành công với các mẫu xe sidecar của mình và sẽ được chào bán ở Pháp.

Xem chi tiết: Xe ba bánh Trường Giang sắp mở bán, giá 367 triệu đồng tại Trung Quốc

Kết hợp giữa Exciter và Winner, xe Trung Quốc là anh em nhức cả đầu

Cái tên mình muốn nhắc đến lần này là Yingang Flash 150, với ngoại hình vay mượn từ Exciter và Winner thực sự mẫu xe này vẫn có được những điểm đáng chú ý.

Xem chi tiết: Kết hợp giữa Exciter và Winner, xe Trung Quốc là anh em nhức cả đầu

Keeway ra mắt GT 270 Extreme cạnh tranh XMax và Forza

Phân khúc xe tay ga 250cc đang dần trở nên sôi động hơn, nếu như trước đây anh em chỉ thấy 2 cái tên là Xmax và Forza thì giờ đây đã có thêm 2 cái tên là Keeway GT270 và Keeway GT270 Extreme.

Xem chi tiết: Keeway ra mắt GT 270 Extreme cạnh tranh XMax và Forza

Xe mô tô Trung Quốc Excelle 321R nhái thiết kế KTM Duke và động cơ mạnh như Yamaha R3

Xe côn tay Excelle 321R có động cơ mạnh tương đương với Yamaha R3 và sở hữu loạt trang bị ấn tượng như phuộc USD, phanh đĩa đôi trước và màn hình màu TFT.

Xem chi tiết: Xe mô tô Trung Quốc Excelle 321R nhái thiết kế KTM Duke và động cơ mạnh như Yamaha R3

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất