Mẫu xe mô tô phân khối lớn dáng đẹp cùng nhiều trang bị hiện đại chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với cái tên Veloce 500 khiến nhiều biker phải đắn đo.

Trong vài năm trở lại đây, những mẫu xe mang kiểu dáng tân cổ điển đẹp mắt, ít lỗi thời đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt ở phân khúc tầm trung dưới 500 phân khối, chúng ta có thể thấy rõ thành công của các mẫu xe như Benelli Leoncino 500, Honda CB300R và mới đây nhất là mẫu xe Honda H’ness CB350 tại Ấn Độ. Mới đây, hãng xe lạ mang tên Bristol Motorcycles vừa cho ra đời mẫu xe hoàn toàn mới Veloce 500 đầy hứa hẹn.

mô tô phân khối lớn, xe cổ điển





Mẫu xe tân cổ điển hoàn toàn mới đến từ Philippines

Được biết, Bristol Motorcycles có trụ sở đặt tại Manila, Philippines. Mẫu xe mới của hãng mang tên Veloce 500 có các nét thiết kế tân hoài cổ khá quen thuộc với bộ đèn pha LED tròn và bình xăng lớn, ốp hông két nước có thiết kế khá giống với Honda CB300R.

Ở đuôi xe, Bristol Veloce 500 sở hữu bộ yên liền phân tầng, chắn bùn bắt càng tích hợp pát biển số khá giống với trang bị trên mẫu Benelli Leoncino 500. Thế nhưng, cho dù được cho là vay mượn thiết kế nhưng mẫu xe đến từ Philippines cũng là một chiếc xe rất đẹp mắt với nhiều chi tiết độc đáo mà những mẫu xe cao cấp mới sở hữu. Đặc biệt là bộ vành nan cross-spoke cùng gắp đơn ở phía sau, cặp ống xả 2 nóng vắt chéo đẹp mắt cùng đồng hồ điện tử, bộ đèn full LED “đỉnh cấp”.

mô tô phân khối lớn, xe cổ điển


Loạt trang bị hàng hiệu trên Veloce 500

Về sức mạnh, Bristol Veloce 500 sử dụng động cơ 2 xi-lanh 471cc khá giống với động cơ 500cc trên những mẫu xe Honda hiện đại, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 47,5 hp tại 8.500 vòng tua/phút và mô-men xoắn cực đại 43 Nm tại 6.500 vòng tua/phút. Đi kèm với động cơ là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số côn tay 6 cấp.

Không chỉ vậy, chiếc xe này còn được đầu tư khá tốt về trang bị khi sở hữu phuộc trước KYB USD và monoshock phía sau, hệ thống phanh đĩa kép 300mm phía trước và cùm phanh Nissin, phanh đĩa đơn ở sau tích hợp công nghệ an toàn ABS 2 kênh.

mô tô phân khối lớn, xe cổ điển

Xe thậm chí còn được trang bị gắp đơn, vành nan không săm

Tại Philippines, Bristol Veloce 500 được bán ra thị trường ở mức 347.000 Peso (tương đương với khoảng 167 triệu đồng) với 4 màu bao gồm: Xanh, Xám, Đen và Đỏ. Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho những ai đam mê dáng vẻ xe mô tô tân cổ điển, nếu được nhập về Việt Nam, đây sẽ là đối thủ đáng gờm cho những mẫu xe như Benelli Leoncino hay Honda CB300R.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Peugeot giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới dành riêng cho mảng mô tô, xe máy

Hãng xe Peugeot đến từ nước Pháp vừa chính thức đưa ra bộ logo và tên thương hiệu với thiết kế mới hấp dẫn và cứng rắn hơn dành cho các sản phẩm xe mô tô và xe máy của mình.

Xem chi tiết: Peugeot giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới dành riêng cho mảng mô tô, xe máy

Honda ra mắt loạt xe mô tô phân khối lớn thế hệ mới, giá tốt tại thị trường Việt Nam

Honda Motor Việt Nam ra mắt 3 mẫu xe thế hệ mới 2021 bao gồm 2 mẫu Sport bike tầm trung bao gồm Honda CBR650R và Honda CBR500R cùng Naked bike Honda CB500F đều đạt tiêu chuẩn Euro 5.

Xem chi tiết: Honda ra mắt loạt xe mô tô phân khối lớn thế hệ mới, giá tốt tại thị trường Việt Nam

Chỉ với 1,6 triệu đồng, các biker sở hữu xe gắp đơn điệu nghệ đã có thể chống nâng bánh sau hiệu quả

Bộ chống nâng mới này có thể giúp các biker nâng bánh sau của xe gắp đơn ở khắp mọi nơi nhằm bảo dưỡng xích, kiểm tra lốp cho xe của mình.

Xem chi tiết: Chỉ với 1,6 triệu đồng, các biker sở hữu xe gắp đơn điệu nghệ đã có thể chống nâng bánh sau hiệu quả

Được giữ kín trong hơn 5 thập kỷ, chiếc Bugatti 1937 cổ điển này có giá trị lên tới 200 tỷ đồng

Chiếc Bugatti Type 57S “Dulcie” 1937 này chắc sẽ được mua lại bởi một nhà sưu tập, hoặc viện bảo tàng nào đó.

Xem chi tiết: Được giữ kín trong hơn 5 thập kỷ, chiếc Bugatti 1937 cổ điển này có giá trị lên tới 200 tỷ đồng

Chiếc Toyota 2000GT 1967 cực hiếm này vừa được bán đấu giá 21,1 tỷ đồng

Toyota 2000GT có thể đạt tốc độ tối đa 217 km/h, một thành tựu hiếm tại thời đó, và thậm chí nó có giá ban đầu đắt hơn cả Jaguar E-Type và Porsche 911.

Xem chi tiết: Chiếc Toyota 2000GT 1967 cực hiếm này vừa được bán đấu giá 21,1 tỷ đồng

Đánh giá nhanh Honda CB350 – mẫu xe cổ mới nhất của Honda mang trang bị hiện đại, giá bán giật mình

Honda CB350 2021 chính thức ra mắt với loạt thông số và trang bị hiện đại, giá bán đầy hấp dẫn tại thị trường Ấn Độ thách thức Royal Enfield 350.

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Honda CB350 – mẫu xe cổ mới nhất của Honda mang trang bị hiện đại, giá bán giật mình

Chạy mô tô trời mưa như thế nào cho an toàn?

Mùa mưa bão không còn là thời điểm quá đáng sợ khi "bào tour" với các biker khi chúng ta tuân thủ các quy tắc, chuẩn bị tốt trước chuyến đi.

Xem chi tiết: Chạy mô tô trời mưa như thế nào cho an toàn?

Ngẩn ngơ với bản độ Street Fighter tuyệt mỹ từ “xế lạ” Harris Magnum 4

Chiêm ngưỡng bản độ giá trị từ mẫu xe mô tô cổ khiến nhiều biker phải ao ước với nhiều điểm đặc biêt và đắt giá đến khó tin.

Xem chi tiết: Ngẩn ngơ với bản độ Street Fighter tuyệt mỹ từ “xế lạ” Harris Magnum 4

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất