Từ 22/11/2020 đến ngày 11/2/2021, khách hàng mua xe máy điện Pega-S sẽ được giảm ngay 8 triệu đồng vào giá bán niêm yết của xe.

Mẫu xe máy điện Pega-S được hãng xe điện Pega ra mắt vào hồi đầu tháng 5/2020 vừa qua. Điểm đặc biệt của mẫu xe này chính là ngoại hình khá cao cấp và có phần giống với mẫu xe ga Honda SH được người dùng Việt Nam ưa chuộng.





Mới đây, Pega vừa tung ra chương trình khuyến mãi nhân kỷ niệm 8 năm thành lập Công ty CP xe điện Pega (12/12/2012 – 12/12/2020). Theo chương trình này, khách hàng mua xe máy điện Pega S sẽ được giảm trực tiếp 8 triệu đồng trên giá bán lẻ niêm yết, đưa giá xe từ 38,9 triệu đồng xuống còn 30,8 triệu đồng, đã bao gồm bình điện và thuế VAT.

Pega eSH, Pega-S, xe máy điện

Chương trình khuyến mãi của Pega

Được biết, chương trình khuyến mãi này sẽ được áp dụng trên toàn quốc, từ ngày 22/11/2020 đến hết ngày 11/2/2021, với số lượng khuyến mãi là 30.000 xe.


Được biết, xe máy điện PEGA-S là dòng xe máy điện cao cấp nhất của thương hiệu PEGA. Xe mang thiết kế tổng thể cao ráo và cao cấp, có phần giống với các mẫu xe ga cao cấp hiện có trên thị trường. Điểm trừ lớn nhất dành cho chiếc xe là cân nặng với trọng lượng lên tới 155kg. Thêm vào đó là các nét đẹp bóng bẩy của các chi tiết mạ crôm cùng với bộ đen full LED thì nhìn chung, đây vẫn là một mẫu xe máy điện đẹp.

Pega eSH, Pega-S, xe máy điện

Xe máy điện Pega-S

Về mặt trang bị, Pega đã trang bị cho chiếc xe động cơ mới PMSM với bộ truyền động bằng dây cu-roa, hệ thống đèn full LED, khóa thông minh chống trộm và khung thép mới bền bỉ, cốp rộng, sạc thiết bị di động, phanh an toàn CBS.

Xe sử dụng ắc quy khô, dung lượng 32Ah, điện áp tiêu chuẩn 72v, tuổi thọ ắc quy từ 4-5 năm, tầm hoạt động của xe đạt 120km sau mỗi lần sạc đầy 8 tiếng. Xe có thể tăng tốctrong 3 giây để đạt được vận tốc tối đa 65 km/h.

 


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

VinFast Vento có thể sẽ là tân binh của gia đình xe máy điện VinFast khi bất ngờ lộ thông tin kỹ thuật.

Xem chi tiết: VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Mục tiêu của việc đầu tư 174 tỷ USD xây dựng trạm sạc điện nhằm kích thích người tiêu dùng sử dụng xe máy điện, mô tô điện và ô tô điện nhiều hơn để bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết: Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Hãng xe Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Cặp đôi xe máy điện sở hữu 3 và 4 bánh hoàn toàn mới với mức giá bán cực tốt được ra mắt tại Thái Lan được dành cho đại đa số người sử dụng.

Xem chi tiết: Hãng xe Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Hàng loạt xe máy điện NIU NQi Pro của Trung Quốc được cảnh sát Bỉ sử dụng làm xe tuần tra

Xe máy điện NIU NQi Pro được cảnh sát Brussels chọn làm xe tuần tra nhờ các ưu điểm như nhỏ gọn, động cơ điện có sức kéo tốt cùng khả năng linh hoạt trong nhiều nhiệm vụ.

Xem chi tiết: Hàng loạt xe máy điện NIU NQi Pro của Trung Quốc được cảnh sát Bỉ sử dụng làm xe tuần tra

Nhật Bản ngừng phát triển và kinh doanh xe máy xăng mới vào năm 2030

Sau năm 2035, Nhật Bản sẽ tiến tới ngừng kinh doanh xe mô tô động cơ đốt trong mới, thay thế sẽ là các mẫu xe máy điện sử dụng chung chuẩn pin sạc, có khả năng đổi pin do cả 4 hãng xe lớn nhất quốc gia này phát triển.

Xem chi tiết: Nhật Bản ngừng phát triển và kinh doanh xe máy xăng mới vào năm 2030

Xe mô tô điện Triumph TE-1 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ 2

Dự án xe mô tô điện mới do Triumph đứng đầu có tên gọi là Triumph TE-1, nhắm đến mục tiêu tạo ra quy chuẩn chung về khung sườn, mô-tơ và pin cho xe điện của Anh trong tương lai.

Xem chi tiết: Xe mô tô điện Triumph TE-1 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ 2

Người dùng xe máy điện phải mua bảo hiểm từ ngày 1/3/2021

Bắt đầu từ ngày 1/3/2021, người sử dụng xe máy điện cũng sẽ phải mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc như các phương tiện cơ giới khác.

Xem chi tiết: Người dùng xe máy điện phải mua bảo hiểm từ ngày 1/3/2021

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất