Xe máy điện NIU NQi Pro được cảnh sát Brussels chọn làm xe tuần tra nhờ các ưu điểm như nhỏ gọn, động cơ điện có sức kéo tốt cùng khả năng linh hoạt trong nhiều nhiệm vụ.

Thay vừa lựa chọn các mẫu xe Touring cao cấp hoặc xe địa hình làm xe tuần tra, mới đây lực lượng cảnh sát thành phố Brussels của Bỉ vừa tiếp nhận một đội xe máy điện NIU do thương hiệu xe Trung Quốc sản xuất.





Được biết, lợi ích của dòng xe máy điện so với xe mô tô thông thường chính là khả năng hòa nhập vào đám đông, sự tĩnh lặng khi vận hành, cơ động và rất linh hoạt ở những khu phố đông đúc. Lực lượng cảnh sát giao thông Brussels sẽ sử dụng những chiếc xe máy điện nhằm thực hiện nhiệm vụ tuần tra. Sự nhỏ gọn, linh hoạt của xe sẽ giúp lực lượng cảnh sát giảm thiểu được thời gian đến hiện trường, tiện lợi hơn khi sử dụng để cấm đường, chỉ dẫn dao thông và kiểm soát đám đông khi cần thiết.

NIU, NIU NQi Pro, xe máy điện

Đội xe máy điện NIU NQi Pro của cảnh sát Brussels

Tại Bỉ, NIU Antwerpen hiện là cửa hàng phân phối cao cấp nhất của thương hiệu xe máy điện Trung Quốc. Ngoài phân phối các mẫu xe máy điện hạng nhẹ, NIU Antwerpen còn nổi tiếng khắp Brusselss nhờ dịch vụ vận tải hành khách Poppy và Felyx.


Dòng xe hiện đang được sử dụng cho dịch vụ vận tải hành khách cũng như được cảnh sát Bỉ lựa chọn chính là NIU NQi Pro. Xe được đánh giá cao về tầm hoạt động ấn tượng, sự linh hoạt và độ tin cậy cao. Cũng vì vậ mà NIU NQi Pro đang rất được người tiêu dùng Brussels ưa chuộng trên thị trường xe máy điện mới nổi.

NIU, NIU NQi Pro, xe máy điện

Xe máy điện NIU NQi Pro có nhiều ưu điểm

Theo thông số kỹ thuật, dòng xe NIU NQi Pro có tầm hoạt động rất ấn tượng, lên đến 100 km chỉ với một lần sạc. Động cơ điện có mômen xoắn cao giúp xe dễ dàng leo đốc và vượt chướng ngại vật, đặc biệt là ở Brussels, thành phố vốn nổi tiếng có nhiều đường dốc và gồ ghề. Mặc dù vận tốc tối đa của xe chỉ ở mức 45 km/h, nhưng mô-tơ điện của xe có khả năng sinh công liên tục và giữ đều vận tốc của xe khi leo dốc.

NIU, NIU NQi Pro, xe máy điện

Phiên bản cảnh sát của NIU NQi Pro có thêm khá nhiều phụ kiện

Ngoài ra, những chiếc xe máy điện được cung cấp cho lực lượng cảnh sát Brussels đã được trang bị thêm các phụ kiện như kính chắn gió, cổng sạc USB và thùng chứa đồ bằng nhôm dung tích 46 lít có khả năng chống nước.


 

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

VinFast Vento có thể sẽ là tân binh của gia đình xe máy điện VinFast khi bất ngờ lộ thông tin kỹ thuật.

Xem chi tiết: VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Mục tiêu của việc đầu tư 174 tỷ USD xây dựng trạm sạc điện nhằm kích thích người tiêu dùng sử dụng xe máy điện, mô tô điện và ô tô điện nhiều hơn để bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết: Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Hãng xe Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Cặp đôi xe máy điện sở hữu 3 và 4 bánh hoàn toàn mới với mức giá bán cực tốt được ra mắt tại Thái Lan được dành cho đại đa số người sử dụng.

Xem chi tiết: Hãng xe Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Nhật Bản ngừng phát triển và kinh doanh xe máy xăng mới vào năm 2030

Sau năm 2035, Nhật Bản sẽ tiến tới ngừng kinh doanh xe mô tô động cơ đốt trong mới, thay thế sẽ là các mẫu xe máy điện sử dụng chung chuẩn pin sạc, có khả năng đổi pin do cả 4 hãng xe lớn nhất quốc gia này phát triển.

Xem chi tiết: Nhật Bản ngừng phát triển và kinh doanh xe máy xăng mới vào năm 2030

Xe mô tô điện Triumph TE-1 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ 2

Dự án xe mô tô điện mới do Triumph đứng đầu có tên gọi là Triumph TE-1, nhắm đến mục tiêu tạo ra quy chuẩn chung về khung sườn, mô-tơ và pin cho xe điện của Anh trong tương lai.

Xem chi tiết: Xe mô tô điện Triumph TE-1 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ 2

Người dùng xe máy điện phải mua bảo hiểm từ ngày 1/3/2021

Bắt đầu từ ngày 1/3/2021, người sử dụng xe máy điện cũng sẽ phải mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc như các phương tiện cơ giới khác.

Xem chi tiết: Người dùng xe máy điện phải mua bảo hiểm từ ngày 1/3/2021

Từ ngày 1/3, người dùng xe máy điện phải có bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự

Từ ngày 1/3/2021, người dùng xe máy điện cần phải có bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự tương tự như người điều khiển xe ô tô, xe máy khi tham gia giao thông.

Xem chi tiết: Từ ngày 1/3, người dùng xe máy điện phải có bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất