Nhìn thoáng qua anh em cũng thấy được sự tương đồng của Rato SVR180 với Honda Winner X tại Việt Nam, từ mâm xe phuộc nhún cho đến phần đầu đèn.
Dù là làm nhái nhưng hãng xe Trung Quốc dường như không mấy tinh tế khi điều chỉnh vài chi tiết ở thiết kế khiến chiếc xe trở nên xấu hơn rất nhiều.
Phần đầu xe nơi lắp vị trí đèn pha được làm nhỏ lại nhìn khá ngộ, đèn xi nhan được tích hợp gọn trong dàn áo của xe. Ngoài những chi tiết được làm chẳng mấy tinh tế thì dè xe phía sau cho mình cảm giác rất giống với phần dè trên Exciter 150.
Rato SVR180 có chiều dài, rộng, cao tương ứng 1.940 x 700 x 1.095 (mm), chiều cao yên xe ở mức 790mm và trọng lượng xe khá nặng ở mức 150kg.
Ngoài ra, SVR180 có được các trang bị như: bình xăng dung tích 7 lít, bảng đồng hồ TFT, đèn chiếu sáng LED, hệ thống phanh đĩa ở cả 2 bánh.
Rato SVR180 sử dụng động cơ xi-lanh đơn 149,2cc phun xăng EFI, cho công suất tối đa 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm tại 9.000 vòng/phút, kết kết hợp với hệ thống truyền động 6 cấp.
Sức mạnh tương đương với Honda Winner X nhưng theo công bố thì SVR180 chỉ đạt tốc độ tối đa 104 km/giờ.
Hiện tại, vẫn chưa rõ giá bán của xe nhưng mình tin rằng nó sẽ rẻ hơn so với Honda Winner X tại Việt Nam, đương nhiên mẫu xe này sẽ sớm xuất hiện ở một số nước trong khu vực Đông Nam Á.