Việc xe Trung Quốc làm nhái ngoại hình của các mẫu xe đến từ Nhật Bản không còn gì lạ lẫm với anh em nữa, dù vậy ở mẫu xe côn tay có tên Rato SVR180 lần này có vẻ đã đi quá xa khi nhái ra một ngoại hình hơi tệ.

Nhìn thoáng qua anh em cũng thấy được sự tương đồng của Rato SVR180 với Honda Winner X tại Việt Nam, từ mâm xe phuộc nhún cho đến phần đầu đèn.

xe trung quốc, xe nhái, Winner X, Rato SVR180





Dù là làm nhái nhưng hãng xe Trung Quốc dường như không mấy tinh tế khi điều chỉnh vài chi tiết ở thiết kế khiến chiếc xe trở nên xấu hơn rất nhiều.

Phần đầu xe nơi lắp vị trí đèn pha được làm nhỏ lại nhìn khá ngộ, đèn xi nhan được tích hợp gọn trong dàn áo của xe. Ngoài những chi tiết được làm chẳng mấy tinh tế thì dè xe phía sau cho mình cảm giác rất giống với phần dè trên Exciter 150.

xe trung quốc, xe nhái, Winner X, Rato SVR180

Rato SVR180 có chiều dài, rộng, cao tương ứng 1.940 x 700 x 1.095 (mm), chiều cao yên xe ở mức 790mm và trọng lượng xe khá nặng ở mức 150kg.


Ngoài ra, SVR180 có được các trang bị như: bình xăng dung tích 7 lít, bảng đồng hồ TFT, đèn chiếu sáng LED, hệ thống phanh đĩa ở cả 2 bánh.

xe trung quốc, xe nhái, Winner X, Rato SVR180

Rato SVR180 sử dụng động cơ xi-lanh đơn 149,2cc phun xăng EFI, cho công suất tối đa 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm tại 9.000 vòng/phút, kết kết hợp với hệ thống truyền động 6 cấp.

Sức mạnh tương đương với Honda Winner X nhưng theo công bố thì SVR180 chỉ đạt tốc độ tối đa 104 km/giờ.

xe trung quốc, xe nhái, Winner X, Rato SVR180

Hiện tại, vẫn chưa rõ giá bán của xe nhưng mình tin rằng nó sẽ rẻ hơn so với Honda Winner X tại Việt Nam, đương nhiên mẫu xe này sẽ sớm xuất hiện ở một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

xe trung quốc, xe nhái, Winner X, Rato SVR180
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Mẫu xe sao chép ZX-10R với động cơ 500 phân khối

Lại một mẫu xe sao chép có ngoại hình giống những siêu phẩm của các hãng xe nổi tiếng xuất hiện đến từ Trung Quốc, đó là Xinshiji Finja 500 khi được làm giống ZX-10R

Xem chi tiết: Mẫu xe sao chép ZX-10R với động cơ 500 phân khối

Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Bộ ảnh độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền một nguồn cảm hứng to lớn đến cho những anh em đang chuẩn bị dọn dòng xe này. Tất cả các món đồ chơi trên xe đều có giá thành vô cùng 'dễ thở', nhưng khi quy tụ lại thì đã khiến cho tổng thể […]

Xem chi tiết: Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Cyclone RG3 – mẫu sport touring giá rẻ

Zongshen Cyclone RG3 là một mẫu sport touring mới được ra mắt, không quá nổi bật về thiết kế hay trang bị nhưng giá bán của xe là lợi thế lớn để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Xem chi tiết: Cyclone RG3 – mẫu sport touring giá rẻ

Voge 500AC, chiếc xe hiếm hoi không sao chép thiết kế đến từ chị na

Voge 500AC là mẫu xe vừa được nhà sản xuất tại Trung Quốc tung ra, đáng khen là mẫu xe này đã không sao chép thiết kế của xe khác và có giá bán khoảng 124 triệu đồng khi đổi sang tiền VND.

Xem chi tiết: Voge 500AC, chiếc xe hiếm hoi không sao chép thiết kế đến từ chị na

Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Gần đây một số hình ảnh của mẫu xe côn tay được cho là Winner X thế hệ mới thừa hưởng thiết kế của CBR250RR đã lan truyền trên các trang mạng xã hội, làm rất nhiều anh em bàn tán xôn xao.

Xem chi tiết: Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất