Chắc hẳn đây là một thắc mắc của nhiều anh em hiện nay đang sử dụng hoặc có dự định mua , mâm xe là một món đồ được dân chơi xe hay thay đổi nhất, liệu việc thay đổi có gây ảnh hưởng nào đến xe được trang bị phanh ABS như Winner X.

Độ mâm, Winner X, mâm RCB

Winner X sử dụng phanh ABS có độ mâm được không.

Ở thời điểm hiện tại đã có rất nhiều loại mâm xe được sản xuất dành riêng cho Winner X nên anh em hoàn toàn có thể thay thế một cách bình thường.
Nếu như trước đây anh em phải chế thêm những cái pass sắt hoặc cnc để lắp thêm vòng ABS trên mâm thì giờ đây những loại mâm độ đã được thiết kế có thêm vị trí lắp vòng ABS tương tự như trên mâm zin của Winner X.
Điều này giúp những chiếc Winner X có phanh ABS khi độ mâm cũng nhanh, an toàn khi sử dụng và đẹp hơn là việc độ chế.

Độ mâm, Winner X, mâm RCB

Có một điểm đặc biệt là những loại mâm mới này còn có thể lắp cho cả những mẫu Winner V1, nên anh em chơi xe đời cũ vẫn sẽ có được nhiều lựa chọn hơn.
Có thể kể đến những loại mâm được nhiều anh em yêu thích hiện nay như: Racing Boy, kozi, OZ, X1R, đây đều là những loại mâm xe có thiết kế rất đẹp, mức giá chỉ từ 1,9 – 2,5 triệu đồng cho một cặp.

Độ mâm, Winner X, mâm RCB

Đương nhiên sau khi thay đổi nhìn chiếc xe sẽ đẹp mắt hơn rất nhiều, theo mình nếu anh em hạ size lốp nhìn chiếc xe sẽ đẹp hơn nữa. Nhiều loại mâm độ sẽ không có bản mâm lớn để có thể lắp được bánh xe size 120 nên buộc phải sử dụng lốp xe có kích thước nhỏ hơn.
Mâm độ thường sẽ rất nhẹ, cộng với việc anh em còn sử dụng thêm bánh nhỏ sẽ làm xe có cảm giác tăng tốc nhanh hơn.

Độ mâm, Winner X, mâm RCB

Việc thay thế mâm xe hoặc thay đổi thông số của lốp cũng được xem là không đúng với quy định và anh em có thể bị phạt tiền, nhưng trên thực tế cảnh sát vẫn rất ít bắt lỗi vi phạm này vì đây không phải là lỗi gây nguy hiểm, nếu như bạn chỉ thay đổi từ 1 đến 2 size vỏ.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Bộ ảnh độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền một nguồn cảm hứng to lớn đến cho những anh em đang chuẩn bị dọn dòng xe này. Tất cả các món đồ chơi trên xe đều có giá thành vô cùng 'dễ thở', nhưng khi quy tụ lại thì đã khiến cho tổng thể […]

Xem chi tiết: Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Gần đây một số hình ảnh của mẫu xe côn tay được cho là Winner X thế hệ mới thừa hưởng thiết kế của CBR250RR đã lan truyền trên các trang mạng xã hội, làm rất nhiều anh em bàn tán xôn xao.

Xem chi tiết: Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Cũng vì lý do yêu thích Winner X nhưng lại không được phân phối chính hãng dòng xe này, một số người hâm mộ tại Malaysia đã quyết định thay đổi từ Honda RS150R thành Winner X từ "dàn áo" nhập khẩu ở Việt Nam.

Xem chi tiết: Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Lộ ảnh Honda Winner X 2021 dưới cái tên RS150R đang được thử nghiệm tại Malaysia

Honda Winner X 2021 bất ngờ xuất hiện trên đường phố tại nước bạn Malaysia dưới dạng xe chạy thử nghiệm. Mẫu xe này hầu như không có sự thay đổi so với phiên bản đang được bán tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Lộ ảnh Honda Winner X 2021 dưới cái tên RS150R đang được thử nghiệm tại Malaysia

Nhiều lần hạ giá, Honda Winner X đã trở thành vô đối trong phân khúc xe côn tay

Với 10.955 chiếc được bán ra vào tháng 3/2021, Winner X đã trở thành xe côn tay bán chạy nhất của Honda.

Xem chi tiết: Nhiều lần hạ giá, Honda Winner X đã trở thành vô đối trong phân khúc xe côn tay

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất