Kể từ khi trình làng đã xuất hiện rất nhiều bản độ đẳng cấp khác nhau. Và mới đây, bạn Hiếu Nguyễn cũng vừa hoàn thành tác phẩm của riêng mình trên Winner X với dàn đồ chơi nhẹ nhàng như đầy sự nổi bật và cá tính.

Winner X, Winner X độ

Winner X phiên bản đen cam lịch lãm trong dàn ốc Gr5 nổi bật

Winner X, Winner X độ

Hai bên đầu xe là bộ tay thắng CRG phiên bản Carbon nguyên khối được tinh chỉnh làm bản lề để phù hợp với cấu trúc cùm Nissin zin theo xe. Bên trong là bộ bao tay Racingboy chính hãng kết hợp cùng bộ gù trung Inox đối trọng tay lái rất hoàn hảo.

Winner X, Winner X độ

Còn bên phải là bộ cùm tay thắng Brembo RCS kết hợp cùng bình dầu Bonamici giúp khả năng kiểm soát phanh được tốt hơn. Phần chắn gió phía trước cũng được thay lại phiên bản to lớn hầm hố hơn.

Winner X, Winner X độ
Winner X, Winner X độ
Winner X, Winner X độ
Winner X, Winner X độ

Nhìn xuống dàn chân thì đa phần điều được giữ nguyên bản không có thay đổi quá nhiều, nhưng vẫn có sự nổi bật đó là nhờ vào các chi tiết ốc zin được thay bằng chất liệu Gr5 được điện phân lên màu xanh lục bản khá đẹp.

Winner X, Winner X độ
Winner X, Winner X độ

Nơi phanh trước hầm hố hơn với chú heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng kết hợp cùng đĩa thắng CBR 150 giúp gia tăng lực phanh tốt hơn chú heo Nissin nguyên bản. Tận dụng vị trí nơi gầm chóa đèn chủ xe đã bắt thêm bộ trợ sáng L4 hỗ trợ cho Winner X khi di chuyển trong cung đường đêm.

Hình ảnh của Hiếu Nguyễn
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Bộ ảnh độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền một nguồn cảm hứng to lớn đến cho những anh em đang chuẩn bị dọn dòng xe này. Tất cả các món đồ chơi trên xe đều có giá thành vô cùng 'dễ thở', nhưng khi quy tụ lại thì đã khiến cho tổng thể […]

Xem chi tiết: Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Winner X độ độc lạ nhất mà anh em từng được chiêm ngưỡng

Chiếc mà mình sắp giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là một chiếc xe độc nhất vô nhị mà chưa bao giờ anh em có dịp nhìn thấy! Nó hiện tại đang thuộc sở hữu của anh Nguyễn Hữu Tiệp, một người có tình yêu nồng nhiệt đối với những mẫu xe côn tay […]

Xem chi tiết: Winner X độ độc lạ nhất mà anh em từng được chiêm ngưỡng

Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Gần đây một số hình ảnh của mẫu xe côn tay được cho là Winner X thế hệ mới thừa hưởng thiết kế của CBR250RR đã lan truyền trên các trang mạng xã hội, làm rất nhiều anh em bàn tán xôn xao.

Xem chi tiết: Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Cũng vì lý do yêu thích Winner X nhưng lại không được phân phối chính hãng dòng xe này, một số người hâm mộ tại Malaysia đã quyết định thay đổi từ Honda RS150R thành Winner X từ "dàn áo" nhập khẩu ở Việt Nam.

Xem chi tiết: Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất