Sau một thời gian giảm cực sâu rồi lại tăng giá vào thời điểm trước Tết thì mới đây, Winner X lại có dấu hiệu giảm giá.

Vào đầu tháng 3 năm 2021, tại một số đại lý của Honda, giá bán của Winner X đang có dấu hiệu giảm khá mạnh so với thời điểm trước Tết.





Cụ thể, Honda Winner X phiên bản thể thao, phanh thường có giá bán 37,5 triệu đồng, giảm tới 4 triệu đồng so với tháng trước.

Hai phiên bản camo có ABS và bản đen mờ cũng giảm 4 triệu đồng so với thời điểm trước Tết, chỉ còn 39 triệu đồng tại đại lý.

Winner X, Xe côn tay, xe máy, honda

Giảm mạnh nhất là hai phiên bản đường đua HRC và thể thao ABS với mức giá hiện tại là 39,5 triệu đồng tại đại lý, giảm so với tháng trước 5,5 triệu đồng và thấp hơn giá đề xuất tới 10,5 triệu đồng.


Thực tế, sự xuất hiện của Yamaha Exciter 155 phần nào cũng khiến cho giá của Honda Winner X bị ảnh hưởng khá lớn. Từ thời điểm trước Tết, giá của Winner X cũng đã có dấu hiệu đi xuống, mặc cho các dòng xe khác của Honda lại tăng mạnh vào thời điểm đó.

Trong khi đó, đối thủ nặng ký là Exciter 155 vẫn đang giữ giá khá tốt, thậm chí còn cao hơn 4 đến 6 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng.

Winner X, Xe côn tay, xe máy, honda

Lưu ý: Giá bán thực tế của Honda Winner X nêu trên có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý cũng như khu vực khác nhau, anh em có thể đến đại lý gần nhất để biết chi tiết hơn.

Theo như mình tìm hiểu, hầu như các đại lý giảm giá đều nằm ở phía Bắc, hoặc một số tỉnh miền Tây, còn ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì giá vẫn còn đang cao hơn đề xuất nhé anh em!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất