dù ra mắt chưa lâu nhưng các biker đã nhanh chóng để lại cảm xúc cho người xem qua những bản độ ấn tượng, dẫn chứng cho câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc siêu đỉnh dưới đây với màn lột xác táo bạo đầu tiên với ghi đông trần đi kèm gắp đơn.

Winner X, Winner X độ, Honda Winner X độ

Winner X độ ghi đông trần đầu tiên lộ diện gây kích thích mạnh người xem.

Winner X, Winner X độ, Honda Winner X độ

Xem phần đầu chiếc xe chính là điểm nhấn mạnh gây kích thích người xem nhất bởi nó đã được các tay độ thực hiện thành ghi đông trần, lột xác hoàn toàn xo với đầu nguyên thủy. Thú vị hơn bởi kính chắn gió đồ chơi cỡ lớn được ốp lên mặt nạ, mang lại sự liền lạc hơn cũng như lấp đi khoảng trống phía trước, nhìn tựa như các mẫu xe tay ga.

Winner X, Winner X độ, Honda Winner X độ

Vị trí đồng hồ được dời về trước & chế bợ lại, chảng 3 trên & pas kẹp ghi đông CNC, ghi đông có thể điều chỉnh góc được để mang lại sự thoải mái nhất cho người lái. 2 phía tay lái lấp đầy khoảng trống với gù CNC, cùm thắng bình dầu rời đồ chơi đi kèm cùm côn óng ánh sắc vàng.

Winner X, Winner X độ, Honda Winner X độ

Tiếp đến là dàn chân phía sau đầy cơ bắp với gắp đơn, hệ thống giảm xóc với phuộc đồ chơi kiểu Ohlins đi kèm bình dầu rời, không những hướng kiểng mà còn mang lại độ nhún nảy hợp lí.

Winner X, Winner X độ, Honda Winner X độ

Quả thật bản độ này đã khiến nhiều người quên mất luôn sự nguyên thủy của Winner X & lại nhiều ý kiến cho rằng nó như một chiếc xe tay ga, còn ý kiến các bạn về bản độ này như thế nào?

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Bộ ảnh độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền một nguồn cảm hứng to lớn đến cho những anh em đang chuẩn bị dọn dòng xe này. Tất cả các món đồ chơi trên xe đều có giá thành vô cùng 'dễ thở', nhưng khi quy tụ lại thì đã khiến cho tổng thể […]

Xem chi tiết: Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Winner X độ độc lạ nhất mà anh em từng được chiêm ngưỡng

Chiếc mà mình sắp giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là một chiếc xe độc nhất vô nhị mà chưa bao giờ anh em có dịp nhìn thấy! Nó hiện tại đang thuộc sở hữu của anh Nguyễn Hữu Tiệp, một người có tình yêu nồng nhiệt đối với những mẫu xe côn tay […]

Xem chi tiết: Winner X độ độc lạ nhất mà anh em từng được chiêm ngưỡng

Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Gần đây một số hình ảnh của mẫu xe côn tay được cho là Winner X thế hệ mới thừa hưởng thiết kế của CBR250RR đã lan truyền trên các trang mạng xã hội, làm rất nhiều anh em bàn tán xôn xao.

Xem chi tiết: Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Cũng vì lý do yêu thích Winner X nhưng lại không được phân phối chính hãng dòng xe này, một số người hâm mộ tại Malaysia đã quyết định thay đổi từ Honda RS150R thành Winner X từ "dàn áo" nhập khẩu ở Việt Nam.

Xem chi tiết: Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất