Winner X sau thời gian làm mưa làm gió trên thị trường với những chương trình khuyến mãi giảm giá cực sâu, thì giờ đã có dấu hiệu tăng giá trở lại.

Chưa có thông tin chính thức từ Honda nhưng tại các đại lý, mức tăng của Honda Winner X từ 6 – 9 triệu so với tháng 9/2020 và vẫn thấp hơn giá niêm yết của hãng.





Hầu hết các phiên bản đều tăng, cụ thể như Winner X phiên bản thể thao đang có giá bán 41 triệu đồng, tăng hơn 6 triệu đồng.

Winner X, giá bán winner x

Tăng mạnh nhất là phiên bản đen mờ và Camo, hiện đang có giá bán là 46 triệu đồng. Tương tự như thế, phiên bản đường đua HRC và phiên bản thể thao có ABS cũng tăng hơn 9 triệu với giá 48 triệu đồng.

Tất nhiên, chương trình khuyến mãi từ ngày 1/9 – 30/11/2020 vẫn được áp dụng, khách hàng mua phiên bản nào của Winner X vẫn được hỗ trợ tới 4 triệu đồng trừ thẳng vào phí đăng ký xe, kèm với đó là ưu đãi trả góp với lãi suất 0%.

winner-x-bat-ngo-tang-gia-1


Sau khi mua xe và đã có giấy tờ, anh em có thể mang lại cửa hàng để nhận lại phí hỗ trợ này.

Việc tăng giá trở lại cũng là điều dễ hiểu bởi sau một thời gian giảm mạnh, đã giải quyết được số xe tồn trong kho. Một số đại lý còn rơi vào tình trạng cháy hàng do lượng khách hàng mua xe tăng quá nhanh, xe về chiếc nào là bán hết chiếc đó.

Winner X, giá bán winner x

Có thể thấy, nhờ vào những chương trình khuyến mãi và giảm giá, Winner X đã nhận được hiệu ứng khá tích cực cho mẫu xe này, chí ít là về mặt doanh số. Điều này cũng đã gây nên sức ép rất lớn với ông trùm Exciter, khi đã có những dấu hiệu rất rõ ràng về phiên bản mới nhưng chưa thể ra mắt.

Lưu ý: Giá bán thực tế của Honda Winner X sẽ khác nhau, tùy thuộc vào đại lý, anh em nên đến đại lý gần nhất để biết chi tiết hơn.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Bộ ảnh độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền một nguồn cảm hứng to lớn đến cho những anh em đang chuẩn bị dọn dòng xe này. Tất cả các món đồ chơi trên xe đều có giá thành vô cùng 'dễ thở', nhưng khi quy tụ lại thì đã khiến cho tổng thể […]

Xem chi tiết: Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Gần đây một số hình ảnh của mẫu xe côn tay được cho là Winner X thế hệ mới thừa hưởng thiết kế của CBR250RR đã lan truyền trên các trang mạng xã hội, làm rất nhiều anh em bàn tán xôn xao.

Xem chi tiết: Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Cũng vì lý do yêu thích Winner X nhưng lại không được phân phối chính hãng dòng xe này, một số người hâm mộ tại Malaysia đã quyết định thay đổi từ Honda RS150R thành Winner X từ "dàn áo" nhập khẩu ở Việt Nam.

Xem chi tiết: Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Lộ ảnh Honda Winner X 2021 dưới cái tên RS150R đang được thử nghiệm tại Malaysia

Honda Winner X 2021 bất ngờ xuất hiện trên đường phố tại nước bạn Malaysia dưới dạng xe chạy thử nghiệm. Mẫu xe này hầu như không có sự thay đổi so với phiên bản đang được bán tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Lộ ảnh Honda Winner X 2021 dưới cái tên RS150R đang được thử nghiệm tại Malaysia

Nhiều lần hạ giá, Honda Winner X đã trở thành vô đối trong phân khúc xe côn tay

Với 10.955 chiếc được bán ra vào tháng 3/2021, Winner X đã trở thành xe côn tay bán chạy nhất của Honda.

Xem chi tiết: Nhiều lần hạ giá, Honda Winner X đã trở thành vô đối trong phân khúc xe côn tay

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất