Winner X là một chiếc xe được ra đời để thay thế người đàn anh Winner đời cũ, bằng ngoại hình cơ bắp và hầm hố thì nó đã quyến rũ được trái tim của bao chàng trai cô gái. Bị 'hớp hồn' bởi chính cái ngoại hình đó, anh chủ ngày hôm nay đã quyết định đặt hết mọi tâm huyết của mình vào chiếc xe!

winner x độ

Winner X 'bảnh' hơn Sh nhờ những món đồ chơi hơn chục triệu

winner x độ

Đầu tiên nói về tổng thể bộ tem trên chiếc xe, theo mình cảm thấy bộ tem này chứa nhiều sự huyền bí khiến người xem càng nhìn lại càng muốn tới gần tìm hiểu chiếc xe hơn. Góc ảnh này còn có lộ ra một cây đèn trợ sáng ở ngay mặt nạ, giúp chủ nhân an toàn hơn khi đi đêm ở những đoạn đường tối.

winner x độ

Cùm côn Brembo Kohken trên xe chính là một sản phẩm sinh ra từ sự hợp tác của Brembo khi họ đã đưa công nghệ của mình cho Nhật Bản để sản xuất côn dây. Chiếc cùm này có hiệu năng bóp côn êm dịu, giá của nó nằm ở khoảng trên dưới 10 triệu.

winner x độ

winner x độ

Anh chủ đã tinh tế trang bị chức năng tắt đèn để những lúc đi trong hẻm nhỏ đèn không chiếu vào mặt người đi đối diện gây sự khó chịu. Ngoài ra còn câu thêm một nút tắt mở động cơ, rất tiện lợi khi muốn dừng tạm thời và ở đèn đó chỉ cần bấm nút chứ không cần gạt chìa khóa.

winner x độ

Mong muốn chiếc xe có nước đề pa tốt hơn, cho nên anh ấy đã chọn cùm tăng Domino trị giá dưới 2 triệu để biến ước muốn đó thành sự thật. Ngoài ra trong góc ảnh này còn lộ ra bộ chìa khóa thông minh (smartkey) có phần núm CNC màu đỏ rực rất chi là bắt mắt.

winner x độ


Nằm giữa hai ống ga màu đỏ của cùm ga Domino là cùm thắng Brembo RCS nổi như cồn trong lòng anh em chơi xe vì khả năng tải được những con heo đồ chơi 2 đến 4 pis. Khúc tay gãy bên ngoài là tay DreamBase sắc sảo và nó đã đẩy giá trị của cả cùm thắng lên khoảng 7-8 triệu.

winner x độ
winner x độ

Heo trước cơ bắp có tên gọi là heo Brembo 4pis cố định qua pát CNC, chú heo này sẽ chịu trách nhiệm kiềm hãm lại tốc độ của chiếc xe bên cạnh đó còn giúp dàn chân trước trở nên lực lưỡng hơn. Đĩa thắng đến từ thương hiệu RCB gắn vào mâm thông qua lòng đĩa CNC nhuộm đen cứng rắn.

winner x độ


Mâm trên chiếc Winner X này đang là mẫu mâm được rất nhiều anh em ưa chuộng – mâm K7 thần thánh. Có giá thành khoảng chừng dưới 9 triệu một cặp nhưng nó lại sản xuất riêng cho Exciter, bởi vậy khi gắn qua Winner X và các dòng xe khác cần phải chế lại một số chi tiết mới vận hành trơn tru.

winner x độ

Truyền tải lực thắng đến cho dàn chân sau là một pen đạp Brembo bình dầu rời màu vàng đồng sang chảnh có giá trên dưới 2 triệu. Chiếc pen đạp này nổi tiếng bởi hiệu năng rà thắng cực kì chuẩn xác !

winner x độ

Đĩa thắng ở dàn chân sau là một đĩa thắng đồ chơi gắn như zin cho Exciter. Kết hợp với nó là một con heo Brembo logo đỏ, tính luôn pát gắn CNC quay ngược thì nó có giá khoảng từ 4-5 triệu đồng.

winner x độ

Bụng giữa đã được dọn lại toàn bộ và bố trí lại để có thể đặt vừa vặn cây phuộc Ohlins KSR đã được chế cho Winner vào. Đặt vào một cái thì nó đã được khoe hết một cách vừa tinh tế vừa gọn gàng, chao ôi bắt mắt vô cùng ! Giá của nó ở mức trên dưới 10 triệu.

winner x độ

Dĩ nhiên mình cũng không thể nào quên giới thiệu anh em cây pô AHM M3 titan trên chiếc xe, một cây pô đang được rất nhiều anh em săn đón nhờ âm thanh uy lực và vẻ ngoài hoành tráng lệ ! Giá của cây pô này nằm ở khoảng dưới 10 triệu đồng.

winner x độ

winner x độ

winner x độ

Anh em thích chi tiết nào nhất trên chiếc xe này? Bình luận ở dưới để mình thấy nha!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Winner X độ độc lạ nhất mà anh em từng được chiêm ngưỡng

Chiếc mà mình sắp giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là một chiếc xe độc nhất vô nhị mà chưa bao giờ anh em có dịp nhìn thấy! Nó hiện tại đang thuộc sở hữu của anh Nguyễn Hữu Tiệp, một người có tình yêu nồng nhiệt đối với những mẫu xe côn tay […]

Xem chi tiết: Winner X độ độc lạ nhất mà anh em từng được chiêm ngưỡng

Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Hai mẫu xe côn tay Exciter, Winner thường xuyên được xuất hiện trong các giải đua vài năm gần đây, với quy mô được tổ chức ngày một chuyên nghiệp hơn.

Xem chi tiết: Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Winner X độ cây pô đi ngược thời đại làm người xem sửng sốt

Chiếc mà mình sắp mang tới cho anh em đây không chỉ sở hữu nhiều món đồ chơi chất lượng mà còn khiến cho mình thích thú bởi cây pô độc đáo, chắc chắn anh em sẽ không thể bắt gặp hình ảnh cây pô này trên bất cứ một chiếc Winner X nào khác! […]

Xem chi tiết: Winner X độ cây pô đi ngược thời đại làm người xem sửng sốt

Winner X độ và cặp MÂM RÈN không ai dám chơi tại Việt Nam!

Chiếc mà anh em sắp được chiêm ngưỡng hiện đang sở hữu cặp mâm siêu lạ mà chắc chắn rằng chưa có một chiếc xe nào sở hữu. Song song với đó là dàn đồ chơi có giá trị khủng, kết hợp với cặp mâm làm cho tổng thể trở nên hoàn thiện và đẳng […]

Xem chi tiết: Winner X độ và cặp MÂM RÈN không ai dám chơi tại Việt Nam!

Winner X độ khiêu khích người xem bằng cấu hình BAY BỔNG

Chiếc dưới đây đã trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn hẳn khi được nâng cấp một dàn chân hết sức chất lượng. Đảm bảo độ ổn định khi duy trì ở tốc độ cao, bởi vì nó hiện tại đang sở hữu nội công vô cùng dữ dằn. Winner X độ khiêu khích […]

Xem chi tiết: Winner X độ khiêu khích người xem bằng cấu hình BAY BỔNG

Winner X độ đẹp bá cháy với phong cách sành điệu

Chiếc ngày hôm nay đến từ Thủ đô Hà Nội và được thực hiện bởi anh Hiếu Nguyễn. Anh ấy đã 'thả hồn' vào chiếc xe của mình. Biến chiếc Winner X này trở thành một tác phẩm mang đầy chất riêng của bản thân! Winner X độ đẹp bá cháy với phong cách sành […]

Xem chi tiết: Winner X độ đẹp bá cháy với phong cách sành điệu

Winner X độ – Một bản độ hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất!

Không biết đã bao lâu rồi mình mới lại thấy được một chiếc đẹp và long lanh tới như vậy. Mọi chi tiết trên xe đều được phối hợp với nhau rất hợp lý, không những tăng độ thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa hiệu năng sử dụng của chiếc xe. Winner X độ […]

Xem chi tiết: Winner X độ – Một bản độ hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất!

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất