Chiếc dưới đây đã trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn hẳn khi được nâng cấp một dàn chân hết sức chất lượng. Đảm bảo độ ổn định khi duy trì ở tốc độ cao, bởi vì nó hiện tại đang sở hữu nội công vô cùng dữ dằn.
Winner X độ khiêu khích người xem bằng cấu hình BAY BỔNG
Ngay trên dàn tay lái của xe đã có sự xuất hiện của cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn Domino TWM. Hai sản phẩm đến từ Ý vô cùng sắc sảo, được ưa chuộng rất nhiều trên những mẫu xe côn tay. Phần đầu còn có một kiếng chắn gió độ với phần đuôi rất dài, che lắp đi hốc kèn của xe.
Sử dụng mâm RCB 8 cây của Exciter 135 5 số, dàn chân của chiếc xe đã trở nên gọn gàng và quyến rũ hơn. Đẹp là vậy, tuy nhiên khi gắn cho Winner X lại phải thay đổi rất nhiều chi tiết như: Bạc đạn, ống chỉ, chụp cốc,…
Khi muốn sử dụng đĩa thắng nguyên bản, bắt buộc phải CNC riêng một chiếc lòng đĩa mới có thể gắn được hoàn chỉnh. Kết hợp với đĩa thắng zin là heo Brembo 4pis cơ bắp cũng được cố định qua một pát nhôm CNC chắc chắn.
Heo sau của xe cũng đến từ thương hiệu Brembo, đồng nhất với dàn chân phía trước. Đĩa thắng sau là một đĩa thắng đồ chơi gắn như zin cho Exciter 135 5 số theo phong cách của hãng Galfer.
Cảm giác nhún nảy mềm mại và êm ái đến từ cây phuộc Ohlins hàng hiệu. Trên thân phuộc và bình dầu còn có hai núm chỉnh, có thể linh hoạt cài đặt sao cho phù hợp nhất với từng địa hình khác nhau.
Ban đầu là lon Leovince Carbon, nhưng nó đã bị anh chủ lột xác hoàn toàn thành phiên bản Leovince Bạc. Một điểm nhấn bóng bẩy trên nền tổng thể tối màu của chiếc xe. Lon pô thoáng này sẽ hỗ trợ với bài độ pô xăng lửa, giúp chiếc xe đạt đến tốc độ 140 km/h theo đơn vị đo lường GPS.
Là một thành viên cứng cựa của câu lạc bộ WCW, dĩ nhiên trên xe của anh chủ không thể nào thiếu bộ tem chất lừ với điểm nhấn chính là logo của nhóm.