Không những hướng xe theo phong cách căm đùm niềng gọn gàng mà trên xe còn được nâng cấp những trang bị cực kì đắt tiền. Vừa đẹp mắt mà hiệu năng của xe còn được gia tăng đáng kể, không dài dòng nữa bây giờ mình sẽ giới thiệu chi tiết chiếc xe độ này đến cho các bạn.
Winner hút hồn với dàn chân dư chất đủ lượng
Đem lại hiệu năng thắng an toàn trên xe không gì khác ngoài cùm thắng Brembo RCS phiên bản Corsa Corta. Ngoài ra trong góc ảnh này cũng có sự xuất hiện lúp ló của cùm ga Domino giúp hành trình ga ngắn hơn, tối ưu cho nước đề pa. Cùm thắng và cùm ga thôi cũng 'ngốn' của chủ xe gần 9 triệu đồng.
Đi qua phần tay lái phía bên trái thì các bạn cũng sẽ dễ dàng thấy ngay cùm côn TWM đến từ hãng Domino. Cùm côn này tuy mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng nhờ có giá thành chỉ 3 triệu đồng và độ thẩm mỹ cao mà nó được tình cảm của rất nhiều anh em.
Không thích bánh mâm nguyên bản, chủ nhân đã chọn niềng Excel đen bóng và bộ căm chỉ để hướng chiếc xe mình theo phong cách căm đùm niềng. Heo thắng cơ bắp phía truớc là heo Frando 4pis kết hợp cùng với đĩa Bremvo Oversize sẽ tối ưu hóa hiệu suất thắng của chiếc xe. Tuy nhìn đơn giản vậy thôi nhưng nãy giờ mình dò giá thì dàn chân này cũng đã 'ngốn' hơn 15 triệu đồng của chủ xe.
Che giấu pen đạp sau, chủ nhân đã gắn một chiếc pát che pen chế tác từ vật liệu titan. Chính chi tiết sắc sảo này sẽ cùng với những chú ốc titan làm điểm nhấn trên nền đen huyền bí.
Dàn chân sau vẫn có sự xuất hiện của heo thắng Frando nhưng lần này lại là phiên bản 2pis. 'Cộng sự' của nó là đĩa thắng Brembo Moto3, việc bước ra từ một giải đua chắc hẳn cũng nói lên chất lượng tuyệt vời của chiếc đĩa này. Combo heo và đĩa thắng sau thôi có thể lên tới hơn 10 triệu đồng.
Ống xả nguyên bản đã bị loại bỏ và được nâng cấp thành ống xả STB với cổ pô Inox có kích thước phù hợp với bài độ của chiếc xe. Cây pô này ngoại trừ có ngoại hình 'gấu' ra thì nó còn hứa hẹn sẽ cho âm thanh cực kì uy lực.
Một vài hình ảnh chiếc xe đứng một mình và khoe dáng bên cậu bạn thân…