Chiếc Winner V1 độ sau đây chắc chắn sẽ làm anh em được một phen 'mở mang tầm mắt' với một phong cách đầy mê hoặc. Tất cả chúng đều đến từ những thương hiệu tiếng tăm trong làng đồ chơi xe với hiệu năng cực đỉnh và diện mạo thẩm mỹ đẹp không thể chê!
Winner V1 độ đẹp ngoài sức tưởng tượng nhờ dàn đồ chơi hàng tuyển
Vì những món đồ chơi trên xe đa số đều có giá trị kinh tế rất cao, cho nên chủ nhân đã cẩn thận trang bị cho chiếc Winner V1 độ này một bộ ổ khóa Smartkey hiện đại. Ngăn chặn tình trạng những tên đạo tặc xấu xa, có ý đồ bẻ khóa để trộm mất chiếc xe.
Bên cạnh bao tay Daytona Octa, phần tay lái còn được nhấn nhá thêm bằng một cặp gù Daytona có tông màu trùng khớp với màu áo tổng thể trên xe.
Với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, lực bóp thắng của chiếc xe này giờ đây đã trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể. Bình dầu Brembo khói bên cạnh cùm thắng này cũng sở hữu một chiếc nắp Daytona với họa tiết và màu sắc y hệt phần gù phía trên. Dĩ nhiên mình cũng không quên kể cho anh em nghe về phần tai thỏ ốp Carbon bóng bẩy, khẳng định độ sang trọng của chiếc Winner V1 độ này.
Nằm đối xứng một cách hoàn hảo với chiếc cùm thắng xịn sò bên kia là cùm côn Kohken RCS trị giá hơn 7 triệu đồng được cấu thành từ nhôm Billet cực kì sắc sảo và mang khối lượng siêu nhẹ. Do là một sản phẩm sinh ra từ sự hợp tác giữa Brembo và Kohken nên nó sẽ có dung mạo liền lạc với những dòng cùm Brembo RCS hoặc RCS Corsa Corta.
Mâm zin đã bị thay bằng mâm X1R 8 cây với tông màu vàng đồng nổi trội, khiến toàn bộ người xem đổ dồn mọi sự chú ý về dàn chân.
Đĩa thắng trên xe là một dòng đĩa đặt làm riêng theo phong cách của Braketech, khi gắn vào bộ mâm này sẽ khỏi cần dùng lòng đĩa CNC. Trái ngược với heo Frando Billet 4 piston, khi gắn sẽ phải thông qua một pát nhôm CNC được tính toán sao cho 'cắn' hết được lưỡi đĩa mà không bị cạ mâm.
Do được chế tác từ hợp kim Titan đắt đỏ, nên chiếc cổ pô trên xe sẽ ẩn chứa rất nhiều đặc tính tuyệt vời như: Khả năng tản nhiệt tốt, chống gỉ sét, độ bền cao,… Dĩ nhiên, nó sẽ có kích thước to hơn một chút so với cổ pô zin để giải phóng lực máy tốt hơn.
Ngoại trừ nắp nhớt Daytona thì phần lốc máy của chiếc xe còn được điểm xuyến bằng một chiếc pát giữ côn đến từ thương hiệu Endurance sản xuất dành riêng cho Winner và Sonic. Một món trang sức được rất nhiều anh em chơi Winner V1 độ săn tìm.
Nếu như hệ thống thắng ở dàn chân trước được điều tiết bởi cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta thì chiếc pen đạp Brembo trước mắt anh em đây sẽ được giao cho nhiệm vụ kiểm soát dàn chân sau. Nó còn có thêm một chiếc bình dầu Brembo khói đang đeo chiếc nắp Daytona xanh đen nổi bật.
Heo thắng sau là heo Frando Billet 2 piston có tông màu đồng điệu với chú heo cơ bắp phía trước. Làm cho tổng thể dàn chân trước sau trở nên phần nào hài hòa và cân đối hơn.
Che sên trên xe cũng là một chi tiết được ốp Carbon tinh xảo, tuy nhiên xét cho cùng nó vẫn chưa thể nổi bật bằng cây phuộc Ohlins óng ánh với hiệu năng nhún nảy đầm chắc nhưng không kém phần êm ái. Một mảnh ghép cuối cùng để tạo ra một bản độ hoàn chỉnh.
Chiếc Winner V1 độ và góc ảnh tổng thể đầy mê hoặc!