Bộ ảnh Winner V1 độ ngày hôm nay là một câu chuyện đầy hấp dẫn kể về sự lột xác khó tin của 'nhân vật chính' sau khi được xưởng độ A Cọt Shop phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện! Giờ đây nó đã sở hữu một vẻ đẹp long lanh chói loá, đẹp tới mức 'hoa nhường nguyệt thẹn'!
Tác phẩm Winner V1 độ kịch độc làm bao nhiêu anh em mê đứ đừ!
Ở trên diện mạo của chiếc Winner V1 độ này được bổ sung rất nhiều chi tiết ốp Carbon sang chảnh, chẳng hạn như dè trước và tai thỏ bóng bẩy mà anh em chúng ta có thể thấy trong góc ảnh ở trên. Chưa dừng lại ở đó, chi tiết làm cho mình ấn tượng nhất ở phần 'mặt tiền' đó chính là chiếc mão hầm hố chính hãng Honda Malaysia của 'người anh em' RS150.
Câu chuyện về những món đồ chơi trên xe sẽ được mình bắt đầu bằng bộ cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, vừa có lực bóp mạnh mẽ mà còn vô cùng đa dụng với núm chỉnh 3 chức năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của chủ nhân. 'Người hàng xóm' của nó là cùm ga Domino 2 dây ga trên cơ bắp, chắc chắn sẽ đem tới cảm giác lái cực bốc do hành trình ga đã được rút ngắn đáng kể.
Chắc chắn sẽ có rất nhiều anh em cảm thấy khó hiểu, chẳng biết chiếc Winner V1 độ này được trang bị cùm đề Domino để làm gì trong khi vốn dĩ đã sở hữu một nút đề. Thì mình xin bật mí rằng bộ cùm đề Domino được trang bị để liền lạc và cân đối với cùm ga Domino 2 dây ga trên. Nó còn có nhiệm vụ điều khiển đèn trợ sáng ở dưới mặt nạ và còn có thể sử dụng dùng để passing.
Cùm côn trên xe là cùm côn Domino TWM, dòng cùm côn tạo nên tiếng tăm bởi mức giá chỉ khoảng dưới 3 triệu đồng nhưng lại được tích hợp chức năng chỉnh độ xa – gần của tay côn. Theo mình được biết thì phần tay côn này được làm bằng nhôm Billet nên nó có vẻ ngoài cực kì sắc sảo và một lỗ gió tối ưu hóa khí động học cho xe.
Sự đẹp mắt và lôi cuốn của dàn chân chiếc Winner V1 độ này chủ yếu đến từ bộ mâm K7 sắc sảo sản xuất cho Exciter 135. Muốn gắn hoàn chỉnh phải chỉnh sửa rất nhiều chi tiết và cần phải thật tỉ mỉ thì mới có thể vận hành trơn tru.
Để có thể gắn được đĩa thắng Brembo Oro, thì mâm trước cũng phải được bổ sung thêm một lòng đĩa CNC được gia công hết sức tỉ mỉ. Nó sẽ phối hợp nhịp nhàng với chú heo Anchor Billet 4 piston có thể hình cơ bắp, nhằm gia tăng lực kìm hãm phanh cho dàn chân trước.
Vị trí nhựa nhám gần với bình nước tản nhiệt và che pen đạp là hai chi tiết được ốp Carbon nhằm động bộ với những chi tiết khác trên xe. Đằng sau che pen là một pen đạp Brembo màu vàng đồng có khả năng kiểm soát phanh cực kì chuẩn xác.
Heo thắng sau cũng là heo Anchor Billet nhưng lại chỉ có 2 piston nhằm phù hợp với vị trí nhỏ hẹp ở dàn chân sau. Đĩa thắng 128Racing cũng có kích thước tương đối nhỏ gọn nhưng lại vừa đủ để kết hợp cùng với chú heo ở trên. Nhìn sang bên kia mâm mình còn thấy thêm một chiếc cùi đĩa CNC tinh xảo, đĩa nhôm CNC và cọng sên D.I.D của Nhật.
Nếu muốn gắn được chiếc tay dắt LC135 hoàn chỉnh và đẹp mắt như trong hình thì phải qua rất nhiều công đoạn chỉnh sửa, không những phải dời lỗ ốc mà còn phải câu được đèn Stop của dãy đèn LED phía trên. Dè cũng đã được thay đổi thành dè của Winner X, có một cặp xi nhan rời thông báo tín hiệu tốt hơn.
Dàn chân sau được củng cố mạnh mẽ bởi cây phuộc YSS G-Sport và gắp nhôm CNC Magic Boy. Hai món đồ chơi trên đều có thể gắn một cách dễ dàng, khỏi cần chế cháo phức tạp.
Lon pô lạ mắt trước mặt anh em đây thật ra chính là lon pô zin, được điểm xuyến bằng ốp pô Spark và chụp pô TFX. Một bộ đôi thần thánh hiện tại đang được các anh em trường phái Winner V1 độ ưa chuộng nhiệt tình.
Những góc ảnh mê hoặc lòng người của chiếc xe…