vốn là một chiếc xe không bao giờ hết 'dễ thương' trong lòng anh em yêu dòng xe này bởi ngoại hình góc cạnh và thể thao. Bị cuốn hút vì 2 ưu điểm đó, chủ nhân của bản độ hôm nay đã ấp ủ cả bầu trời tâm huyết vào chiếc xe của mình để hô biến nó trở nên đẳng cấp hơn !
kiểu này đố ai không mê
Cùm thắng mang tên Brembo RCS đem tới một cảm giác thắng êm dịu tuyệt vời đến cho chủ nhân. Đi kèm với nó là loạt ốc titan và bình dầu khói có nắp titan sặc sỡ. Giá của cả bộ này nằm ở khoảng 6-7 triệu đồng. Ngoài ra còn có một chiếc cùm ga Domino giá trên 1 triệu để tối ưu hóa nước đề pa của xe.
Không chỉ điểm xuyến thêm cho dàn đầu bằng một nút tắt động cơ của Sh300 mà nút này còn được câu vào nhằm sử dụng triệt để chức năng này. Kế bên nó còn có nút passing của Sh để dễ dàng xin vượt vào buổi đêm trong những khu đô thị đông dân.
Cùm côn TWM ngoài đem lại hiệu năng bóp côn ổn định ra thì còn tạo ra nét tương xứng với cùm thắng Brembo RCS bên kia bằng một lá cờ Ý nho nhỏ. Giá của cùm côn này ở mức 3 triều đồng.
Trợ lực lái có chức năng cố định tay lái ở những dãy tốc độ cao, bằng thao tác vặn núm chỉnh thì tay lái có thể nhẹ hơn hoặc nặng hơn tùy theo nhu cầu. Và thương hiệu mà anh chủ tin tưởng đó chính là Matris, giá của cây trợ lực hàng hiệu này khoảng dưới 10 triệu đồng.
Để bắt kịp theo phong trào chung của cộng đồng thì chiếc xe cũng đã được nâng cấp mâm K7, dòng mâm ở tầm giá 8,5 triệu đồng được xem là đẹp nhất hiện tại. Ở dàn chân trước còn có xuất hiện con heo Brembo 4pis có hiệu năng thắng cực kì chuẩn xác, giá của nó luôn pát khoảng 6-7 triệu.
Điều khiển dàn chân sau chính là pen đạp Brembo bình dầu rời, với tầm giá dưới 2 triệu thì hiệu năng của chiếc pen này thật sự đáng đồng tiền bát gạo. Ốc toàn bộ trên xe dường như đều đến từ chất liệu titan, cho vẻ ngoài bắt mắt và sặc sỡ hơn rất nhiều !
Heo sau, con heo Brembo Logo đỏ có diện mạo cực kì tương đồng với con heo Brembo 4pis đối xứng phía trước. Pát CNC quay ngược làm bụi bẩn rớt xuống qua một rãnh nhỏ giữa heo, giúp chủ nhân dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh heo.
Thông thường thì Ohlins không sản xuất phuộc cho Winner và Sonic bởi vậy anh em chơi 2 dòng xe này thường chế lại phuộc Ohlins KSR rồi gắn qua xe mình. Dù đã chế nhưng đã là phuộc Ohlins thì chúng đều cho hiệu năng nhún cực kì êm, khả năng tăng chỉnh cũng là một điểm mạnh của dòng phuộc này.
Anh em chơi Winner thường rất khoái mấy cây pô Sonic bởi vì nó có ngoại hình bóng bẩy. Dáng cây pô thon gọn ôm sát dáng chiếc xe trông cực kì khiêu gợi và quyến rũ !
Mời anh em cùng mình ngắm lại chiếc Winner siêu phẩm này !