Bản độ mình sắp giới thiệu tới các bạn dưới đây có nguồn góc từ dòng Honda Wave S100 từ năm 2004, chủ xe đã thay đổi hết toàn bộ diện mạo bên ngoài bằng các món đồ chơi cực xịn ngoài sức tưởng tượng, đặc biệt chiếc xe độ này còn sở hữu biển số 5 con 1.
Nói trước về phần đầu xe ở đây chúng ta sẽ có một tay thắng Brembo Billet có giá hơn 10 triệu đồng một tay lợi thế nhỏ gọn sẽ không cần cắt khoét nhiều khi ráp lên xe. Với phần thân và tay thắng toàn bộ điều được làm bằng nhôm nguyên khối nên giá trị của cùm cao hơn các phiên bản RCS hay Corsa corta.
Còn phía sau tay lái nhẹ nhàng là cùm công tắc Active bên trái nhiều màu sắc đa dạng nút bấm cho chủ xe tha hồ chế cháo các tính năng phụ. Mẫu cùm này ở giới xe độ Việt Nam hiện tại cũng khá hiếm người chơi.
Xuống tới dàn chân trước nơi mà nhìn có vẻ bình thường nhưng hơn 20 triệu đấy nhé, bao gồm là dây dầu Hel bấm đầu kèm ngắt dầu Staubli kết nối trực tiếp vào heo dầu Brembo phiên bản Race Billet nguyên khối giá trị cực cao. Và combo ấy còn có một chiếc đĩa thắng Takegawa 220mm có giá ngoài 5 triệu.
Góc ảnh nơi động cơ thì phần nắp nồi lạ lạ này cũng là một điểm nhấn khiến chiếc Wave S100 trở nên độc lạ, bên cạnh là ốc thăm nhớt Takegawa và cần đạp máy cùng thương hiệu. Vị trí đầu bò là bộ nắp đầu CNC đẹp và tăng khả năng giải nhiệt. Mobin sườn MSD đỏ đặt gọn gàng ngay sườn xe.
Bộ phận giảm xóc sau đến từ thương hiệu Nitron tích hợp bình dầu liền nằm trên nhưng với phiên bản bình thường giá trị của nó đã hơn 20 triệu rồi còn đối với màu Socola như chúng ta đang xem thì giá để sở hữu nó phải hơn 40 triệu đồng. Chưa kể đến còn đó là bộ niềng nhôm Excel Rim hơn 6 triệu.
Còn đây là hình ảnh của bộ trợ lực sườn Ohlins hỗ trợ chủ xe ổn định tay lái khi chạy tốc độ cao.
Vài góc ảnh đẹp của xe