Với tổng giá tiền cộng xác xe của bản độ ngày hôm nay thì anh bạn chủ xe này dư sức mua một chiếc xe có phân khối cao hơn nhiều. Nhưng anh chàng không thích, vẫn một lòng với Wave RSX vì đây là món quà mà mẹ của cậu ấy đã trao tặng !
Cùm Brembo RCS cho hiệu năng thắng ổn định, ngoài ra còn có cùm ga Domino rút ngắn hành trình ga để có nước đề pa tốt hơn. Giá cho cùm ga, cùm thắng và các chi tiết gù bao tay là khoảng trên dưới 10 triệu đồng.
Thích đi ở tốc độ cao nên cậu bạn đã cân nhắc nâng cấp cho chiếc xe một cây trợ lực Ohlins. Giá cho cây trợ lực đã bao gồm các chi tiết pát bắt và công là khoảng 12-13 triệu đồng.
Sự kết hợp khá quen thuộc đó chính là heo Frando 2pis và đĩa thắng Brembo Oversize, combo trên sẽ đem lại hiệu năng thắng cực kì ổn định cho chiếc Wave RSX này. Để cố định con heo, cậu chủ đã chịu chơi tiện luôn nguyên cái pát CNC bằng chất liệu titan. Mình dự đoán giá cho dàn chân này không hề dưới 15 triệu.
Là một 'con nghiện' của vật liệu titan, dĩ nhiên anh bạn này cũng phải nâng cấp luôn chiếc cổ pô titan để đồng điệu. Nhìn sơ sơ đường kính cổ pô mình nghĩ nội công của chiếc xe này cũng không phải dạng vừa !
Cần số cũng làm bằng chất liệu titan, mình thật sự khâm phục độ chịu chơi của thanh niên này !
Cặp phuộc sau là một cây phuộc thuộc dòng cao cấp bậc nhất của RCB – VD Series. Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nên nó sẽ có hiệu năng nhún và độ thẩm mỹ trên cả tuyệt vời. Giá cho cặp phuộc này là khoảng từ 5-6 triệu.
Lon pô đến từ Nhật Bản có tên Over Racing có thành cực cao, hơn 10 triệu cho lon pô này. Ngoài ra, chủ nhân còn phải 'đợi nóng ruột' vì đây là hàng không có sẵn. Đổi lại thì lại được một lon pô có thiết kế cực kì 'gấu' và âm thanh quyến rũ.
Toàn cảnh chiếc xe độ tinh tế !