Bộ ảnh trong chủ đề hôm nay kể về một 'nhân vật chính' nhận được sự yêu chiều của chủ nhân, không chỉ dọn mới từ trong ra ngoài mà còn nâng cấp cho nó những món đồ chơi đắt đỏ. Những món đồ chơi mà bất kì anh em chơi xe nào cũng phải mơ ước!
Chiếc Wave độ tứ quý gây thương nhớ với dàn đồ chơi siêu lung linh
Chủ nhân quả thật là ưu ái chiếc Wave độ này khi trang bị cho nó cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta trị giá 6-7 triệu đồng. Nổi tiếng với núm chỉnh 3 chế độ thắng, một chức năng không bao giờ xuất hiện đối với những cùm thắng khác cùng phân khúc. Tuy nhiên khi lắp đặt lên những mẫu xe phổ thông không sử dụng ghi đông trần như Honda Wave thì lại bị dàn áo che khuất chức năng đáng tiền ấy.
Đằng sau cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta là cùm ga Domino 2 dây ga trên cơ bắp, hiện đang được bán tại Shop2banh.vn với giá 1,55 triệu đồng. Do sử dụng dây ga thái màu đỏ và được trau chuốt chi tiết khoét nhựa một cách tỉ mỉ nên sự có mặt của bộ cùm ga này không hề làm cho dàn tay lái trở nên rời rạc.
Cùm công tắc phía bên trái là sự kết hợp giữa cặp đôi cùm Domino ốm và nút nhấn Daytona, không chỉ cho phép chủ nhân bổ sung thêm nhiều chức năng mà còn tăng độ thẩm mỹ của dàn tay lái.
Sự cứng cáp của dàn chân chiếc Wave độ được tạo ra từ cặp niềng nhôm Excel đen vàng, một dòng niềng luôn luôn trong tình trạng cháy hàng trên thị trường hiện nay. Tông màu này được rất nhiều anh em chơi Wave, Dream, Future,… ưa chuộng và sẽ phù hợp với những bản độ theo đuổi tông màu tổng thể sặc sỡ.
Heo thắng sử dụng heo Frando Billet và mang tông màu đồng diệu với cặp niềng. Còn đĩa thắng thì là một dòng đĩa thắng đồ chơi được sản xuất theo phong cách đĩa Brembo Oversize.
Các chi tiết ốc trên xe hầu hết đều bị thay thế bằng ốc Inox và được nhấn nhá thêm nhiều chi tiết lông đền màu đỏ nổi trội.
Cổ pô nguyên bản cũng đã nâng cấp thành cổ pô Titan, trên thân của nó có những mối hàn vô cùng bắt mắt và tinh xảo.
Ngay cả tay dắt cũng được làm bằng Titan, khẳng định sự trau chuốt của chủ nhân dành cho chiếc Wave độ này.
Thắng sau vẫn là thắng đùm, tuy nhiên đã trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều khi có sự góp mặt của càng thắng và núm chỉnh Takegawa đến từ Nhật Bản.
So với phuộc zin, thật sự phuộc Ohlins không bình dầu có hiệu năng nhún nảy êm ái hơn rất nhiều vì có kích thước ty lớn và lò xo dày hơn nhiều lần so với phuộc zin. Hơn nữa còn có thể tinh chỉnh được độ hồi của phuộc thông qua núm chỉnh dưới chân phuộc.
Từ góc nhìn đằng sau chiếc xe, anh em có thể bị ngỡ ngàng với quả biển số tứ quý siêu đỉnh trên chiếc Wave độ. Đuôi của biển số này là con số 5, biểu hiện cho sự sinh trưởng vô biên.
Một số hình ảnh khác của chiếc Wave độ này: