Không chỉ sở hữu những món đồ chơi có giá trị đắt đỏ, chiếc ngày hôm nay còn mang một vẻ ngoài lung linh như vừa bước ra từ trong hãng. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất trên xe cũng nhận được sự chăm chút một cách hết sức tỉ mỉ. Ngoài từ 'hoàn hảo' ra thì mình cũng chẳng biết phải dùng từ nào khác để có thể tả về chiếc xe này.
Wave độ vậy đủ khủng chưa anh em?
Chiếc cùm Brembo Billet được trang bị nhằm mang tới khả năng kiểm soát phanh một cách tối ưu nhất có thể, vẻ ngoài nhỏ gọn của nó sẽ hạn chế được việc phải đục khoét quá nhiều dàn áo. Bên cạnh đó là gù tay lái Rizoma màu đỏ trên phần tay lái nhìn vô cùng liền lạc với màu áo tổng thể. Ngoài ra trên dàn tay lái này mình còn phát hiện ra hai ống ga màu xanh dương được câu từ cùm Domino, màu sắc dịu mắt của nó sẽ cân bằng lại cho cả tổng thể 'chói mắt' này.
Ở bên dưới phần lường giữa có sự xuất hiện của cây trợ lực sườn Matris có nhiệm vụ ổn định lại cổ lái ở tốc độ cao. Ngoài ra ở kế bên nó còn có một mobin sườn MSD, một món phụ tùng sẽ giúp cho quá trình phun xăng đánh lửa của chiếc xe trở nên ngọt ngào hơn.
Dầu và lực thắng được truyền dẫn qua một cọng dây dầu Hel có bấm nhẹ vài chiếc đầu Earl's để tăng sự gọn gàng. Ngoài ra trên cọng dây dầu này còn có thêm một chiếc ngắt dầu Staubli màu đỏ, công cụ giúp anh chủ mỗi lần tháo heo thay bố khỏi cần canh lại dầu. Giá của chiếc ngắt này sẽ ở mức 7,5 đến 8,5 triệu đồng.
Khi nhìn kĩ vào dàn chân trước thì mình đã ngay lập tức bị 'choáng ngợp' bởi những món đồ chơi khủng ở nơi này. Lấy ví dụ như chú heo Brembo Moto3 có giá trị lên tới hơn 35 triệu đồng, sự đẳng cấp của nó sẽ được tăng cường khi kết hợp với chiếc đĩa Brembo Oversize hiện đang có giá mới khoảng 8 triệu đồng. Ngoài ra còn có thêm niềng Excel Asia màu Đen-vàng nữa chứ, trông thật sang trọng làm sao!
Mắt đọc nguyên bản của chiếc đùm đã được tinh tế lắp đầy bằng một chi tiết được CNC vô cùng sắc sảo. Có lẽ anh chủ đã tinh tế lắp đặt một cảm biết ở vị trí nhông trước để thu được tốc độ chính xác hơn.
Để hỗ trợ quá trình tản nhiệt diễn ra tốt hơn thì chiếc xe đã được bổ sung thêm một ống nhớt. Ống nhớt này cũng giống như dây dầu phía trước, là một cọng dây Hel bấm đầu Earl's và còn có thêm một chiếc ngắt dầu làm điểm nhấn.
Ngoài ra những chi tiết máy còn có thêm sự xuất hiện của một chiếc cổ pô Titan sặc sỡ có hình dáng uốn lượn tinh xảo. Nhìn từng mối hàn của chiếc cổ trên chắc các bạn cũng hiểu nó chất lượng tới cỡ nào!
Vẫn giữ nguyên sự cổ điển ở dàn chân sau nhưng nó đã trông thu hút hơn khi có điểm nhấn là càng thắng Inox Salaya. Dù chỉ là một điểm nhấn nhỏ nhưng nhìn nó vẫn sắc sảo quá chứ hả anh em?
Nếu xét về độ đẳng cấp thì cặp phuộc Nitron chắc chắn sẽ hơn hẳn Ohlins. Giá của cặp phuộc này hiện tại đang ở mức khoảng hơn 25 triệu đồng. Nhưng có điều khi gắn dĩ nhiên sẽ phải 'hi sinh' dàn áo để khi nhún khỏi bị cạ cấn bình dầu.
Chỗ đỉnh nhất trên chiếc xe này chắc chắn là quả biển số 6789, ôi nhìn phát biết ngay độ 'bảnh trai' của chủ xe. Chiếc biển này sẽ làm xác xe zin có giá lên đến hàng trăm triệu đồng khi chưa có đồ chơi… Nhưng mà giờ khi có đồ chơi chắc giá nó còn nhảy cao hơn nữa!
Công nhận chủ xe chịu chơi thật luôn anh em… Vừa chiêm ngưỡng thui mà mình đã say nắng nó rồi!