Phía sau tay lái nhẹ nhàng bằng các chi tiết đồ chơi đơn giản như bộ bao tay Domino kết hợp cùng cùm ga đen, phần nhựa nhám được khoét rộng hơn để bắt cùm on/off đến từ thương hiệu Daytona.
Điểm nhấn đánh bóng sự nổi bật cho dàn đầu chính là tay thắng Brembo Billet, cấu tạo cùm có kích thước piston khá chuẩn phù hợp với tất cả dòng xe, ngoài đem đến hiệu năng sử dụng cao hơn thì bộ cùm này còn đem lại thẩm mỹ cho chiếc xe độ.
Kế tiếp là hình ảnh ở dàn chân trước ta sẽ thấy heo dầu Brembo Billet 4 pis đối xứng được bắt vào phuộc trước thông qua bộ pat nhôm CNC, chi tiết đĩa thắng Braketech đi kèm thớt lòng cùng dàn ốc Gr5. Cũng không quên nhắc tới chi tiết dây dầu Hel bấm đầu kèm ốc gió Staubli.
Dàn chân sau cũng được độ lên phanh đĩa sử dụng pen đạp Brembo kết hợp cùng heo dầu Brembo Caliper có giá trị cao hơn phiên bản Billet trên thị trường mà ta thường hay bắt gặp trên các mẫu xe độ.
Điểm nhấn khá đẹp của xe là cặp phuộc Ohlins Thụy Điển phía sau có tổng chiều dài 330mm phù hợp cho nhiều dòng xe sử dụng hệ thống treo đôi. Phía chân phuộc có trang bị núm chỉnh giúp kiểm soát hành trình đàn hồi của phuộc phù hợp với trọng tải của người ngồi.
Dàn chân sở hữu cặp mâm Racingboy 5 cây xéo trước đen và sau cam, như vậy có nghĩa là chủ xe phải là người sở hữu cùng một lúc 2 cặp mới có thể dọn được phong cách lạ như thế này. Hiện nay trên thị trường một căp mâm Racingboy CNC đời đầu phải hơn 30 triệu đồng