Chiếc này sẽ làm các bạn bất ngờ bởi sự sang chảnh của nó vì những chi tiết trên xe hầu hết đều được cấu thành từ hai vật liệu quý hiếm là Carbon và Titan. Phan Anh – Chủ nhân của chiếc xe còn trang bị cho nó những trang bị đến từ đường đua có giá trị hơn 100 triệu đồng!
Chiếc Wave độ được bao phủ kín bởi hơn 40 kg Titan
Cùm thắng Brembo Rossi có giá khoảng 40 triệu đồng – Hiện tại nó đang đứng đầu trong gia phả cùm thắng thương mại của nhà Brembo. Lí do nó đắt dỏ như vậy bởi vì vẻ ngoài cực kì sắc sảo đi đôi với hiệu năng thắng trên cả tuyệt vời.
Bợ cổ đã được khoét lại tỉ mỉ sao cho vừa khít với cùm ga Domino và cùm đề cùng thương hiệu. Bên kia thì có sự xuất hiện của cùm Honeywell có cả 7 chức năng bao gồm luôn nút đề và tắt/mở động cơ. Khi nào anh chủ không thích thì có thể bỏ luôn cùm đề cho gọn.
Nhìn xuống phần lường giữa thì anh em chúng ta đã thấy nó đã được ốp Carbon, bên trên còn có một chiếc baga Titan sặc sỡ. Nhưng điểm nhấn chính của tấm hình này lại là trợ lực sườn Ohlins – món đồ chơi vừa tăng độ thẩm mỹ mà còn giúp xe ổn định hơn ở những dãy tốc độ cao.
Quay lại với phần 'mặt tiền' thì mình đã rơi vào tình trạng 'choáng váng' khi thấy tận mắt một chiếc rổ chế tác hoàn toàn bằng chất liệu Titan. Nếu như mình định giá không lầm thì giá của nó sẽ ở mức khoảng 10 triệu đồng, nếu có sai thì xin chủ nhân bỏ qua.
Dầu và lực thắng được truyền từ cùm Brembo Rossi qua một cọng dây Hel bấm đầu Earl, dưới cọng dây còn có một chiếc ngắt dầu Staubi màu vàng. Còn hệ thống thắng thì có sự xuất hiện của chú heo dầu Brembo Moto 3 kết hợp với đĩa thắng Braketech. 'Cặp đôi' này đã ngốn khoảng gần 50 triệu đồng.
Chân chống nghiêng, chân chống đứng, gác chân trước, cần số đều là Titan. Vừa đẹp mà còn có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với đồ zin.
Phần cổ pô uốn lượn này cũng có nguồn gốc từ vật liệu Titan đắt tiền. Một ưu điểm của cổ pô Titan so với cổ pô Inox hay sắt đó chính là khả năng tản nhiệt tốt cũng như độ thẩm mỹ vượt xa hai loại cổ pô trên.
Lốc máy hai bên được ốp Carbon với hình thù những khối lập phương trông rất lạ mắt. Giò đạp Takegawa có độ sắc sảo cao cũng xuất hiện trên lốc máy. Chiếc giò đạp sáng bóng này quả là một điểm nhấn tuyệt vời ở nơi này.
Tay dắt dĩ nhiên cũng phải là vật liệu Titan, vừa đẹp mà còn gia tăng sự chắc chắn cho chiếc xe này. Lúp ló trong góc ảnh này mình còn thấy phần dè ốp Carbon nhìn cực kì giống da trăn, rất chi là sang chảnh!
Cặp niềng trên xe mang tên Excel Rim – một sản phẩm đến từ Nhật Bản được bán ở Việt Nam với cái giá hơn 8 triệu đồng. Dàn chân sau còn có sự xuất hiện của càng thắng Takegawa và núm chỉnh đến từ thương hiệu này, tuy nhỏ nhưng chúng nó có giá tới gần 2 triệu.
Bộ gắp Titan trên xe là một món đồ mà trước giờ mình mới thấy lần đầu. Bộ gắp này không những có độ thẩm mỹ cao mà theo mình thấy độ chắc chắn của nó cũng 'chẳng phải dạng vừa'. Hơn hết còn giảm trọng lượng cho chiếc xe này.
Cặp phuộc Nitron ở trong ảnh được sản xuất dành riêng cho những dòng xe số của Honda, tuy nhiên khi gắn thì phải chịu khó khoét nhẹ lại phần nhựa mới không bị cạ cấn. Giá thành của cặp phuộc sẽ khoảng 30 triệu đồng, so ra thì nó còn gấp đôi Ohlins.
Cây pô IT Salaya Titan của chiếc xe có âm thanh trầm ấm, du dương nghe nhiều khi còn hay hơn tiếng đàn vĩ cầm. Giá của nó hiện tại theo mình tìm hiểu thì rơi vào khoảng hơn 12 triệu đồng.
Chi tiết đáng giá nhất trên xe này chính là biển số tứ quý 8 với số 3 trên đầu. Tượng trưng cho sự tài phát thịnh vượng..
Chủ nhân của bản độ ngày hôm nay có tên Phan Anh. Mình thật sự cực kì ngưỡng mộ độ chịu chơi của anh ấy, khi chạy chiếc xe này ngoài đường chắc chắn ai cũng phải trầm trồ vì nó quá ĐỈNH!