Chiếc này sẽ làm các bạn bất ngờ bởi sự sang chảnh của nó vì những chi tiết trên xe hầu hết đều được cấu thành từ hai vật liệu quý hiếm là Carbon và Titan. Phan Anh – Chủ nhân của chiếc xe còn trang bị cho nó những trang bị đến từ đường đua có giá trị hơn 100 triệu đồng!

wave độ


Chiếc Wave độ được bao phủ kín bởi hơn 40 kg Titan

wave độ

Cùm thắng Brembo Rossi có giá khoảng 40 triệu đồng – Hiện tại nó đang đứng đầu trong gia phả cùm thắng thương mại của nhà Brembo. Lí do nó đắt dỏ như vậy bởi vì vẻ ngoài cực kì sắc sảo đi đôi với hiệu năng thắng trên cả tuyệt vời.

wave độ

Bợ cổ đã được khoét lại tỉ mỉ sao cho vừa khít với cùm ga Domino và cùm đề cùng thương hiệu. Bên kia thì có sự xuất hiện của cùm Honeywell có cả 7 chức năng bao gồm luôn nút đề và tắt/mở động cơ. Khi nào anh chủ không thích thì có thể bỏ luôn cùm đề cho gọn.

wave độ

Nhìn xuống phần lường giữa thì anh em chúng ta đã thấy nó đã được ốp Carbon, bên trên còn có một chiếc baga Titan sặc sỡ. Nhưng điểm nhấn chính của tấm hình này lại là trợ lực sườn Ohlins – món đồ chơi vừa tăng độ thẩm mỹ mà còn giúp xe ổn định hơn ở những dãy tốc độ cao.

wave độ

Quay lại với phần 'mặt tiền' thì mình đã rơi vào tình trạng 'choáng váng' khi thấy tận mắt một chiếc rổ chế tác hoàn toàn bằng chất liệu Titan. Nếu như mình định giá không lầm thì giá của nó sẽ ở mức khoảng 10 triệu đồng, nếu có sai thì xin chủ nhân bỏ qua.

wave độ

Dầu và lực thắng được truyền từ cùm Brembo Rossi qua một cọng dây Hel bấm đầu Earl, dưới cọng dây còn có một chiếc ngắt dầu Staubi màu vàng. Còn hệ thống thắng thì có sự xuất hiện của chú heo dầu Brembo Moto 3 kết hợp với đĩa thắng Braketech. 'Cặp đôi' này đã ngốn khoảng gần 50 triệu đồng.

wave độ

wave độ

Chân chống nghiêng, chân chống đứng, gác chân trước, cần số đều là Titan. Vừa đẹp mà còn có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với đồ zin.

wave độ

Phần cổ pô uốn lượn này cũng có nguồn gốc từ vật liệu Titan đắt tiền. Một ưu điểm của cổ pô Titan so với cổ pô Inox hay sắt đó chính là khả năng tản nhiệt tốt cũng như độ thẩm mỹ vượt xa hai loại cổ pô trên.

wave độ

wave độ

Lốc máy hai bên được ốp Carbon với hình thù những khối lập phương trông rất lạ mắt. Giò đạp Takegawa có độ sắc sảo cao cũng xuất hiện trên lốc máy. Chiếc giò đạp sáng bóng này quả là một điểm nhấn tuyệt vời ở nơi này.

wave độ

Tay dắt dĩ nhiên cũng phải là vật liệu Titan, vừa đẹp mà còn gia tăng sự chắc chắn cho chiếc xe này. Lúp ló trong góc ảnh này mình còn thấy phần dè ốp Carbon nhìn cực kì giống da trăn, rất chi là sang chảnh!

wave độ

Cặp niềng trên xe mang tên Excel Rim – một sản phẩm đến từ Nhật Bản được bán ở Việt Nam với cái giá hơn 8 triệu đồng. Dàn chân sau còn có sự xuất hiện của càng thắng Takegawa và núm chỉnh đến từ thương hiệu này, tuy nhỏ nhưng chúng nó có giá tới gần 2 triệu.

wave độ

Bộ gắp Titan trên xe là một món đồ mà trước giờ mình mới thấy lần đầu. Bộ gắp này không những có độ thẩm mỹ cao mà theo mình thấy độ chắc chắn của nó cũng 'chẳng phải dạng vừa'. Hơn hết còn giảm trọng lượng cho chiếc xe này.

wave độ

Cặp phuộc Nitron ở trong ảnh được sản xuất dành riêng cho những dòng xe số của Honda, tuy nhiên khi gắn thì phải chịu khó khoét nhẹ lại phần nhựa mới không bị cạ cấn. Giá thành của cặp phuộc sẽ khoảng 30 triệu đồng, so ra thì nó còn gấp đôi Ohlins.

wave độ

Cây pô IT Salaya Titan của chiếc xe có âm thanh trầm ấm, du dương nghe nhiều khi còn hay hơn tiếng đàn vĩ cầm. Giá của nó hiện tại theo mình tìm hiểu thì rơi vào khoảng hơn 12 triệu đồng.

wave độ

Chi tiết đáng giá nhất trên xe này chính là biển số tứ quý 8 với số 3 trên đầu. Tượng trưng cho sự tài phát thịnh vượng..

wave độ

Chủ nhân của bản độ ngày hôm nay có tên Phan Anh. Mình thật sự cực kì ngưỡng mộ độ chịu chơi của anh ấy, khi chạy chiếc xe này ngoài đường chắc chắn ai cũng phải trầm trồ vì nó quá ĐỈNH!

Chủ nhân : Phan Anh

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Wave độ ai nhìn cũng phát thèm

Chiếc mà mình đem đến cho anh em ngày hôm nay nó khoác lên trên mình một bộ áo đen tuyền huyền bí. Bộ áo này chính là một phần nền vô cùng hoàn hảo, để cho những món đồ chơi trên xe trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Phiên bản Wave độ […]

Xem chi tiết: Phiên bản Wave độ ai nhìn cũng phát thèm

Wave độ theo phong cách đại gia đích thực là đây!

Chiếc mà hôm nay anh em chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nó khoác lên mình một bộ áo màu xanh đầy bóng bẩy và nổi bật. Hơn nữa, ở trên tổng thể còn có sự xuất hiện của rất nhiều chú ốc Titan Salaya với giá thành hơn 1 triệu đồng 1 con. […]

Xem chi tiết: Wave độ theo phong cách đại gia đích thực là đây!

Wave tứ quý độ gây thương nhớ với dàn đồ chơi siêu lung linh

Bộ ảnh trong chủ đề hôm nay kể về một 'nhân vật chính' nhận được sự yêu chiều của chủ nhân, không chỉ dọn mới từ trong ra ngoài mà còn nâng cấp cho nó những món đồ chơi đắt đỏ. Những món đồ chơi mà bất kì anh em chơi xe nào cũng phải […]

Xem chi tiết: Wave tứ quý độ gây thương nhớ với dàn đồ chơi siêu lung linh

Wave độ trông lịch lãm đến không ngờ với dàn đồ chơi hàng tuyển

Chiếc mà mình sắp giới thiệu cho anh em sau đây được định hướng theo phong cách rất lịch lãm và nam tính. Chắc chắn sẽ làm cho anh em cực kì thích thú với những trang bị cực kì xịn mà nó đang sử hữu! Wave độ trông lịch lãm đến không ngờ với […]

Xem chi tiết: Wave độ trông lịch lãm đến không ngờ với dàn đồ chơi hàng tuyển

Chiếc Wave độ mang vẻ đẹp xa hoa phù phiếm của người chơi hệ Carbon

Phiên bản siêu chất lượng ngày hôm nay chính là một tác phẩm nghệ thuật nữa đến từ anh Dũng Lê, người được cộng đồng biết đến rộng rãi qua siêu phẩm SH độ khủng nhất Việt Nam. Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em chiếc Wave độ tâm huyết mà anh […]

Xem chi tiết: Chiếc Wave độ mang vẻ đẹp xa hoa phù phiếm của người chơi hệ Carbon

Wave độ lịch lãm hơn bao giờ hết trong bộ áo Repsol

Chiếc trong câu chuyện ngày hôm nay được định hướng theo phong cách cực kì chững chạc, thích hợp với những anh em yêu thích phong cách tối giản nhưng không kém phần trau chuốt và đẹp mắt. Sự kết hợp chặt chẽ giữa việc dọn mới và nâng cấp đồ chơi đã tạo ra […]

Xem chi tiết: Wave độ lịch lãm hơn bao giờ hết trong bộ áo Repsol

Wave độ đẹp thanh thoát nhờ dàn đồ chơi hàng hiệu

Chiếc trong chủ đề ngày hôm nay chính là một chiếc xe đầy tâm huyết của anh Huỳnh Quang Nhựt. Được anh ấy sử dụng hết khiếu thẩm mỹ của mình để dọn cho nó một bố cục đầy hài hòa và cân đối. Nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn khi sở hữu những […]

Xem chi tiết: Wave độ đẹp thanh thoát nhờ dàn đồ chơi hàng hiệu

Chiếc Wave độ nóng bỏng khoe dáng trong cái nắng Sài Gòn

Trường phái là một trường phái được anh em chơi xe vô cùng quan tâm vì vẻ đẹp thanh thoát nhưng không kém phần ma mị toát ra từ những tác phẩm này. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em một chiếc Wave độ cực chất, sở hữu những món đồ chơi hiệu […]

Xem chi tiết: Chiếc Wave độ nóng bỏng khoe dáng trong cái nắng Sài Gòn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất