Chiếc ngày hôm nay đến từ bàn tay anh Huỳnh Giang, mọi bản độ ra đời từ xưởng độ của anh đều luôn luôn lộng lẫy và đặc biệt hơn bao giờ hết. Nhưng đỉnh nhất trong số đó vẫn là chiếc xe Wave độ này – một báu vật đã 'ngốn' hết bao nhiêu thời gian và công sức của anh .
Wave độ phiên bản trùm cuối xuất hiện
Mong muốn có hiệu năng thắng ổn định hơn, anh Giang đã nâng cấp cho xế cưng của mình cùm thắng Brembo RCS CorsaCorta – một phiên bản nâng cấp của cùm Brembo RCS. Nó khác cùm Brembo RCS ở chỗ có núm chỉnh ba chế độ N,S,R tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng, phần nhựa đầu cũng được anh khoét tỉ mỉ để có thể sử dụng được núm chỉnh này.
Toàn bộ phần bợ cổ đã được ốp carbon vân tổ ong trông cực kì sang trọng. Trên phần bợ chúng ta còn có thể thấy được cây trợ lực Matris hàng hiệu, có nhiệm vụ đem đến sự ổn định cho chiếc xe ở tốc độ cao. Nhưng nếu cần sự linh hoạt thì chỉ cần vặn núm trợ lực về mức nhẹ nhất qua một núm chỉnh bên hông.
Dây dầu và lực thắng được truyền dẫn bằng một cọng dây dầu Hel bấm vài đầu Earl's, nổi nhất vẫn là chiếc ngắt dầu Staubli giúp chủ nhân thay bố mà khỏi cần canh lại dầu. Nhận toàn bộ dầu là chú heo Brembo Moto3 kết hợp với đĩa thắng Braketech sẽ đem đến hiệu năng thắng tuyệt vời đến khó tin.
Xém tí thôi thì mình đã quên giới thiệu cho các bạn cặp mâm trên chiếc xe này. Mâm này là mâm RCB CNC 5 cây xéo – phiên bản mâm CNC được nhiều anh em yêu thích nhất của RCB. Vì đã ngừng sản xuất nên giá của cặp mâm này bị đẩy lên rất cao, có khi lên tới hơn 30 triệu đồng.
Đầu bò hiện tại đã được bao phủ bởi những chiếc nắp CNC sắc sảo. Bên cạnh đó thì còn có một đoạn cổ pô được chế tác hoàn toàn bằng titan sặc sỡ sắc màu. Trên cổ có một bầu hơi, hạn chế tình trạng hụp ga xảy ra.
Loại bỏ hoàn toàn hệ thống thắng đùm, chiếc xe đã được nâng cấp một chiếc pen đạp Brembo dùng để điều tiết những hệ thống thắng vô cùng xịn sò ở dàn chân sau.
Dàn chân sau vẫn có sự góp mặt của mâm RCB CNC và đĩa Braketech quen thuộc nhưng heo sau không phải Brembo Moto3 mà lại là heo Brembo Billet. Con heo có giá hơn 10 triệu này có hiệu năng thắng rất tốt, ngoài ra vẻ đẹp to lớn mà nó mang lại cho dàn chân sau là khỏi phải bàn cãi.
Thay vì cặp phuộc Ohlins hiện tại quá nhiều người chơi, anh Giang đã ưu ái gắn cho chiếc xe một cặp phuộc Nitron có giá thành khoảng 30 triệu đồng – vượt qua cả Ohlins. Đi đôi với cái giá đó là hiệu năng nhún chẳng thể chê vào đâu được và khả năng tăng chỉnh để phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.
Cả phần dè sau đã được ốp carbon vân tổ ong cực kì bóng bẩy. Sự bóng bẩy đó làm như làm nền cho chiếc bảng số khủng trở nên nổi trội hơn bao giờ hết. Ôi mình thật sự quá chi là nể phục độ chịu chơi của anh Giang!
Chiếc Wave độ này quả là đẹp không góc chết, nhìn nó góc nào cũng đẹp đúng không anh em?