Chiếc ngày hôm nay mang cả bầu trời tình cảm và tâm huyết của anh bạn Út Hân. Nếu bạn chăm chú vào từng tấm hình, chắc chắn các bạn sẽ cảm nhận được sự chăm chút của anh ấy dành cho 'xế cưng' của mình!
Wave độ khủng và biển số không tự nhiên mà có!
Cùm ga nguyên bản nay đã hoàn toàn bị loại bỏ, thay vào đó anh Hân đã chọn cùm ga Domino để mang tới hành trình ga ngắn hơn cũng như làm cho nước đề pa thêm phần mạnh mẽ.
Dàn tay lái đã được nhấn nhá nhẹ nhàng bằng gù Takegawa, độ sắc sảo mà nó mang lại có thể nói rằng không gì sánh bằng!
Chỗ trống mà đồng hồ zin để lại nay được lấp đầy bằng một chiếc đồng hồ LCD hiển thị rõ nét nhiều thông số. Sự có mặt của đồng hồ này đã làm cảm giác lái phần nào trở nên thể thao hơn.
Sự bổ sung của cây trợ lực Ohlins sang chảnh đã làm cho lường giữa trở nên ngầu lòi và chất chơi hơn nhiều. Nó đã được 2 cánh bửng che lại nên nếu không để ý thì chi tiết hấp dẫn này sẽ rất dễ bị bỏ qua.
Niềng của xe sử dụng niềng nhôm Excel Asia, một loại niềng có giá dưới 2 triệu đồng mà ai cũng có thể tiếp cận được.
Không lên thắng đĩa trước hầm hố như những chiếc Wave độ khác, anh Hân vẫn giữ nguyên sự cổ điển của chiếc xe này bằng càng thắng và núm chỉnh Takegawa. Nói đơn giản là vậy nhưng hai chi tiết trên đã 'ngốn' khoảng hơn 1 triệu đồng.
Cổ pô của xe được chế tác từ vật liệu Titan đắt đỏ với hình dạng uốn lượn 'nịnh' mắt. Chưa hết, chiếc cổ này còn có thêm một bầu hơi nhỏ để tránh tình trạng hụp ga.
Để tăng sự liền lạc cho chiếc xe thì dĩ nhiên càng thắng, núm chỉnh phía sau cũng phải đến từ thương hiệu Takegawa. Ôi, trông thật liền lạc và sắc sảo làm sao!
Anh Hân đã nâng cấp mạnh mẽ cho dàn chân sau bằng cặp phuộc Ohlins bình dầu gắn như zin cho Wave Dream. Tuy nhiên khi gắn thì bắt buộc phải khoét lại dàn áo để khi vận hành không bị cạ cấn.
Đỉnh nhất cả xe phải kể tới chiếc biển số 'Sảnh rồng' của chiếc xe này. Nhìn em ấy từ đằng sau thì đã thấy được độ đẹp trai của chủ xe rồi!
Nhìn được tổng thể của em Wave độ này rồi, không biết có anh em nào say nắng nó giống mình chưa?